2763.【 pháo hoa chi dạ ·26h】 tâm 6927

30 0 0
                                    

https://xinjinjumin5055862.lofter.com

【 pháo hoa chi dạ ·26h】 tâm 6927 thượng

Thượng một bổng:@ thẩm vấn chi

Tiếp theo bổng:@ sẽ dự phòng tính kéo hắc trường nhớ đuổi văn trung

   Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên nhìn thấy lục đạo hài là ở hắc diệu rừng cây.

   hết thảy đều là như vậy đột nhiên, bồi hồi ở trong rừng rậm Tsunayoshi liền như vậy gặp người kia.

   hắn ăn mặc hắc diệu trung chế phục, có màu lam đen tóc, lại lưu trữ quái dị kiểu tóc, hơi lớn lên tóc mái ẩn che lại mắt phải, ôn nhuận mắt trái chiết xạ ra chính là thuần màu lam quang mang, tựa như không trung như vậy thuần tịnh, khẽ nhếch khóe miệng kết hợp giảo hảo khuôn mặt, cấp Tsunayoshi sơ ấn tượng không phải giống nhau chấn động, nhưng mà hắn lại không biết vị kia xấp xỉ với hoàn mỹ thiếu niên chính là lệnh truy nã trung lục đạo hài.

   "Ngươi là tới cứu ta đi." Thiếu niên kia cứ như vậy đột ngột mà từ rừng rậm đi ra.

   "Ai ~ ai!" Vốn là tới tìm kiếm phong quá Tsunayoshi bị thình lình xảy ra nói chuyện thanh sợ tới mức nằm liệt ngồi dưới đất, ngẩng đầu, kinh mặc, nhìn đến chính là vĩnh viễn sẽ bị ghi nhớ trong lòng phong cảnh.

   "Thập phần cảm tạ ngươi, ta còn tưởng rằng đời này đều đi không ra đi." Mỉm cười đến gần đứa bé kia, lục đạo hài phát hiện đứa bé kia có một đôi trong suốt con ngươi, cùng hắn màu tóc giống nhau, chiết xạ ra tới làm người thư thái nhan sắc.

   đây là Vongola mười đại thủ lĩnh? Lục đạo hài không cấm có chút cười nhạo, Vongola là không ai vẫn là làm sao vậy, thế nhưng làm một cái hài tử đảm đương thủ lĩnh.. Bất quá, chỉ dựa vào một cái hài tử các ngươi là trảo không được ta a.

   "Chẳng lẽ ngươi cũng là con tin?" Tsunayoshi từ trên mặt đất đứng lên, ngước nhìn nói.

   "Thế nhưng đi vào loại địa phương này cứu ta..." Lục đạo hài như cũ mỉm cười nhìn chăm chú trước mắt người, không nghĩ tới hắn nghe xong lúc sau thế nhưng quả nhiên vẫn là cái chưa kinh nhân thế hài tử sao.

   "A? Ha, không có gì." Tsunayoshi thẹn thùng mà cười cười.

   "Nhất định có trải qua ngàn chọn vạn tuyển cường lực đồng bọn cùng ngươi cùng nhau tới đi." Hơi hơi nghiêng đầu, tóc mái càng thêm mà che giấu hảo dị sắc con ngươi.

   "Không, trong đó cũng có nữ nhân cùng trẻ con." Nghe trước mắt thiếu niên ca ngợi, Tsunayoshi càng thêm ngượng ngùng mà gãi gãi đầu.

   "Trẻ con? Cũng tới loại này nguy hiểm địa phương?" Lục đạo hài tường trang kinh ngạc mà nhìn Sawada Tsunayoshi, trong truyền thuyết a ngươi khắc ba Renault sao?

   "A, hắn hẳn là thuộc về ngoại lệ." Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ mà bĩu môi, trẻ con, Reborn... Trong truyền thuyết nhất lưu sát thủ, thật là! Reborn ngươi như vậy cường vì cái gì không đích thân đến được trảo lục đạo hài a! Vì cái gì còn muốn đem ta kéo xuống thủy a!

   bất quá, lục đạo hài cũng không có để ý Tsunayoshi biểu tình.

   "Chiến đấu lên rất mạnh cái loại này sao?" Lục đạo hài nhớ rõ có một câu kêu "Đánh đòn phủ đầu".

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ