2766.【 pháo hoa chi dạ ·33h】 ở mua nước tương trên đường một chân dẫm tiến dị...

28 1 0
                                    

https://baian69077.lofter.com

【 pháo hoa chi dạ ·33h】 ở mua nước tương trên đường một chân dẫm tiến dị thế giới ( thượng )

Tsunayoshi VS hắc diệu tổ ( Chrome, khuyển, ngàn loại, Fran, M.M ) hơi ám hắc có nhân, đại không tổ

Chú ý, M.M có tư thiết...

Chủ thị giác vì đại lý chiến hậu 16 tuổi Tsunayoshi

Dị thế giới phi Mafia giả thiết, Tsunayoshi 26 tuổi, không phải Vongola Juudaime nhưng thân phận cũng không bình thường, rất nhỏ hãm hại Sawada Iemitsu

Phát sóng trực tiếp ngạnh, đừng hỏi ta Tsunayoshi vì cái gì không biết có người đang xem bọn họ, hỏi chính là tác giả ý chí ( )

Sở hữu giả thiết đều là nói bừa

Tóm lại, là một thiên ngốc nghếch sảng văn

Viết thực lạn, trước cấp các vị dập đầu orz

  

  

—— chính văn ——

   này thoạt nhìn tựa hồ là nào đó công viên giải trí quảng trường, chính phía trước lập "Minh săn nhạc viên một năm tròn lễ mừng" tự bài cũng bằng chứng điểm này, nhưng là...... Tsunayoshi trộm ngắm liếc mắt một cái bên trái cõng chiến phủ cơ bắp tráng hán, lại nhìn thoáng qua bên phải sắc mặt trắng bệch như quỷ hút máu thiếu nữ, trong óc chuông cảnh báo tích tích vang lên, nơi này nguy hiểm nhân vật độ dày có phải hay không quá siêu tiêu điểm? Hắn chỉ là ra cửa đánh cái nước tương mà thôi a!

   Tsunayoshi nuốt nuốt nước miếng, theo bản năng lui một bước, lại lập tức đụng vào một người khác trên người, "Thực xin lỗi thực xin lỗi!" Tsunayoshi một bên xin lỗi một bên xoay người mặt hướng khổ chủ, sau đó...... Liền đâm vào một đôi lạnh băng dựng đồng. Tsunayoshi đầu có một lát chỗ trống, bang mà một tiếng ngã ngồi ở trên mặt đất.

   phảng phất đánh vỡ nào đó cân bằng, trong lúc nhất thời đủ loại ánh mắt đầu hướng Tsunayoshi, tò mò, ác ý, trào phúng không phải trường hợp cá biệt, làm Tsunayoshi càng thêm cứng đờ.

   đúng lúc này, dựng đồng chủ nhân ngẩng đầu nhất nhất nhìn lại, những cái đó ánh mắt ở đối diện phía trước liền từng người dời đi, động tác chi vội vàng rất giống chuột thấy mèo.

   "Lên," dựng đồng chủ nhân nói, "Ta nhưng không có khi dễ tiểu hài tử yêu thích." Dứt lời, hắn liền lo chính mình rời đi, lưu lại tại chỗ phát ngốc Tsunayoshi.

   Tsunayoshi nhìn theo hắn bóng dáng đi xa, nội tâm mạc danh yên ổn rất nhiều.

   tuy rằng lớn lên có chút đáng sợ, nhưng tựa hồ...... Là người tốt đâu.

   đúng lúc này, một đạo cao vút thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, hấp dẫn ở đây mọi người chú ý: "Hoan nghênh các vị người khiêu chiến, ta là hôm nay người chủ trì c! Vô nghĩa không nói nhiều, làm chúng ta trực tiếp tiến vào hôm nay chính đề ——"

   "...... Dẫn đầu hoàn thành sở hữu khiêu chiến cũng tới chung điểm trước một trăm danh người khiêu chiến đem đạt được nhạc viên tặng ra phong phú khen thưởng! Tận dụng thời cơ, thất không hề tới! Chúc các vị lữ đồ vui sướng!"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ