2619.[ gia giáo ] biết trước mộng 1-2

62 3 0
                                    

https://duijiudangge238.lofter.com/post/30a95d7c_2b57f149d


[ gia giáo ] biết trước mộng 1

Đen nhánh ban đêm, trong lúc ngủ mơ vốn nên yên giấc nam hài lại run bần bật, thường thường hô:

"Đừng đá ta."

"Đừng lại đánh."

"Đau quá a!"

...... Ngay sau đó, thiếu niên đột nhiên bừng tỉnh, sau đó khắp nơi nhìn nhìn, không có phát hiện cái kia quỷ súc trẻ mới sinh, mới nhẹ nhàng thở ra.

Hắn lau đem mồ hôi, ngẫm lại trong mộng đáng sợ cảnh tượng, nhịn không được rùng mình một cái.

Hắn mơ thấy, có một ngày trong nhà tới cái đầu to trẻ con, nói là hắn gia sư, sau đó đem hắn gạt ngã trên mặt đất, sau đó lại đạp hắn một chút, sau đó lại đạp hắn một chút.

Sau đó hắn liền làm vô số đầu to trẻ con tấu hắn hình ảnh.

Một đốn, hai đốn, tam đốn...... Về sau mỗi một ngày, đều ở đánh hắn, đánh đến hắn đau quá a!

Thái thái quá khủng bố.

Sawada Tsunayoshi liên tục hoảng đầu, muốn đem kia vô số bị đánh hình ảnh đều hoảng đi ra ngoài.

"Mụ mụ sao có thể thỉnh một cái trẻ con cho hắn đương gia đình giáo viên đâu?" Sawada Tsunayoshi tưởng.

"Trẻ con từ sao có thể đem ta đánh đến không hề trở tay chi lực đâu." Sawada Tsunayoshi lại tưởng.

"Một cái bình thường thế giới, sao có thể tồn tại có thể chạy có thể nhảy có thể nói lời nói có thể đánh người trẻ con đâu." Sawada Tsunayoshi cuối cùng lại tưởng.

Logic hoàn mỹ. Hắn phảng phất nhẹ nhàng thở ra, cho nên đây là một giấc mộng mà thôi sao!

Liền cùng hắn nằm mơ bị người đuổi giết, nằm mơ biến thành người máy, nằm mơ tận thế từ từ giống nhau, đều chỉ là mộng mà thôi.

Một giấc mộng mà thôi sao. Sawada Tsunayoshi chậm rãi thả lỏng lại, sau đó lại đảo hồi trên giường đi, chỉ chốc lát sau, liền hô hô ngủ nhiều.

Cách thiên, đương hắn vội vã rời giường, ngậm khởi một cái bánh mì liền chạy vội vàng đi đi học khi, liền thấy mụ mụ lãnh một cái trẻ con nghênh diện đi tới.

Sawada Tsunayoshi thấy hắn khi, rất là khiếp sợ, tối hôm qua ác mộng tái khởi hồi tưởng lên.

Hắn chỉ vào đầu to trẻ con phi thường giật mình, miệng có điểm run, "Ngươi ngươi ngươi......"

"Ai a Tsunayoshi-kun, đây là Reborn, là mụ mụ cho ngươi tìm gia sư nga!" Nại Nại mụ mụ tựa hồ thực vui vẻ, cười cấp Sawada Tsunayoshi giới thiệu.

Mà cái kia xuyên tây trang, đầu đội mũ dạ, ngực có một cái núm vú cao su trẻ con lẳng lặng nhìn giật mình thiếu niên, lộ ra một nụ cười, "ciao du~ thiếu niên, từ hôm nay trở đi, ta chính là gia đình của ngươi giáo viên Reborn."

Giống nhau như đúc. Sawada Tsunayoshi khiếp sợ nói không nên lời lời nói, hắn chỉ vào hắn ngón tay run rẩy.

Vì cái gì ta sẽ trước tiên mơ thấy. Thiếu niên rất là không thể lý giải, kết hợp lý hoài nghi chính mình có được trong truyền thuyết siêu năng lực.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ