2696.【R27||6:00】 con sâu làm rầu nồi canh

27 0 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com

【R27||6:00】 con sâu làm rầu nồi canh

Con sâu làm rầu nồi canh

Một,

Vongola Juudaime bị ám sát bị hại, Sicily thời tiết không có vì thế nhượng bộ, lễ tang khi mưa to tầm tã, người thủ hộ đào phần mộ sụp xuống ướt thổ, muỗng đi giọt nước, yên tĩnh không tiếng động. Chuyện này phát sinh quá đột nhiên, không có nhân vi này đã làm chuẩn bị, hai mươi tuổi người cơ hồ sẽ không tưởng chính mình 80 tuổi nhân sinh, mỗi người đều minh bạch Mafia nguy hiểm chỗ, nhưng không có người sẽ thật sự cảm thấy chính mình thời thời khắc khắc đi ở dây cáp thượng, mệnh huyền một đường.

Đặc biệt là hắn "Mệnh huyền một đường".

Lễ tang rất nhỏ, tới tiễn đưa người không nhiều lắm, cha mẹ, bằng hữu, sư huynh đệ, thời gian hấp tấp, nội dung cũng hấp tấp, Reborn sắm vai lâm thời mục sư thanh âm trầm thấp, đọc diễn văn trong quá trình trung hỗn loạn nhiều nơi phát ra khóc nức nở, có thể là người kia, nhưng cũng có khả năng là một người khác, hắn đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trên tay kia một trương ướt át tản ra mực nước tiểu trang giấy.

Cứ như vậy kết thúc.

Rừng rậm yên tĩnh, nước mưa như cũ tí tách tí tách, lá cây ẩm ướt dày đặc màu lục đậm ở không hòa tan được ẩm ướt sương mù lúc sau giống một đoàn màu xanh lục pha lê, côn trùng kêu vang phủ phục ở không biết nơi nào, chỉ còn lại có đông, đông, đông tiếng vang, đây là người thủ hộ nhóm thay phiên trong triều cái ướt thổ, giơ lên nước bùn dừng ở gỗ đặc trên nắp quan tài, mãi cho đến chỉ có kim sắc gia huy còn lỏa lồ đối mặt không trung, Nại Nại mụ mụ mới bị gia quang đỡ hồi trình.

Sawada Tsunayoshi tại vị thời gian không lâu, làm việc nhiều nửa là cùng thế giới đối nghịch, tu sửa xóm nghèo, mắc con đường, thành lập trường học, nhân tâm quang minh, ích lợi tới tay không trong sạch lại cuối cùng đều phân tán đến thuần túy nhất chỗ, nhất thể hai mặt, bị trợ giúp nhân tâm tồn cảm kích, bị phân tán khai ích lợi cũng lại vô pháp buộc trụ mỗi một viên cúc áo, dẫn tới tai hoạ. Tsunayoshi quá sốt ruột, âm thầm linh cẩu cũng sốt ruột. Đáng tiếc cuối cùng chưa hoàn thành trong lòng thiết tưởng, Vongola bên trong lòng có xúc động, lo lắng bị kiềm chế đồng minh nhân cơ hội phản công, vì thế hy vọng ở tuyển ra đời kế tiếp thủ lĩnh phía trước không cần trương dương này tin tức, thực thi trả thù, ám sát người đã bị giết gà dọa khỉ, nếu tưởng tiếp tục đạt được ích lợi, liền sẽ không lại mưu toan phản nghịch.

Gokudera Hayato phản đối, kẻ ám sát không có bị hắn tra tấn đã là chịu đựng, sơn bổn võ phản đối, bạn thân sinh mệnh vì cái gì phải vì tập thể nhượng bộ, những người khác hoặc không biểu đạt, hoặc không ra tịch, hoặc quá mức chìm đắm trong bi thống bên trong, nhưng là cuối cùng quyền quyết định ở Reborn trên người, tin tức hay không rải rác kỳ thật cuối cùng chỉ là một người quyết định. Đen nhánh tùng mộc quan tài cuối cùng bị nâng tiến phần mộ khi, hắn đứng lặng ở mộ bia biên, thân hình cao gầy trầm mặc, quanh thân không khí cơ hồ ngưng kết thành thực chất tính keo chất, vành nón tích thủy tựa tiểu thác nước, lòng bàn chân ở bùn bên ấn ra hoàn chỉnh hoa văn dấu giày, cầu vồng chi tử nguyền rủa giải trừ, đây là Sawada Tsunayoshi công lao.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ