【all27/ Sawada Tsunayoshi sinh nhật vui sướng 】 một con con nhím chuyện xưa
https://chaliang172.lofter.com/tag/all27
—— đương đương đương! Vongola thức sân khấu kịch mở màn!
—— thỉnh kịp thời nhập tòa, an tĩnh quan khán nga!
—————————————————————
【 một con con nhím lăn a lăn 】
Sawada Tsunayoshi duỗi người, tạch tạch khóe mắt lệ quang.
Ánh mặt trời, thật sự hảo chói mắt a...... Ngáp ——
Hắn đem chính mình cuộn tròn thành một cái màu nâu cầu gai, một đường triều rừng rậm lăn qua đi.
【 chim nhỏ ở bên xướng ca 】
"Ai nha, đau!" Sawada Tsunayoshi nhất thời không bắt bẻ đụng vào cục đá, đầu phồng lên một cái hồng hồng viên bao.
"Tsunayoshi-kun! Ngươi không sao chứ!?" Thế xuyên kinh tử kinh hô một tiếng, từ thụ chạc cây thượng bay xuống dưới.
"...... Ta không có việc gì, kinh tử." Chính là đầu còn có điểm đau. Sawada Tsunayoshi yên lặng ở trong lòng bổ sung nói.
Chim nhỏ nhẹ nhàng thở ra, quay đầu đối cục đá oán giận nói, "Thật là, ca ca! Phải cẩn thận điểm a, Tsunayoshi-kun đều bị thương!"
"Phi thường xin lỗi! Trạch điền!" Cục đá mở miệng nói chuyện.
【 nước chảy cùng cục đá làm vật lộn 】
"Ta giống như đi nhầm phương hướng rồi," thế xuyên bình buồn rầu nói, "Ta là muốn đi trong sông rèn luyện quyền anh, nơi này là chỗ nào a?"
"Đại ca......" Sawada Tsunayoshi nhược nhược ra tiếng, cơ hồ là bất đắc dĩ rên rỉ, "Ta nhớ rõ hà ở phía tây, nơi này là nhất phương đông a."
"Nga! Cực hạn mà cảm kích ngươi! Trạch điền, ta đây tiếp tục đi cùng thủy vật lộn!"
Thế xuyên bình quay cuồng hướng phía tây đi.
"Ai, ca ca thật là......" Thế xuyên kinh tử nhịn không được nhẹ nhàng oán giận hai câu, "Tsunayoshi-kun, ngươi hôm nay lại muốn tìm sao?"
Con nhím nghiêm túc gật gật đầu.
"Cố lên."
Chim nhỏ bay đi.
【 hang động trung trốn vũ 】
Một giọt lạnh lẽo hạ xuống.
Bắt đầu trời mưa.
"Sơn bổn?"
Con nhím chần chờ hỏi.
Vũ nhiệt tình mà đáp lại hắn, "Nha! A cương."
"......" Đột nhiên bị mưa to "Tầm tã" tiểu con nhím ủy khuất mà cạc cạc miệng.
"A xin lỗi xin lỗi!" Sơn bổn võ thanh âm đứng đắn lên, "Vẫn là ở chỗ cũ tránh một chút đi."
Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, chui vào trong nham động.
【 phong đã lâu tin tức 】