https://guoguomie41418.lofter.com
【R27】counterclockwise
#R27 hoạt động đệ 52 thiên
# sát thủ 27 cùng hắn lão sư, hắn ái nhân cùng hắn "Nhận thức" nam hài, đây là một cái xen kẽ trình diễn chuyện xưa, có lẽ có thể đoán ra điểm cái gì tới
# ta chân thành mà xin lỗi, ta nhảy Disco thất bại, ta ngày mai sẽ đem kế tiếp bổ thượng các bằng hữu, phục kiện cho nên quá rối rắm, tư mật mã tái QAQ
# nơi này @ mang ta nhập hố nhưng không bồi ta đi gia giáo only ta thân ái@ dính máu tường vi
Thượng một bổng:@ vũ trần nhẹ vũ
Tiếp theo bổng:@ Hách ăn nắm
00
Ta kéo hành lý đến Tsunayoshi thúc thúc gia khi, cái kia lam phát mắt lam vu nữ ăn mặc một thân áo bào trắng lập với cửa, tựa hồ ở cùng Tsunayoshi thúc thúc nói cái gì quan trọng xã giao. Tsunayoshi thúc thúc mày giảo ở bên nhau, không rảnh tiếp đón ta, hắn làm ta ở trong phòng khách nghỉ ngơi, chờ hắn đem sự tình xong xuôi. Ta lại khăng khăng chính mình đem hành lý dọn thượng lầu hai phòng ngủ. Ta thở hổn hển thở hổn hển mà nhắc tới ta bao lớn bao nhỏ trải qua huyền quan, chỉ nghe kia vu nữ thanh âm lượn lờ truyền đến: "Trạch điền tiên sinh cần phải nghĩ kỹ, ta có thể đem thế giới này Reborn thúc thúc đưa tới ngươi trước mặt, chính là hắn sẽ không có thế giới kia ký ức, có lẽ không phải ngươi muốn tìm vị nào......" Bọn họ đề tài quá mức cao thâm mà huyền diệu, thứ ta một cái 13 tuổi nam hài nghe không hiểu nhỏ tí tẹo.
......
Ta kêu biết niệm hữu hi, là Tsunayoshi thúc thúc cháu họ, ân...... Cái này thân duyên quan hệ có điểm xa, nhưng này không ảnh hưởng ta cùng Tsunayoshi thúc thúc quan hệ hảo, ngươi nhìn, lúc này kỳ nghỉ hắn còn mời ta về đến nhà tiểu trụ. Ta thích Tsunayoshi thúc thúc giảng mỗi một cái chuyện xưa, bái hắn từ trước chức nghiệp ban tặng, hắn là cái gặp qua đại trường hợp người, hắn từng ở mưa bom bão đạn trung trình diễn tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt, cũng từng ở một km có hơn một phát súng bắn chết một cái phú khả địch quốc đầu bạc hỗn đản đầu. Ở hắn tuổi này Nhật Bản nam tử hoặc ở bàn làm việc tăng ca buồn rầu trung 恏 trọc chính mình đầu tóc, hay là tại gia đình sinh hoạt chậm rãi lông gà vỏ tỏi trung chôn vùi với bình phàm vụn vặt. Chính là Tsunayoshi thúc thúc không có này đó phiền não! Hắn một đầu xơ cọ nồng đậm; hắn sớm đã từ công tác dòng nước xiết trung toàn thân mà lui, chậu vàng rửa tay; hắn đến nay độc thân...... Ngạch, thả không đề cập tới cái này. Hắn bảo lưu lại rất nhiều ưu nhã đặc thù, thường thường Châu Âu nhân tài sẽ có sinh hoạt thói quen, thí dụ như hắn thích uống chính mình thủ công điều chế espresso, lại thí dụ như hắn ở trên bàn cơm chơi một bộ hảo dao nĩa, lại thí dụ như, hắn dưỡng một con thật lớn loài bò sát —— ta tưởng là thằn lằn —— kêu liệt ân. Ngươi xem đi, hắn là cái có chuyện xưa người.
Liệt ân rương giữ nhiệt bên có một cái hộp nhỏ, rõ ràng là đặt ở phòng khách giơ tay có thể với tới địa phương, chuyển đến sau ta lại không thấy Tsunayoshi thúc thúc mở ra hoặc sử dụng quá nó, tráp không tân lại chưa từng mông hôi. Ta thề ta ngày đó cấp liệt ân uy thực thời điểm là một không cẩn thận đem nó chạm vào phiên, bên trong nửa trong suốt cầu trạng vật ục ục mà lăn xuống trên mặt đất. Ta nhặt lên nó khi kinh ngạc áp đảo tò mò: Đó là một cái bên trong vẩn đục pha lê núm vú cao su, ở dưới ánh mặt trời phiếm quỷ dị ánh sáng.