https://tiantianquan419.lofter.com/post/1f5eaabe_2ba2fe823
【 pháo hoa chi dạ ·86h】 cầm minh ấu tể chăn nuôi sổ tay
Tham khảo bộ phận băng thiết giả thiết
Không có Sawada Iemitsu cùng trạch điền Nại Nại lên sân khấu
Tiền đề tường thuật tóm lược:
Cầm minh tộc vô pháp sinh dục, thả chịu vết thương trí mạng sau sẽ không tử vong, mà là biến thành cầm minh trứng tiến hành lột sinh. Vongola thủ lĩnh trừ bỏ đời thứ hai Sivnora ngoại, đều là Giotto, hơn nữa Sivnora vào chỗ vẫn là Giotto cưỡng bách, hai người là cùng trứng song bào thai. Sawada Tsunayoshi là bị Giotto chuyển biến cầm minh tộc, Xunxas là Sivnora đồ đệ, cũng là cầm minh tộc.
Sawada Tsunayoshi vốn là Giotto đồ đệ, cũng là hắn bồi dưỡng người thừa kế, sau lại vì bảo hộ đồng bạn, trúng Dược Vương bí truyền mai phục, thiếu chút nữa đã chết, sau đó bị tới rồi Giotto dùng chính mình cốt nhục, cùng với lực lượng, chuyển biến thành cầm minh tộc còn sống.
1. Cầm minh ấu tể cùng cái đuôi không phải cùng loại sinh vật
Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh định ra, từ mạnh mẽ về hưu sơ đại thủ lĩnh định —— một người vừa mới lột sinh xong tiểu cầm minh.
Lân uyên cảnh nội, Vongola người vây quanh ở một viên sắp sửa phá xác cầm minh trứng trước, "Là, Reborn tiên sinh. Ân, nhanh, là, minh bạch."
Sawada Tsunayoshi ôm chính mình kim sắc cái đuôi, từ vỡ ra khe hở, nhìn trước mắt bận rộn đủ mọi màu sắc người, yên lặng mà hướng chính mình xác rụt rụt. ' cứu, cứu mạng, có người bắt cóc mới sinh ra cầm minh a! '
Thừa dịp trước hết phát hiện chính mình, đồng dạng cũng là ở đây người trung địa vị tối cao Gokudera Hayato giờ phút này chính vội vàng liên lạc Vongola tổng bộ, Sawada Tsunayoshi lén lút mà từ cầm minh trứng bò ra tới, có chút không tha sờ sờ chính mình thân xác, sau đó kéo chính mình cái đuôi hướng cổ bờ biển duyên chạy.
Nhưng, mọi người không như vậy đều biết, cầm minh ấu tể cùng hắn cái đuôi không phải cùng loại sinh vật.
Sawada Tsunayoshi bị chính hắn cái đuôi cấp vướng ngã, bang kỉ một tiếng té ngã trên mặt đất, sau đó lộc cộc lộc cộc mà theo tế đàn cầu thang lăn đi xuống.
Này một tiếng cũng kinh động Gokudera Hayato, hắn vừa chuyển đầu liền thấy xông thẳng cổ bờ biển duyên Tsunayoshi cầu, sợ tới mức cả người thành hò hét trạng phác thảo, "Mười đại mục!!!"
2. Long giác không thể tùy tiện sờ, sờ long giác đều là lưu manh
"Lột sinh sau tiểu Tsunayoshi ai ~" bạch lan ngồi xổm Sawada Tsunayoshi giường em bé bên, sau đó đem hắn bế lên, "Ai, nguyên lai này giác là từ nhỏ liền có sao?"
Sawada Tsunayoshi có chút bất mãn, vươn thịt đô đô tay nhỏ liền phải đi bắt bạch lan đại cánh.
Bạch lan thấy Sawada Tsunayoshi đối chính mình cánh cảm thấy hứng thú, cũng liền biết nghe lời phải đem cánh duỗi lại đây, "Ta đem cánh cấp tiểu Tsunayoshi sờ ~ tiểu Tsunayoshi cũng đem long giác cho ta sờ sờ đi ~"