https://anfhiliocht.lofter.com/post/446593_2ba52838d
【R27||2:00】《 ngươi nghe lên là khổ 》
Phi điển hình ABO, A! Reborn×O! 27, đặc thù giới tính yếu tố không cường, nhiều lắm tính gia vị tề đi.
Không viên mãn mới là đại viên mãn. Chúc R cùng 27 sinh nhật vui sướng!
——
Vận mệnh cho phép, Sawada Tsunayoshi không cần tốn nhiều sức có được một ít thơ ấu thời đại ảo tưởng quá đồ vật —— chủ yếu là vật chất loại, tỷ như chuyên chúc đầu bếp, biệt thự cao cấp, siêu xe cùng gia đình rạp chiếu phim, đáng tiếc lúc này hắn sớm đã thoát mẫn, huống chi căn bản không có thời gian hưởng thụ. Đầu bếp là pháp tịch, pháp cơm tự không nói chơi, cũng tinh thông Địa Trung Hải phong vị thức ăn, thậm chí di dân quá Nhật Bản, làm được một tay hảo ngày liêu; biệt thự cao cấp là thủy kiến với 16 thế kỷ giáo chủ lâu đài, 19 thế kỷ từng ngắn ngủi bị Sicily đảo khởi nghĩa nông dân chiếm lĩnh, sau lại trở thành tự vệ quân thủ lĩnh Vongola một đời sản nghiệp; siêu xe Tsunayoshi không có gì hứng thú, dù sao cũng không tới phiên hắn tới khai, đáng giá nhắc tới chính là hắn yêu motor đua xe, này muốn đặt ở mấy năm trước, hắn liền tưởng cũng không dám tưởng; đến nỗi gia đình rạp chiếu phim ——
Tsunayoshi ở bằng da ghế dựa thượng quấn lên chân, không ngừng lấy mắt trộm ngắm ngồi ngay ngắn ở hắn bên cạnh nam nhân.
Phiến tên là Per un pugno di dollari, dịch thẳng lại đây là "Vì một chút tiền", một bộ Italy phong tình Hollywood tây bộ phiến. Hắn chỉ là ở phiến đơn tùy tiện loạn diêu, nhìn đến là tiếng Ý liền điểm tiến vào. Này hai ba năm, hắn tiếng Ý tiến bộ vượt bậc, ứng phó đa số trường hợp sẽ không rụt rè, Reborn đối hắn cũng sớm không như vậy nghiêm khắc, chỉ nói ngôn ngữ học tập là suốt đời chi công, dư lại giao cho thời gian là được.
Phiến tử nam nhân ở sát thương, Reborn cũng ở thong thả ung dung sát thương, ngẫu nhiên ngẩng đầu xem màn hình, cấp ra một câu không nóng không lạnh lời bình.
"Reborn, ngươi có cảm thấy hay không có điểm lãnh?" Tsunayoshi đang ngồi ghế phụ cận sờ soạng điều hòa điều khiển từ xa.
Reborn lắc đầu.
Tsunayoshi lại nhịn trong chốc lát, rốt cuộc tạm dừng điện ảnh, đứng dậy đi điều tiết trên vách tường độ ấm khống chế hệ thống, đi rồi hai bước, hắn chân mềm nhũn, điện quang thạch hỏa chi gian, Reborn tiếp được hắn trầm xuống thân thể.
"Có thể là chân ngồi đã tê rần." Hắn vội vàng đuổi ở Reborn châm chọc trước giải thích.
Reborn dùng chỉ bối thí hắn ngạch ôn, thở dài: "Xuẩn cương, ngươi phát sốt." Hắn chỉ khớp xương dính thương du cọ một chút đến Tsunayoshi trên má, Tsunayoshi thế nhưng nửa khép mắt, theo bản năng dùng gương mặt vuốt ve hắn ngón tay, Reborn bỗng nhiên rút về tay, trong lòng có một chút suy đoán.
Đúng vậy, Vongola thập thế thủ lĩnh, phân hoá thành Omega.
Tsunayoshi là cái trưởng thành muộn hài tử, hắn cái gì đều vãn —— ba tuổi đi đường còn thất tha thất thểu, 4 tuổi còn không quá có thể nguyên lành thành câu nói chuyện, nắm giữ tân tri thức tốc độ vĩnh viễn là toàn niên cấp cuối cùng một cái, tuổi dậy thì đại đa số thời gian hắn lùn đến giống một đoạn cọc gỗ.