https://guoguomie41418.lofter.com?page=2&t=1591319179128
【R27】 khắc khẩu
# một cái tiểu áo quần ngắn
#R cùng 270 sảo xong giá, nhớ tới cùng 27 chuyện cũ, đương nhiên là lựa chọn tha thứ hắn lạp
# có điểm lạn tục bình thường chuyện xưa, nhưng tưởng viết quật quật đáng yêu 27
# có hứng thú liền bình luận cùng ta tâm sự nha
"Xuẩn cương, mấy năm nay ngươi thật là không một chút tiến bộ. Càng muốn bảo hộ liền càng sẽ mất đi, chờ ăn giáo huấn đi!" Sát thủ trong lòng vô minh hỏa từ phát đỉnh đốt tới giày da tiêm, cuối cùng hung tợn mà phát tiết ở Sawada Tsunayoshi cửa văn phòng thượng, hắn dẫm lên đẹp đẽ quý giá màu đỏ Ba Tư thảm xoay người rời đi, lại bất đồng chính mình đệ tử nói nhảm nhiều một câu.
Thật là, đơn giản như vậy đạo lý còn không thể minh bạch sao? Kia đầu xuẩn ngưu, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, lúc này còn bất quá rơi xuống cái nhiệm vụ thất bại, thân phận bại lộ tội danh trở về, chuẩn không chừng lần sau trở về lĩnh mệnh, chính là hắn tử vong thông tri thư. Nếu muốn thật là như thế, hắn đường đường đệ nhất sát thủ dạy ra đệ tử liên quan hắn bản thân đều đem mặt mũi quét rác. Bởi vậy, đúng lúc ở tổng bộ hắn đưa ra nghiêm thêm khiển trách chủ trương, hắn cho rằng đệ tử cùng hắn kiềm giữ tương đồng ý tưởng, đã có thể ở vừa mới, xuẩn cương lại rất là hộ nghé mà vì kia sóng duy nặc tiểu quỷ cùng hắn sảo một trận!
"Xuẩn cương" cái này xưng hô ở Tsunayoshi kế vị về sau, hắn đã đã nhiều ngày không cần, hôm nay lấy ra tới, bất quá khí cực là lúc, để chèn ép đối phương khí thế. Huống chi, ngày thường hắn thân là ngoài cửa cố vấn, thân không ở tổng bộ, cũng cũng không quá nhiều can thiệp thủ lĩnh quyết ý, nam hài tử lại tuổi trẻ khí thịnh cũng không đến mức cùng hắn không qua được. Tsunayoshi từ trước đến nay cũng là sợ hắn, từ trước đối hắn nói một không hai, nghe lời dị thường, càng miễn bàn cãi nhau tranh luận, càng muốn nói có, mơ hồ cũng ở nhiều năm trước có như vậy một lần, duy nhất một lần.
Là bởi vì cái gì tới? Liệt ân từ hắn vành nón bò đến hữu khuỷu tay, trừng lớn đôi mắt nhìn thẳng hắn, tỏ vẻ nó không nhớ rõ có chuyện này nhi. Hắn đẩy ra thật mạnh ký ức nỗ lực mà phiên phiên —— nga, xác thực —— hắn hướng liệt ân đệ cái ánh mắt, vẫn là xuẩn cương 17 tuổi thời điểm.
Cũng thịnh nam hài tử ở học sinh thời đại cái đuôi điên cuồng mà thoán vóc dáng, mặt bộ nhu hòa đắc thắng quá nữ hài đường cong cũng thêm vài phần dương cương ngạnh lãng, tâm tính ở hắn dạy dỗ, đương nhiên, tiền đề là hắn dạy dỗ hạ, cũng thành thục nhiều, có ý nghĩ của chính mình. Nam hài ở học vì nhưng dự kiến tương lai làm chuẩn bị. Hắn đã bắt đầu hướng nam hài giáo huấn như thế nào học được độc lập ở thế giới hành tẩu, rốt cuộc, hắn không thể tổng đem chim non hộ ở cánh chim dưới. Cũng đúng là xuất phát từ như vậy suy xét, hắn quyết định ở nghỉ hè đem hắn đưa đến ba lặc mạc đi gặp tập, cũng không dự đoán được chim non nghe xong ra sức phản công, thậm chí không tiếc bẻ gãy mấy cây đẹp lông chim.
"Không được, ta thật vất vả kỳ nghỉ, như thế nào bị ngươi một câu an bài xong rồi?" Nam hài nâng cằm lên cất cao khí thế, màu nâu trong ánh mắt tràn đầy quật cường.
Hảo tiểu tử ngươi, học được lười biếng cò kè mặc cả, Reborn không tức giận liền quái.
Cái này đề tài lúc sau, bọn họ chi gian kỳ quái bầu không khí giằng co mấy ngày, cũng không đến mức lẫn nhau không thèm nhìn, nhưng lẫn nhau mão một ngụm kính nhi, ai đều nuốt không đi xuống. Hắn cũng mừng rỡ dùng một ít Sparta thức lão phương pháp tới thúc đẩy hắn học sinh nghĩ lại một chút tự thân vấn đề, nhưng đối phương ở chuyện này không chút nào nhượng bộ.
"Một ngày cũng không được." Nam hài ở lão sư trước mặt không có dọa đến, không có nhút nhát, không có lùi bước, hắn nhắc lại chính mình lập trường: Một ngày cũng không được, không có đàm phán đường sống.
Sawada Tsunayoshi tuy nói là cái hạ quyết tâm liền cố chấp đến muốn mệnh, không cho ảo thuật sư cho hắn tạo mặt nam tường đâm đâm tuyệt không quay đầu lại người, nhưng cũng không phải cái vì ham an nhàn như thế có gan phấn khởi đấu tranh quyền uy người. Cái này chưa trưởng thành mười đại thủ lĩnh hẳn là còn tương đương hảo thuyết phục, tương đương hảo dạy dỗ, tương đương đáng làm. Kia hắn làm như vậy lại là vì cái gì?
Reborn lần đầu tiên phát hiện làm sát thủ hắn, không thể bình tĩnh mà đứng ở hắn học sinh góc độ suy nghĩ một chút, không thể tạc xuyên hắn đáy mắt băng cứng, xuyên thấu qua hắn khóe mắt dục lạc chưa lạc lặng lẽ một giọt nước mắt, vượt qua hắn trong mắt lửa nóng kiên định, đến chân tướng, thấy rõ nam hài nhớ nhung suy nghĩ.
Hắn rất khó đến mà đem nam hài gọi vào bên người, làm nam hài nói nói kế hoạch của chính mình cùng an bài. Nam hài nghe xong cười, đảo không phải thực sự có cái gì kế hoạch, đảo không phải phi không đi Italy không thể, hắn nghe thấy hắn tóc nâu học sinh ngữ khí mềm xuống dưới, nhẹ nhàng nói: "Ta không nghĩ khó được kỳ nghỉ, mụ mụ còn muốn một người thủ gia chờ chúng ta......" Trong giọng nói tất cả đều là tuổi dậy thì nam hài biệt nữu cùng nói không nên lời áy náy.
Sát thủ trên mặt không biểu lộ cái gì, trong lòng ngẩn ra. Nam hài đã là biết cùng mẫu thân bên nhau thời gian vô nhiều, mới gấp đôi quý trọng, cũng hết sức để ý mẫu thân ý tưởng. Nại Nại chờ đợi đã đủ dài.
Đệ nhất sát thủ đại nhân tự cao lãnh khốc vô tình, thoát ly nhân gian đủ loại cảm tình. Mà ở hiểu biết đến chân thật ngọn nguồn sau, vọng tiến cặp kia khẩn cầu thương xót lại cố chấp như lúc ban đầu mắt to, khó có thể nói ra một cái cự tuyệt chữ.
Đây mới là Vongola Juudaime ở đối mặt quan trọng người vấn đề khi thái độ, hắn giác ngộ làm hắn không được xía vào, không thể dao động.
Hắn giúp đỡ nam hài tử hủy bỏ nghỉ hè Vongola kiến tập hết thảy an bài, làm trận này Sawada Tsunayoshi 17 tuổi năm ấy phản nghịch hoà bình xong việc —— lấy sát thủ chịu thua tư thái, nhưng cũng đừng hy vọng mỗi lần đều có thể làm ngươi được một tấc lại muốn tiến một thước, xuẩn cương.
Sát thủ hỏa khí tiêu vài phần, nhưng là mặt mũi thượng làm trọng muốn "Thân nội chi vật". Hắn tính toán về trước phòng ma ly ý thức cà phê, thả ra hắn quyết tâm phải về CEDEF tin tức, nam hài tự nhiên sẽ truy lại đây tìm hắn, hắn có điểm này tự tin. Cụ thể cuối cùng "Hoà đàm" làm lôi thủ ăn mấy đẳng xử phạt hắn mới không thèm để ý, tiện nghi kia đầu xuẩn ngưu.
Cũng không thể mỗi một hồi đều ta nhượng bộ nga, a cương.
Học được lễ thượng vãng lai, nếu không ta liền phiên lôi chuyện cũ.
——THE END
PS. Lại nói tiếp R27 vẫn là nhìn 0 điểm lão sư 《 hợp thuê người 》 nhập hố, đáng tiếc đã lâu không thấy được sau văn ( quá hèn mọn không dám @ lão sư ). Kỳ thật đâu, ta đối lão sư lớn nhất tâm nguyện cũng là: Lão sư tồn tại liền hảo, sinh thời sẽ chờ.