https://linranxiaoshui.lofter.com
【R27||13:00】 cố chấp cuồng ( thượng )
Gặm thực hầu như không còn, nuốt ăn nhập bụng
* chủ yếu nhân vật tử vong báo động trước, BE báo động trước
* tác phẩm hai tập:《 hộp miêu 》( Sawada Tsunayoshi thị giác ); bổn thiên vì Reborn thị giác
* nếu đọc quá trình có bất luận cái gì không khoẻ, thỉnh kịp thời thoát ra 【 thổ hạ tòa 】
-
Tự
Dư quang liếc đến kia đạo quen thuộc thân ảnh khi, Colonnello tay run lên, thiếu chút nữa đem trong ly rượu sái ra tới. Hắn ở đứng dậy đáp lời cùng tại chỗ tiếp đón hai loại lựa chọn do dự một chút, cùng người nọ đối thượng tầm mắt làm hắn đánh mất băn khoăn. Hắc tây trang thiếu niên thực tự nhiên mà đẩy ra trong nháy mắt tụ tập ở trên người hắn ánh mắt, đi đến quầy bar rút ra Colonnello bên cạnh ghế dựa ngồi xuống.
Ở hắn hướng lão bản chào hỏi trong lúc, Colonnello liếc liếc người bên cạnh, "Ác, Reborn, đã lâu không thấy a!"
Cùng hắn bề ngoài tuổi xấp xỉ thiếu niên lúc này cũng nhìn qua, "Đã lâu không thấy, Colonnello."
"Ở chỗ này nhìn đến ngươi thật đúng là hiếm lạ, chín đại mục rốt cuộc bỏ được đem ngươi kêu đã trở lại?"
"Chỉ là lệ thường xác nhận hạ trạng huống, mang tân nghỉ phép kỳ hạn nhưng không ngươi tưởng tượng như vậy không phóng khoáng."
"Hỗn trướng, thiếu đắc ý ~"
Hai người vẫn duy trì song song mà ngồi tư thế hung hăng đâm một cái đầu, quán bar lão bản ở Reborn trước mặt thả một chén rượu, hắn phân biệt ra đây là lão hữu thường điểm kia một khoản.
"Trở về chính đề, ngươi bên kia có cái gì tân tin tức sao?"
"Không có, ngươi bên kia đâu?"
"Cũng không có."
Đề tài kết thúc, hai người từng người uống một ngụm rượu.
"Nói như thế nào đâu, cảm giác đều có chút chết lặng," Colonnello quơ quơ chén rượu, "Rõ ràng ngay từ đầu luôn muốn vì bình bọn họ mang đi một ít có giá trị tình báo, hiện tại thu không đến cái gì tân tin tức lại làm ta nhẹ nhàng thở ra."
Reborn phiết hạ khóe miệng, "Này phó đa sầu đa cảm bộ dáng thật không thích hợp ngươi, nói thật, có điểm ghê tởm."
"Ngươi đảo vẫn là bộ dáng cũ, vì ngươi lo lắng nhân tài là ngu ngốc." Colonnello sách một tiếng, "Bất quá, ngẫm lại thật sự là không thể tưởng tượng, suốt mười năm, thuyên chuyển như vậy nhiều sức người sức của điều tra đều không có bất luận cái gì tiến triển —— cái kia tiểu hỗn đản rốt cuộc chạy đi nơi đâu?"
"Ai biết được, nói không chừng chỉ là bị cái nào ngây ngô tiểu quỷ tư tàng đi lên đâu? Tựa như giấu kín một viên đá quý giống nhau."
"Hảo! Nhìn dáng vẻ buổi tối cùng kéo ngươi chia sẻ chê cười có tư liệu sống ——" như là lập tức bị hầu ở, thiếu niên mãnh liệt mà chà xát bả vai, "Thật là tha ta đi Kora! Từ ngươi trong miệng nghe thế loại lời nói quả thực làm ta cho rằng ra cửa rẽ trái chính là tận thế."