https://anfhiliocht.lofter.com/post/446593_2b4402f77
【R27/ cương 】Parvus Meus Leo 1
Tùy tiện viết viết, tùy duyên càng càng.
Bởi vì là Ma Vương một tay nuôi lớn, 27 lá gan sẽ đại điểm nhi, bất quá cũng không đại quá nhiều.
1.
R mang mười tuổi Sawada Tsunayoshi đi chọn lựa binh khí. Tử khí thức tỉnh trước, này chỉ là cái nghi thức hóa lưu trình.
Tsunayoshi nói: "Không cần thương, nó sẽ cướp cò."
R nói: "Ta dạy ra học sinh thương sẽ không cướp cò."
"Ta ngắm không chuẩn, hơn nữa lại như thế nào cũng không có khả năng đánh đến so ngươi hảo."
R hừ một tiếng, bị câu này khen tặng.
"Không cần này đó," Tsunayoshi đối mãn giá dao sắc chỉ chỉ trỏ trỏ, "Hiện tại nào còn có người dùng vũ khí lạnh."
R giảng quá rất nhiều lần, tử khí chi hỏa mới là vũ khí, đao thương kiếm kích xoa chỉ là vật dẫn, hắn không cảm thấy cương có một ngày quên. R ngoài cười nhưng trong không cười mà ứng, đánh cái "Thỉnh" thủ thế làm hắn tiếp tục chọn.
"Roi đảo không tồi sao."
"Không được." R một ngụm từ chối, "Thể cánh tay dài kính phối hợp tính người tốt mới có thể sử tiên."
Nghe hiểu, R nói hắn thể đoản cánh tay nhược phối hợp tính kém.
"Không cần bom, công kích phạm vi quá lớn."
"Không cần ám khí, thực đê tiện gia."
"Không cần......"
Binh khí thất không lớn, cũng không nhỏ, này liền đến cùng. R nói: "Như thế nào, tưởng bàn tay trần thượng chiến trường?"
Cương đôi mắt lượng lượng: "Đúng rồi."
2.
"Ngươi không thể từ mẫu thân bên người đem nhi tử cướp đi."
"Chỉ cần tái sinh một cái bồi nàng thì tốt rồi, lại không phải từ đây nhìn không tới Tsunayoshi. Ta nói bên này giáo dục tài nguyên hảo một chút, Nại Nại đều đồng ý."
"Cái gì tái sinh một cái, ngươi cho rằng hài tử là bột mì, còn có thể một túi đổi một túi."
Kéo ngươi không biết chính mình vì cái gì trộn lẫn nhà của người khác sự. Lúc ấy Âu lôi thêm nặc còn không có nhập chức, nàng là ngoài cửa cố vấn trong đoàn nữ nhân duy nhất, bất quá trừ bộ ngực lược đột ngoại, cùng hơn người không nửa điểm khác biệt. Marco đã làm phụ thân, sẽ đổi tã, nàng liền không bằng hắn thân thiết hơn cùng. 4 tuổi Tsunayoshi lại lập tức hướng nàng ủng tới. Có lẽ nàng bởi vậy mới cảm thấy chính mình đối hắn phụ có trách nhiệm.
Nhưng mà, ngạo mạn hào phóng mà nói muốn cùng thê tử tái sinh một cái Sawada Iemitsu lại chết ở nhiệm vụ trung.
Sawada Tsunayoshi vãn tuệ, vừa mới học được dùng tiếng Nhật biểu đạt ý tưởng không bao lâu, đã bị ngạnh túm đến Italy tới, lại thành cái tiểu người câm. Quả nhiên hay là nên đem đứa nhỏ này còn cho hắn mẫu thân đi?