https://hzbo1343.lofter.com/post/316484aa_2b7c65996
【R27D】 suy sụp giáo dục
Reborn ➡️ 27 ⬅️ Dino
* phi điển hình tam giác Tu La, có người dưỡng nhãi con không dễ, có nhãi con hai mặt thụ địch...
* toàn văn 1w
*BGM:Education-Prinzhorn Dance School
-
0/ nhiều phía ngoại giao
Reborn cũng không giống như thích Dino tiên sinh. Sawada Tsunayoshi nhìn bọn họ giống như hai loại ngôn ngữ hoàn toàn không liên hệ động vật dường như bảo trì khoảng cách cùng trầm mặc bộ dáng, yên lặng vì chính mình cùng lão sư, sư huynh gian hình tam giác quan hệ đồ phổ họa thượng vô số tân dấu chấm hỏi:
hắn nguyên tưởng rằng, chính mình cùng Reborn quan hệ hẳn là "Ổn trung hướng hảo", hai cái tên lý nên là từ một cái dần dần trở nên thô tráng ổn định tên dài đầu liên tiếp, mặc dù hiện tại sát thủ không chút nào che giấu mà chướng mắt chính mình cái này chút nào không thấy thông suốt dấu hiệu tiểu đồ, nhưng mà phát triển mới là ngạnh đạo lý, thời gian cũng sẽ làm cho bọn họ lẫn nhau đi được càng gần chút.
hắn nguyên tưởng rằng, chính mình cùng Dino · Cavallone quan hệ hẳn là "Hai bên cùng có lợi", bọn họ lý nên là mọi thời tiết chiến lược đồng bọn, ở ứng đối cộng đồng đả kích mục tiêu Reborn thượng có không cần nhiều lời thiên nhiên ăn ý ( "Đả kích" có điểm lý tưởng chủ nghĩa, "Phòng ngự" càng thích hợp đi ). Dino so với hắn lớn tuổi, thành thục, đối hắn cũng luôn là chủ động phóng thích thân hòa hữu ái, ngươi xem, hắn thoạt nhìn hay không giống như một cây rắn chắc lại bền chắc đồng thời anh tuấn có thêm đùi...
mà Reborn cùng Dino, hắn nguyên tưởng rằng —— hắn nguyên tưởng rằng ít nhất bọn họ là cùng cái thế giới người, hoặc là cùng cái chủng loại sinh vật —— nơi này yêu cầu đưa ra chính hắn cùng bọn họ so sánh với: Nếu chính mình là nhân loại, kia Reborn chắc là ác ma hoặc không thể diễn tả tà thần, Dino · Cavallone tốt hơn một chút một ít, ít nhất có càng tiếp cận người thường túi da, nhưng nội bộ cũng đều không phải là tất cả đều là thuộc về nhân loại bình thường, hắn có thể là từ nhân loại chuyển hóa mà đến cũng bởi vậy tàn lưu không ít người tính, cùng người thân cận quỷ quái. Đương nhiên, nếu càng muốn nói hai vị này là nhân loại, chính mình đại khái chỉ là khỉ Macaca đi...... Sawada Tsunayoshi có khuynh hướng tán thành bọn họ vì ma quỷ, hơn nữa là tồn tại cấp bậc tiến dần lên quan hệ ma quỷ, Reborn đối với Dino tiên sinh mà nói hẳn là tới gần hoặc tin cậy đối tượng, Dino tiên sinh đối với Reborn tới nói hẳn là chỉ đạo, dẫn dắt. Hai người gian hẳn là tồn tại thâm hậu ràng buộc, là "Tính kiến thiết trường kỳ quan hệ". Nhưng sự thật đều không phải là như thế, hắn không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể sau đó lại chậm rãi làm giải thích.
tóm lại, trong lý tưởng vững vàng hình tam giác cũng không có xuất hiện, Sawada Tsunayoshi hậu tri hậu giác chính mình như là Eiffel tháp tiêm, từ hai căn cũng không lẫn nhau liên hệ cái giá đặt không khí loãng, khó có thể hô hấp nguy hiểm trời cao, nhất khủng bố chính là nền cũng không vững chắc: Hắn càng giống bị hư đặt tại giữa không trung, theo hai cái điểm tựa lôi kéo, khi thì hướng tả, khi thì hướng hữu khuynh nghiêng.