2671.【all27】《 Tsunayoshi bách quỷ dạ hành 》 Cô Hoạch Điểu

73 2 0
                                    

【all27】《 Tsunayoshi bách quỷ dạ hành 》 Cô Hoạch Điểu

https://mangguozhazhiji.lofter.com/tag/all27?page=1&t=-1555333064962

Đây là từ ngứa chuột nghĩ đến não động

Có mặt khác cùng hệ liệt

OOC

Học sinh tiểu học hành văn

OK?

( này thiên vì vương tử có nhân ( là kêu tên này đi, Bell X Tsunayoshi X Jill

Ở thật lâu trước kia, Italy nam bộ có một cái xa xôi tiểu đảo, nơi đó có một cái chịu nhân dân kính yêu nữ vương. Vị này nữ vương cũng tới rồi thích hôn tuổi, giống rất nhiều câu chuyện tình yêu giống nhau, nàng không có yêu bất luận cái gì danh môn vọng tộc, mà là lựa chọn một vị bần dân bá tánh.

Bọn họ cuối cùng ra đời tình yêu kết tinh, là một đôi song bào thai, một cái kêu Bell một cái kêu Jill. Đây là cỡ nào hạnh phúc một nhà.

Chính là này không phải truyện cổ tích.

Bọn họ tương ngộ có thể nói bất quá là một hồi trò khôi hài, cao quý nữ vương mưu toan thoát đi quốc gia chưởng quản, vừa lúc gặp một vị thiên chân bình dân, một đêm điên cuồng, cho rằng tình yêu trung trinh có thể cảm động thế nhân, đã chịu chúc phúc.

Công chúa cùng bình dân bá tánh chuyện xưa chung quy vẫn là đồng thoại. Đương nữ nhân kia sinh hạ nàng hài tử sau, mới thất tâm địa phát giác đến.

Này không phải "Ta" hài tử, bọn họ không có di truyền đến tôn quý huyết mạch mang đến bề ngoài.

Này hai đứa nhỏ là cỡ nào giống bọn họ phụ thân, giống cái kia không có bất luận cái gì địa vị, thấp hèn bình dân.

Công chúa cùng vương tử mới là hoàn mỹ nhất kết cục, đây cũng là bọn họ sứ mệnh. Ở chiến hỏa bay tán loạn chiến loạn thời đại, một cái nho nhỏ địa vực nữ tính quốc vương lại có thể như thế nào tự bảo vệ mình, như thế nào bảo hộ nàng con dân đâu? Liên hôn là một cái phương pháp tốt nhất, cũng là lý trí nhất phương pháp.

Nhưng hiện tại nữ vương mất đi duy nhất lợi thế, cái này vương quốc vận mệnh chung đem dần dần đi hướng suy sụp, diệt vong.

Này hai cái tân sinh trẻ con, không bị mọi người xem trọng. Bao gồm hoàng cung hầu gái, quản gia, bình dân nhóm...

Cũng bao gồm nữ vương.

Bất quá đáng giá cao hứng chính là, có một con từ xa xôi phương đông mà đến đại yêu quái, đó là một con thập phần yêu quý nhỏ yếu, thích hài tử ôn hòa yêu quái.

Hắn gọi là Tsunayoshi, là một con Cô Hoạch Điểu.

Thân là một con Cô Hoạch Điểu, ngươi có thể không có siêu cường vũ lực, cơ trí đầu óc, nhưng cần thiết đến là một cái hoàn mỹ bảo phụ / mẫu.

Mới sinh ra em bé không thể nghi ngờ là nhất làm ầm ĩ lúc, thậm chí không có phương pháp đi nghiền ngẫm bọn họ tư tưởng, bọn họ lại khóc lại nháo, yêu cầu người khác trấn an.

Ở thị nữ nghỉ ngơi khi, quản gia rời đi khi, ở hết thảy tầm mắt đều chiếu xạ không đến thời điểm, Tsunayoshi liền lén lút xuất hiện.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ