2670.【R27||19h】 mười tháng lữ hành

22 0 0
                                    

https://moshiweian.lofter.com

【R27||19h】 mười tháng lữ hành

Mười tháng lữ hành ( R270 )

Bởi vì việc học thật sự quá mức bận rộn cố trước phóng thượng một cái văn chương.

Cấp các vị thái thái mất mặt orz

Đương đang ở làm công Sawada Tsunayoshi nghe được Reborn nói: "Xem ngươi vất vả như vậy, cho ngươi phóng cái giả đi.", Sawada Tsunayoshi buông gần nhất đầu tư viện phúc lợi công trình bản vẽ mặt phẳng, nhìn phía ngồi ở trên sô pha tây trang phẳng phiu nam nhân. Hắn thần sắc chưa biến mà ở trong đầu suy tư reborn như thế hảo tâm địa lý từ, vạch tới săn sóc lựa chọn, dư lại liền chỉ có đối phương lại có cái gì trêu đùa hắn tân ý tưởng.

Nam nhân ánh mắt mang lên Sawada Tsunayoshi quen thuộc hài hước, hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm tuổi trẻ thủ lĩnh: "Đừng cho là ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì, xuẩn cương." Mỉm cười nói: "Ta không ngại dựa theo ngươi trong đầu ý tưởng toàn bộ thực thi một lần." Tự Sawada Tsunayoshi bắt đầu tiếp nhận chức vụ Bành ca liệt tương quan sự vụ, reborn liền không hề dùng thương chỉ vào Sawada Tsunayoshi đi trực tiếp uy hiếp, này hiển nhiên có tổn hại Bành ca liệt mặt mũi, nhưng đồng thời, biết rõ reborn tính nết Sawada Tsunayoshi chỉ cần đối phương một ánh mắt liền sẽ lập tức tước vũ khí đầu hàng.

Uy hiếp hiển nhiên khởi tới rồi tác dụng, Sawada Tsunayoshi cả người run lên vội vàng xua tay: "Không cần không cần, ta đương nhiên tin tưởng Reborn lạp." Hắn đương nhiên tin tưởng reborn không như vậy hảo tâm sẽ làm hắn phóng cái an ổn kỳ nghỉ. Thượng một lần reborn đột phát kỳ tưởng nói muốn nghỉ thời điểm, thật sự đem hắn lăn lộn đến không nhẹ. Sawada Tsunayoshi kéo ra bàn làm việc bên sườn ngăn kéo, lấy ra một trương Châu Âu bản đồ, bút máy ngòi bút mực dầu điểm ở: "Chúng ta đi đâu? Khi nào khởi hành? Có bao nhiêu thời gian dài? Yêu cầu mang lên cái nào người thủ hộ?"

"Xét thấy ngươi đối ta hoài nghi cùng dư thừa vấn đề, ngươi nghỉ dài hạn giảm bớt đến mười ngày."

Sawada Tsunayoshi không thể tưởng tượng mà nhìn đột nhiên đại phát từ bi reborn, bút máy cũng bởi vì hắn nhân khiếp sợ mà biên độ quá lớn động tác, trên bản đồ thượng vẽ ra một đạo vòng.

Reborn như là thập phần vừa lòng đối phương hành động mà cười, uống khẩu cà phê, liếc mắt Sawada Tsunayoshi án trước bản đồ: "Xem ra ngươi đã quyết định hảo đi đâu, thu thập một chút, chúng ta sáng mai liền xuất phát."

Sawada Tsunayoshi nhìn nhìn qua loa quyết định bản đồ, lại nhìn nhìn cái kia nắm lấy không ra nam nhân: "Kia gia tộc sự vụ làm sao bây giờ? Tương lai nhật trình"

"Tương lai nhật trình ta đã xem qua, đều là chút không quan trọng gì tiểu gia tộc gặp mặt" sớm đã đoán trước đến đối phương muốn nói gì mà reborn đánh gãy Sawada Tsunayoshi phản bác, nói: "Ta trước kia sẽ dạy quá ngươi, đem sở hữu công tác đều ôm trên vai thủ lĩnh không phải ưu tú thủ lĩnh." Thân là một thượng vị giả, người lãnh đạo, yêu cầu làm chính là thống lĩnh toàn cục mà không phải mỗi ngày vùi đầu phê chút râu ria văn kiện, đủ tư cách thủ lĩnh, chỉ cần chế định hảo gia tộc vận hành đại thể phương hướng, dư thừa sự vụ quá mức tự tay làm lấy ngược lại làm nhiều công ít, thủ hạ là dùng để sai sử làm việc, không phải dùng để đương bình hoa —— vừa mới giao tiếp Vongola thủ lĩnh bộ phận công tác tay mới Sawada Tsunayoshi từng bị reborn như vậy răn dạy quá.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ