https://moshiweian.lofter.com/?page=6&t=1550556232443
Ta cùng người phỏng sinh ở chung nhị tam sự ( ngục cương / blog thể /①)
1 Nguyên Đán vui sướng!!! Tân một năm làm lại một hố bắt đầu!!! (??? )
2.《 ta trò chơi công lược đối tượng có phải hay không làm lỗi?! 》 tỷ muội thiên, hứng lấy 《 trò chơi công lược đối tượng 》 ở chung cốt truyện
3. Gần hiện đại tương lai xã hội bối cảnh
4. Học tập hình người phỏng sinh 59x bình thường chức trường công nhân 270
5. Nghĩ đến cái gì lại thêm.
6. Dưới chính văn, hoan nghênh dùng ăn w
Ở Gokudera Hayato mở hai mắt một cái chớp mắt, Sawada Tsunayoshi phảng phất thấy được thâm thúy vũ trụ tinh vân, xanh ngắt sắc nhân công thủy tinh thể chỗ sâu trong giống như còn có thể nhìn đến điện lưu theo hình chữ nhật mạch điện lưu động.
Hắn bị này tràn ngập cảm tính cùng lý tính mâu thuẫn thể thật sâu hấp dẫn, đồng tử phỏng thể mở rộng, ở cặp kia xinh đẹp ánh mắt lấp đầy tên là vui sướng cảm tình sau, Sawada Tsunayoshi mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại vội vàng kéo ra hắn cùng Gokudera Hayato chi gian quá gần khoảng cách.
Đại lượng tin tức như thủy triều dũng mãnh vào Gokudera Hayato hệ thống, trung ương xử lý khí lại tại đây tin tức vọt tới khoảnh khắc đem Sawada Tsunayoshi cái thứ nhất tỏa định.
"Mười đại mục!!!"
Sawada Tsunayoshi bởi vì đối phương kia quá mức cảm thấy thẹn xưng hô mà hơi hơi mặt đỏ, tuy rằng đã từ Bianchi nơi đó biết được Gokudera Hayato đã từ trò chơi chủ hệ thống đạt được toàn bộ số liệu, nhưng loại này xưng hô vấn đề là tại dự kiến ở ngoài.
Rõ ràng đã là sắp bôn tam người trưởng thành rồi, lại bị một thiếu niên hình thái người phỏng sinh dùng cái loại này nhiệt tình ánh mắt xưng hô cơ hồ chỉ tồn tại với phim ảnh kịch danh hiệu, này đối Sawada Tsunayoshi tới nói thật ra là một kiện thẹn thùng sự.
"Ngục, Gokudera-kun......"
Ngồi nghiêm chỉnh Gokudera Hayato tựa hồ bởi vì hắn xưng hô đôi mắt trở nên càng lượng, Sawada Tsunayoshi thậm chí cảm thấy nếu trong nhà sắp đặt thực tế ảo máy chiếu, chỉ sợ Gokudera Hayato lúc này liền có khuyển khoa lỗ tai cùng cái đuôi ở trong không khí diêu tới diêu đi.
"Gokudera-kun có thể hay không...... Đổi cái xưng hô?"
"Đương nhiên không thành vấn đề! Mười đại mục tưởng như thế nào xưng hô đâu?"
Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới đối phương đáp ứng đến như vậy dứt khoát, trầm ngâm tự hỏi một hồi nói: "Kia Gokudera-kun đã kêu ta trạch điền......" Án kỉ thượng di động chấn động đánh gãy hắn nói, là công ty đánh tới điện thoại, hắn hướng ngục chùa làm cái rời đi thủ thế nhỏ giọng nói: "Xin lỗi Gokudera-kun, ta đi tiếp cái điện thoại."
Hắn đi đến bày hảo nuôi sống lan điếu phía trước cửa sổ, ôn nhu mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào hắn trên mặt, là công ty một ít việc vụ cùng thông tri, hắn cung kính mà đối điện thoại một khác đầu bộ môn lãnh đạo đáp lại "Đúng vậy", "Hảo", ở cắt đứt điện thoại sau lại xem xét đàn tổ truyền đến ngày mai hội nghị tư liệu, Sawada Tsunayoshi xoay người đi trở về Gokudera Hayato bên người, lại phát hiện đối phương như cũ ở dùng lấp lánh sáng lên ánh mắt nhìn chính mình.