2756.【 gia sư 】S27 ( hơi all27 )

27 3 0
                                    

【 gia sư 】S27 ( hơi all27 )

 https://aurevoir29668.lofter.com?page=4&t=1664590456574

S nương cùng 27 kỳ diệu tương ngộ nhớ, đại khái ở chiếc nhẫn chiến qua đi.

OOC thuộc về ta ——

  

  

  

  

  

  

  

"A lặc...... Không có thịt sao......" Nại Nại mụ mụ mở ra tủ lạnh lại phát hiện thịt loại đã xong rồi, mà trong nồi lại ở nấu nguyên liệu nấu ăn, bất đắc dĩ kêu Tsunayoshi xuống dưới, làm Tsunayoshi mang lên tiền đi ra ngoài mua đồ ăn.

"Tsunayoshi —— có thể phiền toái ngươi chạy một chút chân sao? Ta đã quên mua thịt bò, đêm nay nguyên liệu nấu ăn thiếu một chút thịt bò, ngượng ngùng a"

"Hảo, mụ mụ." Vừa lúc xuống lầu Tsunayoshi nghe được Nại Nại mụ mụ thanh âm, liền đi vào phòng bếp tiếp nhận tiền, đi vào huyền quan xuyên giày, ở Nại Nại mụ mụ dặn dò trong tiếng ra cửa.

"Hôm nay trong nhà Reborn cùng những người khác đều không ở đâu......" Tsunayoshi ở trên phố đi tới, ngẩng đầu nhìn âm u không trung, cảm giác giây tiếp theo liền sẽ trời mưa, Tsunayoshi nhanh hơn nện bước.

"Ta nhìn xem...... A có." Tsunayoshi ở trên phố tả nhìn xem hữu nhìn xem, rốt cuộc tìm được rồi Nại Nại mụ mụ nhất thường xuyên đi một nhà cửa hàng.

"Ngươi hảo —— phiền toái cho ta một cân thịt" Tsunayoshi đem đầu vói vào trong tiệm một chút, kêu đang ở trong tiệm xử lý thịt loại đại thúc một tiếng, liền đứng ở cửa tiệm chờ đợi.

"Tới lâu ——" đại thúc nghe được tiếng kêu, buông trong tay việc, đi vào tủ bát lấy ra thịt khối, đang chuẩn bị cấp Tsunayoshi xưng thịt khi, lại bị đột nhiên một tiếng sợ tới mức trong tay thịt thiếu chút nữa rơi trên mặt đất.

"Uy!!!!!!! Cho ta một cân thịt!!!!!!" Tsunayoshi nghe có chút quen tai thanh âm, nghiêng đầu nhìn lại, lại nhìn đến Squalo đôi tay cắm túi đứng ở cửa tiệm vẻ mặt hung tướng nhìn cửa hàng trưởng đại thúc.

"A...... Squalo......" Ai??? Hắn như thế nào sẽ đến nơi này??? Đợi lát nữa vì cái gì sẽ cùng hắn gặp gỡ......

"Buổi chiều hảo." Không đối ứng nên là chạng vạng đi...... Không biết làm sao bây giờ Tsunayoshi chỉ có thể lộ ra một cái tươi cười cấp Squalo cũng chào hỏi.

"Ân? Vongola tiểu quỷ? Ngươi tại đây làm gì?" Squalo nghe được thanh âm cũng quay đầu lại nhìn lại, thấy là đánh bại nhà hắn thủ lĩnh tiểu quỷ, sách một tiếng, quay đầu tiếp tục đối với cửa hàng trưởng đại thúc kêu lên "Uy! Hảo không có!!!"

Đáng thương cửa hàng trưởng đại thúc chỉ có thể gật đầu theo tiếng nói mau hảo, ngay sau đó nhanh hơn trong tay động tác, cấp Tsunayoshi xưng thịt lại lần nữa thiết thịt chuẩn bị xưng.

"Ta ở giúp trong nhà chạy chân......" Tính tình vẫn là trước sau như một kém a...... Tsunayoshi cào cào mặt, liền ở chuẩn bị trả tiền thời điểm nghe được Squalo phẫn nộ gầm rú.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ