2783.【 pháo hoa chi dạ ·77h】【all27】 nghe nói đương hắc bang lão đại muốn...

39 1 0
                                    

https://yizhiyeshengdecikenai.lofter.com/post/31273994_2ba4a259a

【 pháo hoa chi dạ ·77h】【all27】 nghe nói đương hắc bang lão đại muốn sẽ dưỡng tiểu hài tử ai

Thượng một bổng:@ hành tẩu ở đáy hồ phế sài 

Tiếp theo bổng:@ vũ đánh sơ đồng

  

  ——————————

   thật tốt a ~~

   đây là đến từ phế tài sinh viên Sawada Tsunayoshi cảm thán.

   hôm nay cũng cùng thường lui tới giống nhau đâu, đi học, nhìn xem thư, ngẫu nhiên đi tiệm cà phê uống ly cà phê, đây là đại học a ~

   sau đó giây tiếp theo hắn liền tới tới rồi một cái màu trắng không gian, bao gồm hắn cà phê cùng hắn thư, thậm chí là vừa rồi đặt lên bàn mắt kính đều tới, vì thế hắn tươi cười cương ở trên mặt. Tốt nhất, là có người nói cho hắn, đây là đang làm cái gì.

   "Bảo bối ~ ai u, như thế nào mù tạc đáng yêu, làm mụ mụ thân một chút!!!"

   đột nhiên, trạch điền phía sau truyền đến một đạo làm người nghe xong tưởng đem năm trước cơm tất niên nhổ ra thanh âm, hắn hoảng sợ mà quay đầu nhìn lại, một cái, ách... Cầu? Hướng hắn nhào tới, tóm lại, trạch điền trốn rồi qua đi, này thật sự là quá không thể tưởng tượng a!! Cầu đang nói chuyện a!

   "Ai u, bảo bối như thế nào sợ người lạ a......"

   "Cầu nói chuyện bình thường sao, chẳng lẽ là ta không bình thường sao, gần nhất chuẩn bị khảo thí quá vất vả sao? Không không không, rõ ràng vẫn luôn ở lười biếng vì cái gì sẽ xuất hiện ảo giác đâu......"

   "Đúng vậy nha, ngươi bị lựa chọn đâu......"

   "Đại khái chỉ là ác mộng đi ha ha, tốt nhất chỉ là một hồi ác mộng, cái này mộng quá khủng bố, thật là, hẳn là khảo thí quá lo âu đi, ha ha ha..."

  ......... Này hai tên gia hỏa, hoàn toàn ở tự quyết định a! Không ai nguyện ý nghe một chút đối phương đang nói cái gì!

   "Đi cứu vớt thế giới đi!"

   "! Ta đã hiểu!"

   đột nhiên hai người lại đồng thời hô to, cái này, trạch điền cuối cùng là nghe được cái kia cầu nói gì đó

  ,,? Thứ gì? Cứu vớt thế giới!! Chính mình vừa mới rốt cuộc bỏ lỡ thứ gì a!

   Sawada Tsunayoshi, 20 tuổi, đang ở bị bắt trở thành anh hùng.

  

   "Bảo bối hiện tại có thể nghe ta nói chuyện sao."

   Sawada Tsunayoshi, trong cuộc đời lần đầu tiên, gặp được một cái cầu bên người mạo ngôi sao...

   "Ngươi nói đi..."

   trạch điền ưu nhã mà bưng lên vừa mới không uống xong cà phê, có điểm lạnh, nhưng là không quan hệ, hắn chỉ là dùng để an ủi.

   "Ngươi bị lựa chọn, lựa chọn ngươi người là ta siêu cấp vô địch đáng yêu mà mỹ thiếu nữ đát!!"

  ? Ngươi nói ngươi là cái gì?

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ