2607.【all27】 làm hắn rớt xuống ( một phát xong )

122 7 0
                                    

https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2b841ce32

Ngoại lai khách thời trước hữu

2023/02/09

Gia sưall27r2759278027Sawada Tsunayoshi

【all27】 làm hắn rớt xuống ( một phát xong )

* thiên sứ Tsunayoshi bị sung quân đến Ma giới lao động cải tạo chuyện xưa, một tuần sau đạt thành công trạng liền nhưng phản hồi thiên đường, nhưng luôn có người không nghĩ phóng hắn trở về.

* nguồn cảm hứng trò chơi 《 làm công đi, thiên sứ tương! ~ thiên sứ ở Ma giới lao động cải tạo sinh hoạt ~》

*ooc có, một ít vặn vẹo mùi lạ tiểu chuyện xưa, quá kích tình cảm miêu tả có

-

00

Có người nói, vừa đến cuối năm, bầu trời liền sẽ hạ thiên sứ vũ, một đám trường trắng tinh cánh thiên sứ từ không trung rơi xuống, thập phần đồ sộ.

01

Mỗi năm cuối năm, không có hoàn thành chỉ định công trạng đáng thương thiên sứ liền sẽ bị Đại Thiên Sứ Trưởng Gabriel vô tình mà một chân từ thiên đường đá đi xuống, trải qua ở nhân gian dài dòng rơi xuống, đầu triều hạ thua tại Ma giới phì nhiêu thổ nhưỡng.

Chỉ cần ở Ma giới tiến hành kỳ hạn một tuần lao động cải tạo hoàn thành chỉ định công tác thời gian có thể trở về thiên đường, bị đá hạ thiên đường tư vị nhưng không dễ chịu, các thiên sứ bị bắt hóa thành công tác cuồng liều chết công tác, không có nghỉ ngơi, không có ngủ miên, không ngừng nghỉ mà công tác.

Hiện giờ cái gọi là thiên sứ vũ là thật khó gặp.

Năm nay làm Đại Thiên Sứ Trưởng chân bộ vận động phụ trợ công cụ đáng thương thiên sứ chỉ có lẻ loi một cái, tên của hắn là Sawada Tsunayoshi. Thập phần lệnh người tiếc hận, hắn chỉ kém một chút là có thể hoàn thành hắn công trạng.

Cái kia "Thiếu chút nữa điểm" nhiệm vụ là trợ giúp một cái tên là sơn bổn võ nhân loại hoàn thành hắn cường liệt nhất nguyện vọng.

Nhân loại kia là cái bóng chày thiên tài, nguyện vọng là trở thành một cái chức nghiệp bóng chày tay, cho dù là dựa theo hắn nguyên bản nhân sinh quỹ đạo thực hiện nguyện vọng cũng là thuận lý thành chương, có hay không thiên sứ tham gia chỉ là thực hiện nguyện vọng thời gian dài ngắn vấn đề, nhiệm vụ này thật sự là không có một chút khó khăn.

Sawada Tsunayoshi ban đầu cũng là như vậy cho rằng.

Hắn đối bóng chày dốt đặc cán mai, có thể cho sơn bổn võ trợ lực chỉ có mỗi ngày bồi hắn huấn luyện cùng không ngừng mà dùng ngôn ngữ cổ vũ hắn.

Thẳng đến có một ngày, sơn bổn võ nói hắn bị bóng chày chi thần vứt bỏ, vẻ mặt của hắn thật sự đáng thương, Sawada Tsunayoshi không đành lòng, vì thế an ủi hắn nói thiên đường trung cũng không có như vậy một vị thần minh, không biết vì sao sơn bổn võ sau khi nghe xong càng uể oải.

Chờ đến Sawada Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại, sơn bổn võ đã đứng ở trường học sân thượng bên cạnh nhảy xuống, bị sợ hãi Sawada Tsunayoshi triển khai hắn cánh đi theo sơn bổn một cái lao xuống đem hắn cứu lên.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ