2772.【 pháo hoa chi dạ ·44H】R27| trở thành người R trở thành gia sư

12 1 0
                                    

https://lianyi91978.lofter.com/post/31b24f62_2ba4afa22

10

【 pháo hoa chi dạ ·44H】R27| trở thành người R trở thành gia sư

Trở thành người R trở thành gia sư

Phi thường quy kịch bản.

——————

   Reborn trọng sinh, lấy thành nhân hình thái.

   không đi quản thời gian vì sao trọng tới, nguyền rủa như thế nào giải trừ, hắn đã tiếp được chín đại mục đích ủy thác, đi trước Nhật Bản cũng thịnh hội mặt hắn tiểu đồ đệ.

   thân thể tựa hồ trước với tư duy một bước, chờ thông minh tuyệt đỉnh sát thủ kiêm Vongola ngoài cửa cố vấn phản ứng lại đây, hắn đã đứng ở trạch điền cổng lớn khẩu.

   "ciao." Thật là quen thuộc lại xa lạ địa phương. Reborn tựa hồ đã nhận ra thân thể không thích ứng, thần kỳ mà mặc kệ, đối với khống chế dục cực cường hắn mà nói, quả thực là cái kỳ tích.

   "Quả nhiên cùng truyền đơn thượng giống nhau, là tuổi trẻ soái ca đâu." Trạch điền Nại Nại không chút nào bủn xỉn khen ngợi, cứ việc bề ngoài không có cầu vồng chi tử khi tuổi trẻ, hắn lại cười đến càng thêm xán lạn.

   "Ngao ngao ngao!" Quen thuộc tiếng kêu thảm thiết, Sawada Tsunayoshi lại từ thang lầu thượng ngã xuống đi. Đứa nhỏ này từ nhỏ phế sài thể chất hắn sống như vậy nhiều năm cũng chỉ gặp qua Dino một cái cùng loại trường hợp, thế giới đệ nhất thần y lại đây đều có tấm tắc bảo lạ.

   mới gặp mặt lập uy phân đoạn không thể tỉnh, nhưng này phó người trưởng thành thân thể muốn so em bé càng có uy nghiêm, có lẽ có thể đối kia hài tử ôn nhu một ít. Reborn không chút để ý mà nghĩ.

   hắn từng nhân dị dạng thân thể cùng ái mà tưởng xa cách đứa nhỏ này, lại ở trong bất tri bất giác hãm đi vào, chờ phản ứng lại đây, đã hoàn toàn không kịp bứt ra.

   cầu vồng chi tử là trên thế giới mạnh nhất bảy người, cường giả đều có cường giả kiêu ngạo, huống chi hắn là mạnh nhất, tuổi trẻ khí thịnh, so với ai khác đều không thể tiếp thu vô năng xấu xí trẻ con thân thể. Mã mông theo đuổi tiền tài, Will đế trầm mê khoa học, phong thích ứng trong mọi tình cảnh, Colonnello còn mộng tưởng có thể cùng kéo ngươi chung thành thân thuộc, lộ thiết từ đầu đến cuối liền biết được kết cục, sử tạp lỗ...... Xem không hiểu hắn đang làm gì, tóm lại cũng ở nỗ lực cầu sinh tồn đi. Hắn vô pháp tiếp thu chính mình, cho nên tẩy đi ký ức, nếu đơn luận điểm này, hắn không thể không thừa nhận chính mình mềm yếu.

   Sawada Tsunayoshi, vô luận là học tập vẫn là vận động đều không am hiểu, liền thành phố khảo thí điểm trung bình đều chỉ có 17.5 phân, nhảy ngựa nhảy bất quá tam cấp, bị các bạn học xưng là "Phế sài cương" mà ở cũng thịnh bất lương lưu manh gian "Có chút danh tiếng".

   một cái là mất đi ký ức cũng có thể trọng tới thiên chi kiêu tử, một cái là cũng thịnh cái gì cũng làm không tốt phế sài cương. Tựa hồ là như vậy. Reborn tinh tế phẩm vị bất đồng, không giống nhau, đứa nhỏ này tiềm lực, so với hắn đều càng cường đại hơn.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ