https://moshiweian.lofter.com
【5927】 ái cùng tử vong ( HE/end )
Ái cùng tử vong
1. Hợp chí 《 linh quang 》 bỏ lệnh cấm
2.HE
3. Nguyên tác tuyến mười năm sau tương lai chiến kết thúc, 270 tỉnh lại sau chuyện xưa.
Nhất
Sawada Tsunayoshi chết ở cuối hè đầu thu ve minh bên trong.
Gokudera Hayato muốn đem Sawada Tsunayoshi tử vong miêu tả thành như thế mỹ lệ thời khắc, vì thanh niên đột nhiên im bặt sinh mệnh họa thượng một cái viên mãn dấu chấm câu, nhưng hắn phi thường rõ ràng:
—— Sawada Tsunayoshi chết ở bạch lan · kiệt tác họng súng hạ.
Không có hoa tươi cùng thơ ca ngợi, chỉ có tử vong cùng huyết lạnh băng.
Hắn hít sâu một ngụm kẹp với chỉ gian yên, màu đỏ sậm hoả tinh châm tẫn lúc sau là màu trắng khói bụi, nicotin từ yết hầu tràn ngập đến toàn bộ lá phổi, ý đồ trấn an Gokudera Hayato xao động thần kinh, nhưng toàn bộ thế giới đều không thể bổ khuyết Sawada Tsunayoshi tử vong mang đến hư không cùng thống khổ, huống chi sớm đã chất đầy tàn thuốc nho nhỏ gạt tàn thuốc.
Hắn hẳn là cự tuyệt.
Gokudera Hayato bổn hẳn là cự tuyệt mười đại mục lẻ loi một mình cùng bạch lan gặp mặt quyết định, nhưng hắn vô pháp cự tuyệt cặp kia kiên định quyết tuyệt lại thành khẩn mắt.
Hắn nói: "Tin tưởng ta, chuẩn người."
Ta tin tưởng, ta tin tưởng ngài a, mười đại mục.
Hắn nói: "Chờ chuyện này sau khi chấm dứt, ta có chuyện rất trọng yếu phải đối chuẩn người ta nói, cho nên xin đợi ta."
Mễ lỗ phỉ áo lôi cùng Vongola cao phong hội đàm này đây phát sóng trực tiếp hình thức ở thế giới bên trong tiến hành, ở mọi người chú mục dưới, bạch lan chống cằm cười hỏi Sawada Tsunayoshi: "Tsunayoshi-kun sau khi chết thi thể tưởng chôn ở nơi nào đâu? "Giơ lên ngữ điệu mang theo quá mức ngọt nị, ngữ khí nhẹ nhàng đến giống như tại đàm luận hôm nay thời tiết.
Sawada Tsunayoshi cũng không có đối loại này mạo phạm vấn đề cảm thấy không khoẻ, thật giống như là dự kiến trong vòng, hắn chỉ là trước sau như một mà mỉm cười trả lời: "Cũng thịnh."
Theo sau sự tình phát sinh đến quá mức đột nhiên, ở trước mắt bao người Sawada Tsunayoshi ngã xuống tiếng súng trung, ngã xuống vũng máu.
Gokudera Hayato lại chỉ có thể trơ mắt nhìn này hết thảy phát sinh, trừng lớn trong đôi mắt là không thể tin tưởng chợt là phẫn nộ, bi thương cùng tuyệt vọng, cùng với vô pháp khống chế mà nảy lên nước mắt, cho đến tổng bộ bị công kích tiếng cảnh báo mới đưa hắn kéo về hiện thực. Hắn cho rằng ở trước mặt mọi người, bạch lan nhiều ít sẽ có chút thu liễm, mà chưa từng nghĩ đến cái kia khó có thể nắm lấy ác ma cư nhiên sẽ đương trường bắn chết mười đại mục.
A ngươi khắc ba Renault tử vong, mễ lỗ phỉ áo lôi từng bước ép sát, các phản đối thế lực liên hợp như tằm ăn lên, bên trong gia tộc phân liệt, này chật chội hít thở không thông nhìn không tới một tia tương lai nguy hiểm thế cục hạ, căn bản là không nên đem hy vọng ký thác cái kia tạo thành hiện trạng đầu sỏ gây tội có thể buông ra cắn khẩn Bành ca liệt yết hầu răng nanh, Gokudera Hayato bổn ứng phi thường rõ ràng, mười đại mục lẻ loi một mình đi trước phong sẽ ở cục diện đối với bạch lan hoàn toàn có lợi tình huống là tiêu diệt Vongola thời cơ tốt nhất, không có chiếc nhẫn Vongola căn bản không có bất luận cái gì đàm phán điều kiện.