2698.【R27||11h】 tình yêu linh dược

33 1 0
                                    

https://callmejade.lofter.com/post/31436e_2ba27cd30


【R27||11h】 tình yêu linh dược

Tình yêu linh dược

CP: R27

BGM: SEVENTEEN---Our Dawn is Hotter than Day

Attention: Hư cấu,《 tha hương hoa nhài vòng tay 》5 năm sau chuyện xưa, sát thủ R cùng tình báo lái buôn 27; lại danh 《 dùng một chén rượu làm tình địch tự mình khuyên lui 》; OOC, tư thiết như núi, có nguyên sang người qua đường nhân vật; 1314 sinh hạ văn; đoản thiên một phát xong.

* lại lần nữa thành mời đại gia thưởng thức năm trước tra tra lão sư@ tra traVì bổn hệ liệt chuyện xưa xứng đồ (Điểm nơi này!) không có này trương đồ liền sẽ không có bổn tục tập ra đời ~ ( tuy rằng đã qua một năm nhưng ta còn là muốn lại khoe ra một lần w ) cũng hoan nghênh đi thưởng thức tra tra lão sư năm nay tác phẩm w

"Reborn, ngươi cút cho ta đi ra ngoài!"

"Phanh!"

Quán bar một góc đột ngột ầm ĩ hấp dẫn rất nhiều người chú ý. Có chút người nhìn thoáng qua liền tập mãi thành thói quen mà thu hồi tầm mắt, có chút người lại tò mò mà thật lâu chăm chú nhìn. Mà tân nhân sát thủ thụy khắc đúng là người sau.

Thụy khắc theo tiếng nhìn lại, thấy góc hàng năm không biết bị người nào nhận thầu 27 hào ghế lô ngoại, một cái xuyên hắc tây trang nam nhân đang đứng ở ngoài cửa. Nam nhân khuôn mặt sắc bén, vừa thấy liền thật không tốt chọc, lại nhân mặt mày mỉm cười mà suy yếu công kích tính. Đối mặt nhắm chặt ghế lô môn, hắn biểu tình bất biến, lo chính mình nói chút cái gì, lại chỉ đổi lấy bên trong cánh cửa người càng thêm phẫn nộ đáp lại.

"Lăn!" Này chứa đầy cảm xúc thanh âm truyền khắp quán bar, mang đến một giây ngắn ngủi yên tĩnh, rồi lại lập tức bao phủ với ồn ào náo động trung.

Nam nhân tựa hồ rốt cuộc từ bỏ, chuẩn bị rời đi. Mà thụy khắc sai mất dời đi tầm mắt thời cơ, vừa lúc cùng xoay người nam nhân bốn mắt nhìn nhau.

Không xong. Hắn nghĩ thầm.

Hắn cường chống không dời đi tầm mắt, để tránh bại lộ chính mình chột dạ, lại thấy nam nhân nhướng mày, hướng hắn đi tới.

"Uống một chén sao?" Nam nhân hỏi.

Thiển xuyết một ngụm ly trung Whiskey, thụy khắc vẫn cứ tưởng không rõ đối phương vì cái gì đột nhiên tìm tới chính mình.

Hắn đương nhiên nhận thức người nam nhân này. Trên thực tế, ở cái này ngành sản xuất trung mưu sinh không có người không quen biết hắn ——Reborn, công nhận thế giới đệ nhất sát thủ, lý lịch thượng có vô số huy hoàng chiến tích, là thế giới ngầm nguy hiểm nhất cũng thần bí nhất nam nhân. Nhưng mà, trừ cái này ra, hắn đối người nam nhân này hoàn toàn không biết gì cả, càng không có quá cái gì giao thoa.

Làm một cái mới ra đời tân nhân, hắn còn dưới mặt đất thế giới lăn lê bò lết, mỗi ngày nhặt chút người khác không muốn làm việc nặng việc dơ miễn cưỡng mưu sinh. Tới quán bar đương nhiên cũng không phải vì tiêu khiển, mà là bởi vì cái này tiểu quán bar chính là Sicily lớn nhất tình báo trao đổi trung tâm.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ