2704.【R27||09: 00】 người nhát gan trò chơi

20 0 0
                                    

● cương● R27● R27 giai ngẫu thiên thành 48h

【R27||09: 00】 người nhát gan trò chơi

* đại phát: Nguyên tác giả vì @Eros

Quỷ thần loại đồ vật này, ngươi tin hắn tồn tại, hắn liền tồn tại.

————————————

Ảm đạm không ánh sáng ban đêm, không biết cái gì động vật thoán quá bụi cỏ khiến cho một trận thảo nhanh chóng run rẩy thanh âm.

"A!" Một tiếng thét chói tai, còn lại người trẻ tuổi đều là trái tim lậu nhảy một bước, phục hồi tinh thần lại cầm đầu cao to thanh niên đá một mũi chân kêu đồng bạn, mắng đến: "Ngươi kêu cái gì!"

"Ta," người kia mau khóc ra tới, run rẩy miệng nói, "Ta sợ hãi."

"Sợ cái gì sợ, phế sài cương đều còn không có sợ, ngươi không thể so với hắn còn phế tài đi?"

Bị điểm danh thiếu niên tủng bả vai, hơi hơi có chút lưng còng, nghe được chính mình tên hiệu ngượng ngùng cười. Không, hắn mới không phải không sợ, hắn sợ đã chết, nhưng là có người ở hắn phía trước hô lên tới.

Người thiếu niên gian yêu nhất đánh đố, cái gì đều phải tranh cái thắng thua, cũng yêu nhất khi dễ so bất quá chính mình người hảo có vẻ chính mình cỡ nào cường đại. Nghe nói sơn bên kia có một tòa lâu đài cổ, lại bị nhuộm đẫm ra có hắc ám sinh vật, u linh vờn quanh ở lâu đài cổ chung quanh rừng rậm, quỷ hút máu con dơi từ giữa bay ra tìm kiếm con mồi, một khi có người bước vào lâu đài cổ liền sẽ bị ăn đến xương cốt đều không dư thừa.

"Sao có thể có quỷ hút máu." Nghe được đồng học nói chuyện phiếm Tsunayoshi nhịn không được lẩm bẩm một tiếng, vốn là lầm bầm lầu bầu không nghĩ tới bị đối phương nghe xong đi vào, tức thì mọi người vây quanh ở hắn bên cạnh bàn, càng hiện hắn nhỏ gầy.

"Phế tài cương nguyên lai to gan như vậy? Không bằng như vậy, thứ bảy chúng ta bốn người cùng đi nhìn xem, ngươi nếu sợ hãi, liền thay chúng ta viết một vòng tác nghiệp."

"Vì cái gì muốn thay các ngươi làm bài tập a!" Hơn nữa hắn cũng không tính toán đi a.

Cầm đầu người tên là bình sơn tập, một quyền đánh vào Tsunayoshi trên bàn, vô pháp vô thiên mà khi dễ: "Vậy ngươi chính là sợ, kia khá tốt, trực tiếp giúp chúng ta viết một vòng tác nghiệp, bằng không ngươi tan học thời điểm cẩn thận một chút."

Tsunayoshi nhắm lại miệng, co rúm lại bộ dáng cũng không biết đã như vậy bị khi dễ vài lần.

Trên thế giới vốn không có quỷ thần, tin người nhiều, vậy tồn tại. Tsunayoshi ở trong lòng mặc niệm, tiểu tâm cẩn thận mà theo ở phía sau, hắn nhìn đến đi ở hắn phía trước một người ống tay áo bị nhánh cây câu lấy, thét chói tai: "Có quỷ a!!!"

Tsunayoshi che lại lỗ tai, nếu không phải hắn xem đến rõ ràng, hắn cũng muốn kêu.

Mọi người cứ như vậy trong lòng run sợ mà một đường đi xuống dưới, trên đường có người chịu không nổi, nhiều điền minh phúc bắt đầu chất vấn bình sơn tập: "Con đường của ngươi có phải hay không đối a! Đi như thế nào lâu như vậy còn không đến?"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ