2641.【all27】Palpitate

75 3 0
                                    

https://zhoulzuku.lofter.com/post/1e90c8ee_1c836f9db

【all27】Palpitate

◉ lại danh một cái từ đơn dẫn phát huyết án.

◉all hướng đoản thiên, toàn ngọt một phát xong

◉ ngạnh nguyên internet, xâm xóa

————————

( một )

Sawada Tsunayoshi không chỉ là cái quốc văn ngu ngốc, toán học ngu ngốc, càng là cái tiếng Anh ngu ngốc.

26 cái chữ cái có thể nhận toàn xem như cám ơn trời đất. Mỗi ngày bố trí tiếng Anh tác nghiệp làm Tsunayoshi xem đến đầu hôn não trướng da đầu tê dại, còn phải bị ma quỷ gia sư ấn ở trên bàn sách toàn bộ viết xong, quả thực là đau đớn muốn chết.

Gokudera Hayato biết được Tsunayoshi phiền não sau, không nói hai lời đem ăn mặc cần kiệm tích cóp xuống dưới chuẩn bị mua công viên giải trí hai người vé vào cửa tiền lương lấy ra một bộ phận ăn cơm tiền mua năm bổn tiếng Anh phụ đạo thư, mã bất đình đề mà ở vào lúc ban đêm gõ khai mười đại mục đích môn, ở Tsunayoshi hoảng sợ ánh mắt quỳ một gối xuống đất nắm lấy hắn ngón tay: "Mười đại mục đích phiền não chính là ta phiền não! Thân là thủ lĩnh trợ thủ đắc lực ta nhất định sẽ thay mười đại mục giải quyết cái này nan đề!"

Ngụ ý chính là muốn giúp Tsunayoshi học bù. Nội tâm cũng không nguyện ý Tsunayoshi bởi vì bạn tốt thịnh tình không thể chối từ, huống chi hắn cũng minh bạch ngục chùa là đánh đáy lòng vì hắn hảo, tự nhiên là không đành lòng phất hắn hảo ý, liền ôn nhu mà cười đáp ứng xuống dưới. Khẽ run lông mày và lông mi cùng khóe miệng dạng khởi má lúm đồng tiền làm tóc bạc thiếu niên ở nguyệt lạc tinh trầm ban đêm lặng lẽ đỏ mặt.

Vì có thể thời gian dài hòa thân ái mười đại mục đãi ở bên nhau giúp hắn học bù, ngục chùa không màng Tsunayoshi ngăn trở gọi điện thoại cấp đi làm cửa hàng tiện lợi thỉnh nghỉ dài hạn. Ban ngày ở trong trường học cùng nhau ở chung, buổi tối có thể cùng kính yêu mười đại mục cùng nhau cộng tiến bữa tối, bổ xong khóa sau nếu quá muộn thiện lương ôn nhu mười đại mục còn sẽ mời chính mình ở một đêm thượng......

( nhị )

Đương nhiên đây là không có khả năng. Ma quỷ gia sư sao có thể không thấy ra tù chùa chuẩn người nội tâm tính toán, căn bản chưa cho Tsunayoshi lên tiếng cơ hội, buổi tối 9 giờ rưỡi vừa đến, liền tay đề liệt ân đuổi người: "Thư ngày mai có thể lại đọc, trẻ con giấc ngủ thời gian đã tới rồi."

Bị đẩy ra gia môn ngục chùa hốt hoảng quay đầu lại, chỉ hy vọng chính mình có thể nhiều xem mười đại mục một giây đồng hồ: "Mười đại mục ngủ ngon! Ngày mai buổi sáng tái kiến!"

( tam )

Biết được ngục chùa gạt chính mình cấp Tsunayoshi học bổ túc sơn vốn đã kinh bỏ lỡ vài thiên, cũng may phát hiện không muộn. Thành thạo mà lấy ra Tsunayoshi thích nhất sushi phóng tới hắn tiện lợi hộp, lại thuận tay ôm quá cúi đầu chuyên chú ăn cơm thiếu niên, đỉnh ngục chùa đằng đằng sát khí ánh mắt ha ha cười nói: "Các ngươi buổi tối ở học bổ túc sao? Cũng mang ta một cái thế nào, gần nhất tiếng Anh tác nghiệp thật sự quá khó khăn đâu."

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ