2780.【 pháo hoa chi dạ ·66H】 vĩnh sinh hồ ( r27 )

16 1 0
                                    

https://wokelizhi49122.lofter.com/post/4d1a740f_2ba5445d6

【 pháo hoa chi dạ ·66H】 vĩnh sinh hồ ( r27 )

   thượng một bổng@ a hòa

   tiếp theo bổng@ quả mọng cầu hình quất

   có ngu ngốc quên tag ( hoạt quỳ

   báo động trước: cp vì r27, có tư thiết, thời gian tuyến ở 27 18 tuổi tả hữu

  summary: Ở Na Uy nói cái chi phí chung luyến ái.

  

   trước hết đưa ra rừng cây thám hiểm cái này chủ ý, là Sawada Tsunayoshi. Hắn oa ở bếp lò biên đơn người sô pha đang nói ra lời này thời điểm, chính mình đều có điểm ảo não.

   nhà gỗ ngoại phong tuyết gào thét, đã là thiếu niên bộ dáng reborn dựa vào bên cửa sổ xem báo, nâng lên mí mắt nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi muốn tìm cái chết?"

   sau đó lại nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng: "Muốn đi chính ngươi đi thôi, không tiễn."

   Sawada Tsunayoshi đã lâu sản sinh một tia nghịch phản tâm lý.

   30 phút sau, reborn ăn mặc một thân trường áo lông vũ đứng ở ti ngươi căn hiệp loan huyền nhai bên cạnh, lau đem đầy mặt phong tuyết, lý tính tự hỏi chính mình là như thế nào bị ma quỷ ám ảnh.

   Sawada Tsunayoshi::D

   bọn họ tới là thời điểm, lại không quá là thời điểm. Na Uy mùa đông thịnh cảnh xưng được với là địa cầu một chỗ kỳ tích, ở rộng lớn vô ngần thuần trắng trung, toàn bộ thế giới đều theo lạc tuyết rơi vào tĩnh lặng. Nhân loại đặt mình trong trong đó, giống như một con ở trắng bệch phòng thí nghiệm đầu óc choáng váng con kiến. Một bên chấn động với khổng lồ, một bên sợ hãi với nhỏ bé. Vùng địa cực phong lôi cuốn băng tuyết gào thét, không chút nào che giấu chính mình tàn nhẫn cùng mỹ mạo, ở độc thuộc về nó sân khấu thượng tỏa sáng rực rỡ.

   đáng được ăn mừng chính là, ở bọn họ bởi vì cái này không muốn sống đề nghị ra ngoài thời điểm, vừa vặn đuổi kịp sân khấu gian mạc, phong tuyết hơi nghỉ.

   Sawada Tsunayoshi thăm dò xem vẫn như cũ nước chảy xiết thác nước, cảm thán: "reborn, nơi này thật sự thật xinh đẹp a!"

   thiếu niên mặt bị thổi đến đỏ tím, đôi mắt lại còn như là đối mật đường, sáng ngời lại ấm áp mà nhìn reborn. Lớn tuổi giả không chút khách khí mà đi qua đi —— một chân thâm một chân thiển, tuyết rất dày, sắp không quá hắn cẳng chân bụng —— hung hăng chụp một phen học sinh cái ót.

   "Ta xem ngươi chính là không muốn sống nữa," sát thủ tiên sinh cười lạnh một tiếng, "Dám ly huyền nhai như vậy gần, không sợ ngã xuống đi?"

   "Ê a! Sẽ không lạp!" Sawada Tsunayoshi lấy lòng mà cười cười, kéo trụ reborn tay, nhẹ nhàng lắc lắc, giống ở làm nũng. reborn không hé răng, như là đối này phân làm nũng rất là hưởng thụ.

   hai người rời đi bên vách núi nửa phút sau, nghe thấy phía sau truyền đến một trận vang. Sawada Tsunayoshi quay đầu, nhìn đến bọn họ nguyên lai trạm chỗ tuyết sụp. Như là một đoàn rắn chắc vân, từ trên cao rơi xuống, ở mặt sông giường băng thượng tạp ra thê lương một mảnh. Sawada Tsunayoshi đại nhập một chút chính mình, run lập cập, hậm hực mà héo đi.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ