https://xifandanhuangyandecikemo.lofter.com
【 pháo hoa chi dạ ·83h】 Sawada Tsunayoshi biết được hắn tin người chết
Thượng một bổng:@ a hòa
Tiếp theo bổng:@ tự hưu quan — âm dương quái khí bản dưa sáu
*ooc thận nhập! ooc thận nhập!!! Khả năng phi thường ý thức lưu...👉👈 là 270! DAZE☆
* trừng hoàng không phải cố ý chữ sai... Là tưởng viết cái loại này thực trong suốt hoàng tựa như a cương ngọn lửa nhan sắc cái loại này!
————————————————
Màn mưa hạ thân ảnh là như thế rõ ràng, âm phù lại là như thế tự nhiên mà vậy ở hắn đầu ngón tay nhảy nhót, diệp khích trung khuynh tiết hạ kia thúc quang giống như hắn bản thân giống nhau loá mắt, lại không chói mắt.
......
【 còn có năm cái giờ 】
Hộp nhạc tổng hội ở không quá thích hợp thời cơ mở ra, trục lăn đột điểm cùng hoàng phiến giao tiếp, lại bởi vì chỗ trống thiết răng phổ ra một đoạn đi âm nhạc khúc.
Trạch điền tổng hội mơ thấy cái này lẻ loi hộp nhạc, máu ở phía trên thong thả nhỏ giọt, sền sệt sử nhẹ nhàng tiếng nhạc càng thêm nặng nề.
Cảnh trong mơ thật sự trầm trọng, hắn hoảng hốt mà nhéo nhéo chính mình đầu ngón tay, cho đến tin tưởng tưới hộp nhạc đỏ sậm không phải chính mình.
Bức màn chống cự chùm tia sáng vẫn là lặng lẽ lưu tiến vào, mang điểm làm như đình trệ ở đầu ngón tay, nhìn kỹ cũng bất quá là thiết chất then cửa từ khe hở ngón tay lộ ra phản quang mà thôi.
Bánh mì phiến biên giác có chút ngạnh, trạch điền ngậm ở ven đường lắc lư.
Hắn muốn chết.
Không biết vì sao, gần nhất đột nhiên có loại này ý tưởng.
Hẳn là ngột mà nện xuống tới chiêu bài? Ở đầu bị tạp phá trước, hắn có lẽ còn có thể nhìn đến đèn nê ông quang, lại không biết có phải hay không đèn kéo quân vật liệu thừa.
Vẫn là rơi vào trong sông chết đuối, có lẽ ở phổi mạn nước vào trước, hắn còn có thể hưởng thụ dưỡng khí bảo tồn thoải mái, cho dù kia liền một giây đều không đến. Ở quang cùng ảnh giao giới, hắn lại có thể đem hai bên dung hợp... Nói giỡn, đó là ở đáy biển.
Suy nghĩ phiêu xa, ở xe vận tải nghênh diện đụng phải trước một giây, hắn bị người khác túm đến góc tường.
"A cương!... Suy nghĩ cái gì?"
Cặp kia hữu lực tay, tự nhiên là sơn bổn võ, thần sắc căng chặt đến làm người có chút không được tự nhiên.
Tuy rằng cũng có thể lý giải...
Xuyên thấu qua hắn âm u đồng tử, trạch điền thấy được chiếu rọi trong đó quang. Hắn nghĩ, hẳn là muốn đem đưa tiễn lễ vật giao cho bằng hữu trong tay.
Trạch điền đột nhiên cảm thấy một tia mát lạnh, dừng ở hắn nắm chặt chính mình thủ đoạn khảm nhập làn da "Khe rãnh" thượng.