2782.【 pháo hoa chi dạ ·73h】 ai là luyện tập sinh

25 0 0
                                    

https://naodongshenyuan.lofter.com/post/1ef8ef16_2ba590b34

【 pháo hoa chi dạ ·73h】 ai là luyện tập sinh

Thượng một bổng:@ tự hưu quan — chỉ đem miêu ô đương trâu ngựa

Tiếp theo bổng:@ hành tẩu ở đáy hồ phế sài

1.

Sawada Tsunayoshi vẫn cứ ở vào còn chưa hoàn hồn trạng thái.

Bên người vây quanh các bạn học, bọn họ đều thế hắn kích động, không dám tin tưởng, cũng có hoài nghi có phải hay không nghĩ sai rồi.

Tuyệt đối không có tính sai.

Hắn ánh mắt lại lần nữa dừng ở kia phong ngắn gọn thông tri thư thượng ——

Thân ái Sawada Tsunayoshi tiên sinh:

Chúc mừng ngài thông qua 《 ta là luyện tập sinh 》 lần đầu hải tuyển, thỉnh với 5 ngày sau ở xxx chờ, đến lúc đó đem thống nhất ngồi xe đến hiện trường tiến hành thu.

Thỉnh chú ý, lần này thu vì toàn phong bế quản lý, thỉnh hợp lý phân phối chính mình hành lý, cấm mang theo vật phẩm thỉnh tham khảo tùy tin mang thêm sổ tay trung.

Chúc ngài thành công!

《 ta là luyện tập sinh 》 đạo diễn tổ

2.

Kỳ thật Sawada Tsunayoshi cũng không quá minh bạch vì cái gì chính mình thông suốt quá.

Hắn luyện tập thời gian thực đoản, thậm chí làm này một hàng cũng là một vị quen biết thật lâu lão sư đề cử. Trên thực tế, hắn hiện tại đều không thể lý giải vị kia lão sư vì sao sẽ đề nghị lúc trước không hề kinh nghiệm chính mình nhập này một hàng, bất quá từ nhỏ hắn chính là từ lão sư dạy dỗ lớn lên, chính hắn cũng không phải tự lập tự cường tính cách, kia nếu lão sư kiến nghị, hắn liền cũng không có mặt khác ý tưởng.

Sawada Tsunayoshi cấp lão sư gửi đi một cái tin tức, ý vì chính mình muốn đi tham gia tiết mục, thỉnh lão sư không cần nhiều quá lo lắng, cũng thỉnh lão sư ra cửa bên ngoài cẩn thận một chút.

Sau một câu đến từ tiểu bối dặn dò là bởi vì vị này lão sư khoảng thời gian trước bay đi Italy, Sawada Tsunayoshi thật sự là có chút lo lắng, hắn nghe nói Italy có rất nhiều Mafia, vừa nghe liền rất không an toàn.

Cơ hồ không vượt qua năm phút, hắn liền thu được lão sư hồi âm, hết thảy thuận lợi, cũng chúc hắn thành công.

Ta loại này không hề kinh nghiệm người như thế nào sẽ một đường đi đến đế đâu...... Sawada Tsunayoshi trong lòng trung thở dài, bất quá cũng đuổi đi những cái đó ầm ĩ đồng học, bắt đầu thu thập nổi lên hành lý.

3.

Nói hồi 《 ta là luyện tập sinh 》.

Ở một mảnh nước lặng giới giải trí, cái này tiết mục ngang trời xuất thế. Lấy chưa bao giờ từng có mới lạ phương thức chế tạo tiết mục, đạo diễn chờ một đám người viên đều là trong nghề chưa từng nghe thấy tên, thậm chí cũng không có bất luận cái gì còn lại tin tức, nhưng bởi vì đề tài mới mẻ độc đáo thả mặt hướng các công ty quản lý điều kiện tương đương ưu việt, cho nên cái này tiết mục chưa chụp trước đã hỏa.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ