【 gia giáo | vô CP】 năm phút tin nhắn
//Danh sáchThượng đệ nhất thiên. Bất quá kỳ thật nội dung là trong đó ba điều hỗn hợp bản......
// lên sân khấu: 270, 27, 80, 59, L, Reborn
// trên cơ bản là lương thực hướng, bất quá có minh xác đề cập chính làγ/ vưu ni;Dư lạiR&270,270&allTự do tâm chứng
Cũng không biết nên nói là lại một lần ngoài ý muốn hay là là sớm thành thói quen hằng ngày, nói ngắn lại, ở hồng nhạt sương khói cùng với tiếng nổ mạnh lan tràn khai khi, trong lòng mọi người thổi qua câu đầu tiên lời nói vẫn là" quả nhiên như thế a" thấy nhiều không trách.
Chẳng qua lần này bị đánh trúng người tựa hồ có như vậy một chút mới mẻ, thậm chí với Gokudera Hayato tại ý thức đến đến tột cùng là ai bị đánh trúng khi, cái thứ nhất dâng lên cảm xúc cư nhiên không phải đối người nọ lo lắng, mà là ức chế không được hưng phấn cùng khẩn trương —— này tuyệt đối không phải hắn quá thất lễ duyên cớ, bởi vì ngay cả một bên luôn là tùy tiện sơn bổn đều lộ ra có chút chờ mong biểu tình.
Hai người không hẹn mà cùng mà dừng trong tầm tay động tác nhìn chằm chằm nhanh chóng tan đi sương khói, chỉ thấy bên trong thân ảnh dần dần rõ ràng, cùng với mà đến chính là một tiếng có chút nghi hoặc giọng mũi:"...... Ân?"
Gokudera Hayato nhìn xuất hiện người đảo trừu một hơi.
Sơn bổn võ cười bắt tay về phía sau một chống, thả lỏng xuống dưới:" A, quả nhiên là đâu."
Đột nhiên xuất hiện ở bàn vuông trước người nhanh chóng ngó phòng một vòng, sau đó lo chính mình cười:" Oa, thoạt nhìn ta đây là về tới mười năm trước?...... Ta có phải hay không lần đầu tiên trở lại mười năm trước a?"
Hắn đem ấn ở sau eo tay trái thu trở về, thuận tiện đem một tay kia bút máy khấu thượng, vừa mới tựa hồ là đang ở trước bàn viết thứ gì.
"Mười mười mười mười năm sau mười đại mục ——!" Gokudera Hayato rốt cuộc đem hít vào đi kia khẩu khí phun ra, hắn cả người đều hưng phấn đến nói lắp, sơn bổn võ cũng giơ tay chào hỏi:" Nha, mười năm sau a cương!"
"Đã lâu không thấy a, mười năm trước sơn bổn, Gokudera-kun." Sawada Tsunayoshi cười cùng tuổi trẻ bằng hữu thăm hỏi một vòng, sau đó tầm mắt rơi xuống bên chân tiểu hài tử trên người:" Còn có ngươi cái này tiểu hỗn đản."
"Đại ca ——" từ vừa rồi sương khói tan đi sau liền lập tức quy quy củ củ mà ngồi vào một bên, an phận đến không giống lời nói lam sóng bị này một kêu nháy mắt ngồi không yên, hắn một phen bổ nhào vào thanh niên trên đùi lôi kéo đối phương tây trang vạt áo, ánh mắt tinh lượng:" Tới chơi sao ——"
"Ai muốn cùng ngươi chơi a," Sawada Tsunayoshi xách theo tiểu ngưu sau cổ phóng tới trên mặt bàn, dùng trên tay bút hướng hắn cái trán một gõ:" Ngươi lần trước đáp ứng ta cái gì? Ân? Không phải đáp ứng ta không tùy tiện lấy hoả tiễn sao?"
"Oa!" Lam sóng đôi tay che lại bị bắn cái trán, lại ngoài dự đoán mà không có khóc nháo, ngược lại lui nửa bước, ánh mắt phiêu di:" Hạ, lần sau nhất định không cần!"