2647.【R27】 về sát thủ tiên sinh muốn làm nũng chuyện này

45 3 0
                                    

https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1ca5da989

【R27】 về sát thủ tiên sinh muốn làm nũng chuyện này

☞ một cái lão nam nhân tâm động chi lữ

☞ nguồn cảm hứng:@ tự làm tự chịu _ phong tuyếtThái thái văn 《【 chiến liên n đề 】 kỳ thật chính là truyện cười 》

☞ nửa đêm tình cảm mãnh liệt sản vật, chú ý, giống như ooc

———— chính văn ————

01

reborn đột nhiên mù.

​ là ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm, bị địch quân gia tộc một cái cao cường độ đạn chớp dỗi mặt.

"Vì cái gì không né khai đâu?" ​ Sawada Tsunayoshi nhìn reborn ưu nhã hai chân giao điệp ngồi ở phòng y tế mép giường, kia tư thái, giống như mù người không phải hắn giống nhau, "Ngươi không có khả năng trốn không thoát."

reborn duỗi tay sờ sờ đôi mắt, có điểm châm chọc cười nói: "Bởi vì hắn là đánh lén." ​

"Đạn chớp sao có thể đánh lén?" ​ Sawada Tsunayoshi nhịn không được mắt trợn trắng, "Ngươi cho là ảo thuật sư sao?"

"Không sai a, chính là ảo thuật sư." ​reborn thân mình về phía sau, dựa vào mép giường, "Một cái ảo thuật sư muốn cùng ta đồng quy vu tận, không nghĩ tới mang sai rồi đạn dược, lựu đạn mang thành đạn chớp."

"......" ​ tuy là phun tào dịch đảm đương Sawada Tsunayoshi, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên từ đâu phun tào khởi.

"So với cái này, ngươi vẫn là quan tâm hạ chính mình đi." ​ Sawada Tsunayoshi không phải không có lo lắng nhìn reborn đôi mắt.

So sánh với Sawada Tsunayoshi lo lắng, reborn lại thoạt nhìn nhẹ nhàng không ít: "Yên tâm đi xuẩn cương, ta liền tính hoàn toàn mù, cũng có thể đưa ngươi đi tam đồ xuyên du lịch." ​

"Trọng điểm căn bản không phải cái này hảo đi!" ​ Sawada Tsunayoshi hoàn toàn vô ngữ, hắn quả thực không nghĩ lại cùng người nam nhân này nói một lời!

reborn cười nhạo một tiếng, đặt ở đầu gối tay có quy luật đánh, phản ánh hắn hiện tại bình tĩnh tâm tình.

"Thùng thùng"

Theo hai tiếng tiếng đập cửa, cửa phòng bị đẩy ra, tiến vào người là nhập giang chính một.

"Là bởi vì mãnh liệt kích thích tạo thành ngắn ngủi tính mù." ​ nhập giang chính vừa lật nhìn trong tay kiểm tra báo cáo, "Tsunayoshi ngươi cứ yên tâm hảo, reborn tiên sinh mù chỉ là tạm thời, quá một đoạn thời gian liền sẽ khôi phục."

"Kia thật tốt quá." ​ Sawada Tsunayoshi thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Kia reborn hiện tại......"

Nhập giang chính vừa thấy hướng reborn: "Bởi vì là cường quang tạo thành ngắn ngủi mù, cho nên kế tiếp một đoạn thời gian không thể dùng mắt, muốn cho đôi mắt chính mình khôi phục." ​

​ "Yêu cầu bao một tầng băng vải linh tinh." Nhập giang chính vừa nói, xoay người đi phía sau cái bàn trong ngăn kéo tìm kiếm y dùng băng vải. Sawada Tsunayoshi nhìn một chút nhập giang chính một bóng dáng, lại thực mau đem ánh mắt quay lại tới rồi reborn đôi mắt thượng, ấm màu nâu tròng mắt tràn đầy tự trách cùng lo lắng.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ