https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2b85eafcc
Ngoại lai khách thời trước hữu
2023/02/22
Gia sưall27Sawada Tsunayoshi
【all27】 nhưng mà ta không phải thần ( một phát xong )
*all27, toàn viên 10+
*ooc có, toàn thế giới đều ở thần hóa mười đại mục hệ liệt ( bu )
*BGM: 《 nhưng mà ta không phải thần 》
-
01
Đã từng một vị thế giới tân nhân phóng viên được đến phỏng vấn Vongola Juudaime quý giá cơ hội.
Sawada Tsunayoshi vẫn duy trì ôn hòa thoả đáng tươi cười, cho dù bao vây ở cũ kỹ kiểu cũ tây trang cũng như cũ có thể cảm nhận được hắn bình dị gần gũi.
Toàn bộ phỏng vấn quá trình thập phần thuận lợi, Sawada Tsunayoshi trả lời giống như tiêu chuẩn đáp án chọn không ra bất luận cái gì sai lầm, đối với phóng viên khuyết thiếu kinh nghiệm quẫn bách cũng gãi đúng chỗ ngứa tung ra đề tài cứu tràng. Ở Sawada Tsunayoshi theo theo dẫn đường hạ phóng viên tiểu thư cũng dần dần buông ra, có khi nàng thậm chí sẽ đã quên trước mắt ngồi chính là thân cư thế giới đỉnh điểm tay cầm quyền lực gậy chống giáo phụ.
Có lẽ là nghé con mới sinh không sợ cọp, vị này tuổi trẻ phóng viên ở kết thúc đã định phỏng vấn nhiệm vụ qua đi rốt cuộc như trút được gánh nặng mà dỡ xuống buôn bán giả cười, tinh lượng mắt quyết định đem lần này được đến không dễ cơ hội giá trị phát huy đến mức tận cùng.
Vì thế, nàng lấy hết can đảm ra tiếng lưu lại sắp chuẩn bị rời đi giáo phụ tiên sinh.
Đây là cái ấu trĩ đã có chút không có nhận thức vấn đề, cho dù hỏi ra khẩu khi đã hạ quyết tâm nàng cũng như cũ ức chế không được nội tâm thấp thỏm.
"Ngài biết có rất nhiều nhân xưng hô ngài mà sống với thế giới ' thần minh ' sao? Xin hỏi ngài đối này có ý kiến gì không đâu?"
Giáo phụ tiên sinh hiển nhiên cũng bị cái này thình lình xảy ra vấn đề đánh đến trở tay không kịp, tại ngoại giới vĩnh viễn bình tĩnh trầm ổn hắn khó được hiển lộ ra một tia ở thân cận người trước mặt mới có thể tùy ý hiển lộ ra thẹn thùng.
"Khụ...... Vì cái gì nói như vậy đâu?"
Cái thứ nhất vấn đề đáp án rõ như ban ngày.
Phóng viên tiểu thư châm chước câu nói: "Rốt cuộc ngài là như thế từ bi."
Sẽ vì như thế mạo phạm vấn đề nghỉ chân đã cũng đủ làm phóng viên tiểu thư vui sướng.
Một bên chờ thế giới đệ nhất sát thủ đột ngột cười khẽ ra tiếng, cho dù đè thấp vành nón cũng vô pháp che giấu này khóe miệng tiệm khởi ý cười.
Phóng viên tiểu thư thấy chúng ta giáo phụ tiên sinh lộ ra một loại gần như quái dị biểu tình, tuy rằng giây lát lướt qua nhưng bị nàng nhạy bén bắt giữ. Mang theo lự kính phóng viên tiểu thư ngay sau đó cho rằng hẳn là chính mình hoa mắt xuất hiện ảo giác, vĩ đại Vongola sao có thể lộ ra như thế không được thể bộ dáng.