https://chaliang172.lofter.com/post/3092313f_2b5519fcd
【5.5 vân cương 55h/18h ( 5.5/11:00)】 Hibari Kyoya hồi ức lục
"Chim sơn ca học trưởng a......"
......
......
Sawada Tsunayoshi là cái cái dạng gì người?
Hibari Kyoya từng ở không người biết hiểu nhàn hạ thời gian trung tiến hành quá tự hỏi.
Ở trường học trên sân thượng, hắn dựa màu lục đậm rào chắn, nhàn tới không có việc gì trong óc hiện lên vấn đề này.
Sawada Tsunayoshi là cái cái dạng gì người?
Yếu đuối, nhát gan, chịu người khi dễ.
Dũng cảm, kiên cường, bảo hộ người khác.
Rõ ràng sợ hãi hắn sợ hãi đến cả người run rẩy, lại ở phòng khách nơi đó to gan lớn mật mà đánh đầu của hắn.
Rõ ràng mềm yếu vô lực, ở giáo nội bị người làm tiền, ở giáo ngoại bị người cướp bóc, có phải hay không chỉ cần đi theo Sawada Tsunayoshi là có thể không ngừng mà gặp được những việc này?
Hibari Kyoya bị ý nghĩ của chính mình đậu đến nhẹ a một tiếng.
Nhưng là —— nhưng là.
Ở hắc diệu học viện lần đó trong chiến đấu, cuối cùng đánh bại lục đạo hài người,
LàSawada Tsunayoshi.
......
Hibari Kyoya ở trên giường bệnh tu dưỡng khi nghe được cái này hội báo. Hắn xốc lên giả khế khi mí mắt, nghe chung quanh người mang theo chần chờ báo cáo thanh, chậm rãi trảo nắm hạ nắm tay.
Sawada Tsunayoshi, hắn mang theo mạc danh khuyết điểm mặc niệm tên này.
Một chút đáng tiếc, không có nhìn đến ngay lúc đó tình cảnh.
Tươi ngon mà không chớp mắt bánh bao nhân trứng sữa lặng yên hộc ra nó ngọt nị mê người nội hãm.
Dáng vẻ kia, nhất định thực đáng giá cắn sát!
Cái này ý niệm, theo lúc sau hắn chính mắt thấy vô số tràng Sawada Tsunayoshi chiến đấu sau, càng thêm lên men.
......
Sawada Tsunayoshi là cái cái dạng gì người?
Hibari Kyoya kỳ thật là sở hữu người thủ hộ trung sớm nhất nhận thức Sawada Tsunayoshi người.
"Quần tụ, cắn sát!" Đương khi còn nhỏ chim sơn ca mấy mẹ mìn cắn giết chết ở ngõ nhỏ vi phạm quy định quần tụ người, thu quải quay đầu rời đi khi, hắn vừa rồi liếc vài lần thân ảnh mở miệng.
"Cảm, cảm ơn ngươi." Ấu tiểu Sawada Tsunayoshi che lại đầu run run rẩy rẩy về phía cái kia tản ra đáng sợ khí thế người cảm ơn, khóe mắt còn mang theo không tự giác nước mắt, trên người quần áo lăn trứ trên mặt đất bụi đất.
Giống xám xịt chim sẻ.
Hibari Kyoya giương mắt nhìn về phía hắn, Sawada Tsunayoshi giống tiếp thu tới rồi cái gì tín hiệu co rúm lại hạ.