https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1cab2a0d5
【R27‖8:00h】 đi hẹn hò đi!
☞reborn thành nhân giả thiết, 10+ giả thiết
☞ lần này hoạt động nếm thử giống đoạn ngắn tử giống nhau phân đoạn thức phương pháp sáng tác, hy vọng mọi người xem vui vẻ (. ・'ω'・)
———— chính văn ————
01
"Chúng ta, đi hẹn hò đi." Sawada Tsunayoshi cầm bút, ở trên bàn báo chí thượng vẽ một vòng tròn.
"Hảo a." reborn đứng lên, đổ một ly cà phê, "Khi nào?"
02
Vì thế hẹn hò chuyện này, liền như vậy định ra tới.
Hai người ở bên nhau đã thật lâu, nhưng là đứng đắn hẹn hò lại một lần đều không có.
Kế hoạch quá rất nhiều lần, nhưng mỗi một lần đều là bởi vì các loại nguyên nhân không giải quyết được gì.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy như vậy có điểm kỳ cục, nào có tình lữ sẽ không đi hẹn hò đâu? Ngọt ngọt ngào ngào hẹn hò, hẳn là coi như là "Tình lữ tất làm một trăm sự kiện" trong đó một kiện đi? Trạch điền · luyến ái ngu ngốc · Tsunayoshi thực nghiêm túc tự hỏi.
Bất quá, ngọt ngọt ngào ngào? Sawada Tsunayoshi đột nhiên run lập cập, cái này từ đặt ở chính mình cùng reborn trên người, nghĩ như thế nào như thế nào kỳ quái.
Mặc kệ, Sawada Tsunayoshi lắc đầu, đem thượng vàng hạ cám ý tưởng vứt ra đi, một lần nữa nhìn trên tay báo chí, mặt trên đăng thứ nhất quảng cáo, bị Sawada Tsunayoshi dùng màu đỏ bút vòng ra tới.
"Tình lữ độc nhất vô nhị thánh địa, chuyên chúc với các ngươi chi gian ngọt ngào hồi ức, mang bạn gái tới nơi này, bạn gái cảm động đều khóc." —— quảng cáo thượng như vậy viết.
Tuy rằng không cho rằng reborn sẽ bị cảm động đến khóc, nhưng là đi nơi này nhất định là không có vấn đề! Sawada Tsunayoshi vỗ vỗ tay.
reborn dùng dư quang nhìn nhìn đột nhiên vui vẻ Sawada Tsunayoshi, tùy tay hướng cà phê ném một muỗng bột kem không sữa, thở dài.
Hảo hảo hài tử, như thế nào ngu xuẩn.
Tính, nhà mình.
03
Vì thế địa điểm liền như vậy định ra.
Kỳ thật reborn nhìn đến kia tắc quảng cáo thời điểm mày nhảy nhảy, hắn thật sự không cảm thấy loại đồ vật này sẽ đáng tin cậy đi nơi nào, Sawada Tsunayoshi đại khái không chỉ có là luyến ái ngu ngốc, khả năng vẫn là phong đã từng nhắc tới quá sắt thép thẳng nam.
Nhưng là reborn không có phản đối.
Chẳng sợ một lần cũng hảo, hắn muốn cho Sawada Tsunayoshi có thể có được chính mình lựa chọn quyền lợi.
Cho tới nay chính mình vĩnh viễn đang ép hắn đi, buộc hắn làm ra lựa chọn, dùng các loại phương thức bức bách hắn đi hướng chính mình hy vọng con đường kia.
Đương nhiên reborn chưa từng có hối hận quá, đây đều là cần thiết lựa chọn.
Nhưng reborn vĩnh viễn nhớ rõ, bọn họ còn không có đi vào Italy, mọi người còn có thể ở trường học trên sân thượng gặp nhau, lúc ấy Sawada Tsunayoshi còn sẽ lộ ra thoải mái, không màng tất cả, phát ra từ nội tâm vui sướng cười.