https://arisulili.lofter.com/?page=2&t=1697376266510
"Gia giáo 6927" yêu hắn liền đưa hắn thật lớn người máy đi!
"2023" Sawada Tsunayoshi sinh nhật hạ văn
Sawada Tsunayoshi sinh nhật vui sướng!!!
6927
HP xà viện PARO
Lạc mạt quý tộc cô nhi lục đạo hài X đại quý tộc hỗn huyết người thừa kế nguyên tự cho là Muggle 27
Bánh ngọt nhỏ!
69 EQ cao thượng phân!
----
"Ngọn lửa hừng hực." Lục đạo hài mới vừa đi tiến công cộng phòng nghỉ, một tiếng mang theo một chút buồn ngủ vô trượng ma chú tiếng vang lên.
Ấm áp ánh lửa chiếu sáng lò sưởi trong tường trước một vòng nhỏ phạm vi, Sawada Tsunayoshi mặt một nửa bị chiếu sáng lên, một nửa vẫn dung ở bóng ma trung, hắn hai tay ôm hai chân chi khởi, đầu gác ở đầu gối, rầu rĩ mà cùng lục đạo hài đánh một tiếng tiếp đón, "Buổi tối hảo, hài."
"Kufufufu." Lục đạo hài cũng không có bởi vì Tsunayoshi đột nhiên phát ra tiếng bị dọa đến, "Buổi tối hảo."
Mới vừa tiến ký túc xá đại môn, hắn liền nghe thấy được Sawada Tsunayoshi kia tiêu chí, hơi thô nặng tiếng thở dốc.
Hắn so với ai khác đều rõ ràng, nhìn như phế sài Sawada Tsunayoshi kỳ thật bởi vì thần hồn không xong, vô pháp ngăn chặn trong cơ thể quá mức mênh mông ma lực, mà không thể không tận lực ngăn chặn ma lực phát ra —— mà này, tắc bái hắn nguyên bản gia tộc, Estraneo gia tộc ban tặng.
Sinh trưởng ở phương đông Tsunayoshi so tuổi này giống nhau hài tử muốn nhỏ gầy không ít, cuộn tròn ở sô pha trung hắn nhìn qua tựa như một cái lo sợ bất an mới vừa vào học hài tử, bởi vì trong cơ thể lưu trữ giải quyết 17 thế giới yêu tinh phản loạn trứ danh ma pháp sư Giotto máu, bị phân nhập Slytherin học viện tiểu con lai ở xà viện có thể nói là bước đi duy gian.
Đương nhiên, hắn cái này gia tộc xuống dốc, bị ma nhãn ô nhiễm tiểu cô nhi tình cảnh cũng không nhường một tấc.
—— này tựa hồ cũng làm cho bọn họ kết minh nhìn qua trở nên thuận lý thành chương.
Hắn thong thả ung dung mà cởi mang theo hàn khí áo khoác cùng khăn quàng cổ, tùy tay đáp ở góc trên giá treo mũ áo, sau đó mới chậm rãi đi đến Sawada Tsunayoshi bên người.
Lục đạo hài thực gầy, bất quá, hắn có thể so Sawada Tsunayoshi muốn cao đến nhiều.
Hắn chân sau gác lên sô pha, Sawada Tsunayoshi lập tức giống chỉ thỏ con giống nhau hướng trên sô pha rụt rụt.
Lục đạo hài thú vị mà cười cười, "Kufufufu, sợ ta, còn ở nửa đêm đổ ta?" Hắn dùng lạnh lẽo tay nâng lên Sawada Tsunayoshi cằm, dùng ngón tay cái vuốt ve đối phương nhân thức đêm lược hiện khô khốc môi.
Còn có không đến một năm bọn họ liền phải tốt nghiệp, đừng nhìn Sawada Tsunayoshi hiện tại là một bộ đáng thương hề hề túi trút giận bộ dáng, kỳ thật hắn đã kế thừa Vongola gia tộc tước vị cùng sản nghiệp.