https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2b9e94adf
Ngoại lai khách thời trước hữu
2023/08/19
Gia sưSawada Tsunayoshiall276927Lục đạo hài
【all27】 cái kia lục đạo hài, cứu vớt thế giới ( một phát xong )
* all27 chủ 6927, lục đạo hài bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đưa đến một cái Sawada Tsunayoshi bị Mary Sue thay thế thế giới, bị bắt "Cứu vớt thế giới" chuyện xưa ( sương mù
*ooc có, một ít mùi lạ chuyện xưa, lấy tiêu đề khổ tay
*BGM: 《 nhưng 》
-
01
Năm phút đi qua, nhìn trước mắt như cũ không có biến hóa cảnh sắc kiến trúc, lục đạo hài lập tức phản ứng lại đây: Lam sóng mười năm sau ống phóng hỏa tiễn lại không nhạy.
Ban đêm hắc diệu nhạc viên cũng không phải cái gì mỹ diệu địa phương. Côn trùng kêu vang thanh không dứt giống như khe khẽ nói nhỏ, hạ ve từng tiếng thê lương tiếng kêu càng như là lệ quỷ than khóc, gió đêm thổi qua tàn phá treo rèm vải, ánh trăng đánh hạ thật mạnh bóng ma giống như quỷ ảnh lay động. Ven đường dùng để chiếu sáng đèn đường bởi vì năm lâu thiếu tu sửa tư tư rung động, nơi này vốn dĩ chính là hẻo lánh ít dấu chân người địa phương, như thế tịch liêu quạnh quẽ là đương nhiên.
Lục đạo hài đứng ở chỗ cao quan sát, lúc này cũng không tính đã khuya nhưng cũng đã không tính sớm, nơi xa tinh tinh điểm điểm ánh sáng liền ở không lâu trước đây lại ảm đạm mấy chỗ.
Hắn đã hồi lâu không có hồi quá cũng thịnh đinh.
Dày đặc gió đêm phất quá, lục đạo hài chỉ cảm thấy thích ý. Hắn cũng không phải thực lo lắng, rốt cuộc mười năm sau Sawada Tsunayoshi sẽ nghĩ cách, có lẽ giờ phút này Sawada Tsunayoshi đã phát hiện dị thường đang ở sứt đầu mẻ trán mà khẩn cấp liên hệ nhập giang chính một, hắn phải làm chẳng qua là chờ đợi một trận đột nhiên hồng nhạt sương khói đem hắn đưa trở về.
Tính tính, lại quá đoạn thời gian, mười bốn tuổi Sawada Tsunayoshi liền sẽ mang theo hắn kia hai cái tuỳ tùng thanh thế to lớn mà xông vào hắc diệu nhạc viên, đem chính mình làm cho mình đầy thương tích cũng như cũ cố chấp tràn ngập nhiệt tình mà kêu la "Nhất định phải đả đảo lục đạo hài", lục đạo hài hiện giờ cũng như cũ sẽ thường thường nhớ lại cặp kia trong suốt cam kim sắc đôi mắt.
Hắn cần thiết đến thừa nhận, hắn chờ mong ở chỗ này dừng lại thời gian có thể trường một ít, trường đến cũng đủ làm hắn cùng Sawada Tsunayoshi lại lần nữa "Lần đầu gặp mặt", làm hắn lại một lần đi gặp chứng kia nói quang mang ra đời buông xuống.
Nhưng hắn sẽ không một mặt mà đi chờ đợi, có lẽ hắn ngày mai liền có thể mang theo quà kỷ niệm thừa dịp Sawada Tsunayoshi đi học thời điểm đi bái phỏng Nại Nại nữ sĩ. Hắn đều có thể nghĩ đến thiên nhiên ngốc nữ sĩ sẽ ở hắn nói ra chính mình là "Sawada Tsunayoshi bằng hữu" khi không mang theo một tia hoài nghi mà phủng mặt, mi mắt cong cong nói "Ai nha, a cương có như vậy cái thành thục soái khí bằng hữu cũng không nói cho mụ mụ" một bên đem hắn nghênh tiến gia môn, tiếp theo vây thượng tạp dề nhiệt tình mà làm tốt phong phú đồ ăn chiêu đãi hắn, trên bàn cơm khả năng sẽ nói một ít Sawada Tsunayoshi khi còn nhỏ khứu sự, có lẽ có hạnh còn có thể nhìn thấy nếu Sawada Tsunayoshi bản nhân ở đây nhất định sẽ cảm thấy thẹn đến đỉnh đầu bốc khói hắn khi còn nhỏ ảnh chụp.