LY tiêu tiêu mạc vũ
https://lyxiaoxiaomoyu.lofter.com/post/31b1d6d7_2ba5604fe
15
10
【 pháo hoa chi dạ ·20h】 mười đại mục thu nhỏ làm sao bây giờ
Thượng một bổng:@ tự hưu quan — cảm xúc hỏng mất trung
Tiếp theo bổng:@ tự hưu quan — cảm xúc hỏng mất trung
ooc cảnh cáo
Thích thu nhỏ ngạnh
Hy vọng đại gia cũng thích
Không mừng chớ phun
-------------------------------
Bành đức liệt gần nhất không yên ổn, luôn là xuất hiện một ít nghe đồn, trong truyền thuyết Mafia lão đại, thế nhưng ở sở hữu người thủ hộ cũng không biết dưới tình huống, có tiểu hài tử?
Nhưng thực tế tình huống lại là, mười đại mục thu nhỏ.
Mười đại mục không chỉ có thu nhỏ, hơn nữa trí lực giống như cũng lui trở lại trước kia.
Hiện tại mười đại mục, là một cái cái gì cũng không hiểu tiểu hài tử, bất quá liền tính là như vậy, Bành đức liệt bên trong vẫn là gắt gao có điều.
Tương đối còn có đáng tin cậy người thủ hộ nhóm cùng Reborn ở, bất quá từ Sawada Tsunayoshi thu nhỏ sau, người thủ hộ nhóm thả lỏng hoạt động liền nhiều hạng nhất, chính là đậu tiểu mười đại mục.
Lúc này, chỉnh là Bành đức liệt gia tộc khó được một lần triệu tập hội nghị, liền thấy tiểu Sawada Tsunayoshi ngồi ở Reborn trong lòng ngực, trong tay cầm cái con thỏ thú bông, tò mò nhìn chằm chằm đã đến xa lạ gương mặt, trừ bỏ Honda võ cùng chùa ngục chuẩn người.
Lần này hội nghị không vì cái gì khác, vì chính là tranh đoạt tiểu Sawada Tsunayoshi lâm thời cư trú vấn đề.
Ngay cả luôn luôn lười đến tham gia hội nghị lục đạo hài, hôm nay cũng là trịnh trọng trang điểm một phen, tự mình tới rồi phòng họp.
Đối mặt mới tới một cái dị sắc hai tròng mắt trái thơm đầu người, tiểu Sawada Tsunayoshi hiển nhiên là có chút sợ người lạ.
Liền ở lục đạo hài mới vừa cong lưng cùng tiểu Sawada Tsunayoshi đối diện thượng khi, tiểu Sawada Tsunayoshi lập tức đem đầu vùi ở con thỏ thú bông, lại chuyển tới Reborn trong lòng ngực.
Reborn sủng nịch sờ sờ Sawada Tsunayoshi đầu, nhìn về phía lục đạo hài biểu tình mang theo vài phần trào phúng.
Lục đạo hài khinh thường nhìn lại, ngược lại là cách vách chùa ngục chuẩn người ôm chặt tiểu Sawada Tsunayoshi.
Tiểu Sawada Tsunayoshi cũng bởi vì thường xuyên cùng chùa ngục chuẩn người ngốc một khối nguyên nhân, tiểu Sawada Tsunayoshi cũng không có phản kháng, ngược lại cao hứng hướng tới chùa ngục chuẩn người cười.
Là hỏi ai người kháng cự một cái mềm mềm mại mại ngoan tiểu hài tử, hướng tới ngươi cười a.
Chùa ngục chuẩn người chung quanh tức khắc màu hồng phấn phao phao lộ ra ngoài, ôm tiểu Sawada Tsunayoshi chính là một đốn loạn cọ, còn không quên nói:
"Mười đại mục, ngài hảo đáng yêu a, làm ta vẫn luôn làm ngài trợ thủ đắc lực đi"
Một màn này xem lục đạo hài mặt là chỉ một thoáng liền đen.
Hibari Kyoya nhưng thật ra không chút hoang mang, đậu tây không biết khi nào đã bay đến tiểu Sawada Tsunayoshi bên người. Hiếm lạ ngoạn ý nhi, luôn là sẽ hấp dẫn tiểu hài tử lực chú ý, tiểu Sawada Tsunayoshi liền từ chùa ngục chuẩn người trong lòng ngực xuống dưới, đi theo đậu tây liền tới tới rồi Hibari Kyoya trước mặt.
Hibari Kyoya cười khẽ một chút, đem tiểu Sawada Tsunayoshi bế lên, lần này tiểu hài tử cũng không có phản kháng, ngược lại là tùy ý người ôm lấy, bất quá ánh mắt vẫn là nhìn chằm chằm vào đậu tây không bỏ.
Biết tiểu Sawada Tsunayoshi lực chú ý ở nơi nào, Hibari Kyoya gần sát nãi đoàn bên tai nói:
"Cẩn thận một chút, tiểu tâm cắn chết ngươi"
Bất quá tiểu Sawada Tsunayoshi, cũng không có bị câu này uy hiếp dọa đến, ngoan ngoãn ngồi ở Hibari Kyoya trong lòng ngực bất động, có phải hay không bị Hibari Kyoya rua một rua đầu, Hibari Kyoya nghĩ thầm: Hừ, thật giống cái tiểu động vật, bất quá còn man thoải mái.
Bất quá những người khác cũng sẽ không như vậy từ bỏ, lam sóng vì tranh thủ đến ôm lấy cái này chính mình coi là huynh trưởng ca ca, đáng thương vô cùng nhìn chằm chằm tiểu Sawada Tsunayoshi, kia ủy khuất kính, đem vẫn là tiểu hài tử tiểu Sawada Tsunayoshi xem mỗ danh có một loại ca ca sứ mệnh, chậm rãi hướng đi lan sóng, nâng lên chính mình tay nhỏ, sờ sờ sau khi lớn lên lam sóng đầu. Lam sóng cũng như nguyện ôm tới rồi tiểu Sawada Tsunayoshi.
Cứ như vậy hội nghị cả buổi đều còn không có kết thúc.
Honda võ nhìn tiểu Sawada Tsunayoshi, hô một câu:
"A cương"
Tiểu Sawada Tsunayoshi quay đầu, Honda võ nhìn hữu dụng, lại thấp giọng hỏi nói:
"Hôm nay buổi tối a cương có nghĩ muốn cùng ta cùng nhau chơi"
Tiểu Sawada Tsunayoshi do dự một chút, hai người ở người khác cũng không biết dưới tình huống ước định hảo.
Vì thế buổi tối, tiểu Sawada Tsunayoshi liền đi Honda võ bên kia, lưu lại thừa với người trong gió hỗn độn.
Thực hảo, ta tuyên bố lần này người thắng là Honda võ.
end
● all27 pháo hoa chi dạ ·270h gia sư