https://rabbitsqueen.lofter.com/post/204697b8_12e9e1013
5927 truyện cười
Ngạnh nguyên Weibo, không phải ta nguyên sang, xâm xóa!
Sawada Tsunayoshi:......
Sawada Tsunayoshi: Cái kia, Gokudera-kun......
Gokudera Hayato: Mười đại mục cư nhiên chủ động tìm ta nói chuyện phiếm!! Mười đại mục buổi tối hảo! Mười đại mục tìm ta có chuyện gì sao?!!
Sawada Tsunayoshi: Gokudera-kun gần nhất có khỏe không?
Gokudera Hayato: Vì thời thời khắc khắc bảo hộ mười đại mục ta mỗi ngày đều có thực nghiêm túc ở rèn luyện thân thể!!
Sawada Tsunayoshi:...... Cái kia, ta có một cái thích người.........
Gokudera Hayato:............
Gokudera Hayato: Ta biết, mười đại mục thích mặt cỏ đầu hắn muội muội
Sawada Tsunayoshi: Ai??
Sawada Tsunayoshi: Không phải lạp, không phải kinh tử!!
Sawada Tsunayoshi: Nói như thế nào đâu............ Là cái thực, hoàn mỹ nam sinh......
Sawada Tsunayoshi: Cũng coi như nhận thức tương đối thời gian dài, cũng coi như bằng hữu, ta chuẩn bị thổ lộ......
Gokudera Hayato:.................................
Sawada Tsunayoshi:... Gokudera-kun thoạt nhìn giống như không mấy vui vẻ?
Gokudera Hayato: Kỳ thật mười đại mục thích người nào ta đều thực duy trì! Ta cũng sẽ không can thiệp mười đại mục đích tìm bạn đời tiến trình......
Gokudera Hayato: Nhưng là tên kia cư nhiên làm mười đại mục chủ động thổ lộ...... Quả thực là tội không thể tha......
Gokudera Hayato: Là Simon gia tộc cái kia tiểu tử sao? Tuy rằng như vậy nói thực không thỏa đáng, nhưng là ta cũng không cảm thấy cổ quân thích hợp Vongola Juudaime phu nhân vị trí. Từ ta tới xem, nhát gan lại dễ dàng mặt đỏ, dễ dàng bị cấp dưới khống chế, không có đệ nhất Mafia gia tộc phu nhân đại khí. Hơn nữa hắn một cái cấp dưới không phải còn bị D tư bội nhiều khống chế quá sao? Chưa chừng ngày nào đó lại xảy ra chuyện!!
Gokudera Hayato:...... Thực xin lỗi, là ta vượt rào, ta không nên đối mười đại mục đích người trong lòng quá nhiều bình phán......
Gokudera Hayato: Nhưng là... Ta thật sự thực không thích bạch lan kiệt tác tên kia, tuy rằng ở người đại lý chiến tranh thời điểm hắn trợ giúp mười đại mục, nhưng là mười năm sau kia đoạn trải qua thật sự làm người thích không tới cái kia tra nam đi...... Ta...... Cũng từ γ nơi đó hỏi thăm quá, bạch lan hắn bản thân chính là một cái hỉ nộ vô thường có thù tất báo ích kỷ người, mười đại mục nếu thích hắn...
Gokudera Hayato:...... Ta sẽ làm tên kia không dám ngỗ nghịch mười đại mục đích!!!
Gokudera Hayato:...... Mười đại mục không ở sao?
Gokudera Hayato:...... Mười đại mục nếu đã có yêu thích người vì cái gì còn phải cho ta bánh bông lan đâu......? Vẫn là mỗi người đều có... Là vì thông báo thuận lợi tính sao?
Gokudera Hayato: Là đi thổ lộ sao...
Gokudera Hayato: Thuộc hạ thật sự không có quấy nhiễu mười đại mục lựa chọn ý tứ!! Ta chỉ là tưởng không rõ mười đại mục sẽ thích cái nào nam nhân......
Sawada Tsunayoshi:...... Mụ mụ vừa rồi làm ta đi mua cái đồ vật, làm Gokudera-kun đợi lâu như vậy rất xin lỗi......
Gokudera Hayato: Mười đại mục có thể nói cho ta người này là ai sao?
Sawada Tsunayoshi: Nhìn nhìn ký lục, Gokudera-kun thật là ngoài ý muốn trì độn......
Sawada Tsunayoshi: Ngạch
Sawada Tsunayoshi: Là người thủ hộ một viên.
Gokudera Hayato:............ Người thủ hộ bên trong ai có thể xứng đôi mười đại mục?
Sawada Tsunayoshi:............
Gokudera Hayato: Chẳng lẽ mười đại mục thích bóng chày hỗn đản tên kia sao? Sơn bổn võ người kia đi học không nghiêm túc nghe giảng, liền tính lão sư giảng bài nội dung không quan trọng nhưng là hắn nếu ở đi học thời điểm thất thần đã nói lên hắn đối đãi học tập chuyện này không quá nghiêm túc, mà hiện tại hắn là học sinh, đối chủ yếu nhiệm vụ không nghiêm túc hắn cũng sẽ không đối mặt khác đồ vật nghiêm túc, cho nên yêu hắn không có kết quả.
Sawada Tsunayoshi:??
Sawada Tsunayoshi:...... Không phải sơn bổn quân......
Sawada Tsunayoshi: Hơn nữa sơn bổn quân hẳn là thích bóng chày đi, hắn đối bóng chày vẫn là thực nghiêm túc!
Gokudera Hayato:... Kia mười đại mục là thích lục đạo hài vẫn là Hibari Kyoya?
Sawada Tsunayoshi:..................
Sawada Tsunayoshi: Không phải, Gokudera-kun vì cái gì sẽ cảm thấy ta sẽ thích bọn họ hai cái...... Ngạch, nhân gian sát khí?
Gokudera Hayato: Mười đại mục thích...... Mặt cỏ đầu? Chính là mười năm sau mặt cỏ đầu không phải cùng một nữ nhân kết hôn sao???
Sawada Tsunayoshi:..............................
Sawada Tsunayoshi: Ta thích ngươi, Gokudera-kun.
Gokudera Hayato:..............................
Gokudera Hayato:??????
Gokudera Hayato: A???
Sawada Tsunayoshi: Dọa đến Gokudera-kun sao......?
Sawada Tsunayoshi: Tuy rằng không biết Gokudera-kun đối ta cái nhìn, nhưng là ta là thật sự thích Gokudera-kun. Liền, thực thích Gokudera-kun cái loại này, cùng sơn bổn quân hữu nghị bất đồng, cùng Gokudera-kun ở bên nhau sẽ làm ta cảm thấy hạnh phúc.
Sawada Tsunayoshi:...... Gokudera-kun?
Gokudera Hayato: Mười đại mục!!!! Đối!!!! Không!!!! Khởi!!!!! Ta ta ta ta ta ta vừa rồi đi xuống lầu tìm bánh bông lan hộp, phía trước là ta quá không thành thục, có điểm sinh khí...... Liền đem mười đại mục cho ta bánh bông lan hộp ném xuống...... Phi thường thực xin lỗi!! Ta nhất định sẽ đem nó lau khô cung lên!!!!
Sawada Tsunayoshi:......
Sawada Tsunayoshi:...... Chính là...... Kia chỉ là cái bánh bông lan hộp......
Sawada Tsunayoshi: Bánh bông lan ăn ngon sao? Cái kia là tiểu xuân cùng kinh tử đề cử cửa hàng bán nhất hỏa bánh bông lan, thật lớn một cái, bị mụ mụ mua tới khao đại gia! Gokudera-kun có thể thích nói, mụ mụ khẳng định đặc biệt vui vẻ!
2019-05-14 9 117