https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1c81b7908
【r27】 điểm ta xem mười đại mục cùng ngoài cửa cố vấn tình cảm mãnh liệt battle
☞reborn thành nhân giả thiết, ngoài cửa cố vấn giả thiết
☞ đây là một cái Vongola ngoài cửa cố vấn cùng mười đại mục nói giỡn kết quả lật xe chuyện xưa.
☞ này vẫn là một cái nóng nảy con thỏ cắn người chuyện xưa
—— chính văn ——
01
Sawada Tsunayoshi đi nước Mỹ Las Vegas đi công tác thời điểm, đụng phải reborn.
kim bích huy hoàng đổ thành cầm tù vô số dân cờ bạc, bọn họ ở xa hoa thủy tinh đèn phát ra quang mang hạ, hồng con mắt ném xuống một quả lại một quả lợi thế. Đối với một ít người tới giảng, nơi này là một đêm phất nhanh thiên đường, mà đối với một ít người tới nói, nơi này lại là hết thảy dừng ở đây địa ngục.
Mà reborn không thuộc về này hai loại bên trong bất luận cái gì một loại, hắn thoạt nhìn thong dong mà lại bình tĩnh, khóe miệng vẫn luôn treo ngả ngớn cười, thường thường ném xuống hai quả lợi thế. Hắn cũng không thèm nhìn tới chia bài trên mặt càng lúc càng lớn mồ hôi, cánh tay dài duỗi ra, đem chính mình thắng lấy đống lớn lợi thế kéo về chính mình trước mặt, cầm hai cái tùy tay ném cho đứng ở chính mình một bên dáng người hỏa bạo thỏ nữ lang, ở không dấu vết tránh đi thỏ nữ lang kích động dưới ôm sau, đè xuống màu đen mũ dạ đối nàng lộ ra một cái mỉm cười.
Sawada Tsunayoshi xem xuất thần, một bên phụ trách chiêu đãi đổ thành giám đốc ở do dự sau một hồi ra tiếng dò hỏi: "Mười đại mục, ngài nhận thức hắn?"
Lấy lại tinh thần Sawada Tsunayoshi tinh tế phân biệt rõ giám đốc theo như lời chi lời nói ý vị, cười hỏi lại đến nói: "Như thế nào? Hắn thường tới?"
Giám đốc gật gật đầu: "Liền gần nhất một đoạn thời gian, hắn thường xuyên lại đây nơi này, mỗi lần đều có thể dùng rất ít lợi thế thắng lấy kếch xù tiền thưởng, bất quá ở hắn chuẩn bị rời đi thời điểm, lại chỉ lựa chọn lấy về chính mình tiền vốn, còn thừa tắc toàn bộ trả về."
Giám đốc nhìn về phía Sawada Tsunayoshi: "Thật là cái thập phần kỳ quái người đâu, mười đại mục."
"Đúng vậy, rất kỳ quái." Sawada Tsunayoshi cúi đầu, cười.
Đánh bạc chỉ là trò chơi, mọi người từ trước đến nay bị trò chơi sở đùa bỡn, mà reborn, lại là lấy trò chơi tới giải trí tự thân người kia.
Trên chiếu bạc reborn một tay chi hạ ngạch, một cái tay khác cầm một cái lợi thế nhàm chán ở trên chiếu bạc gõ, một lát sau hắn đem trong tay lợi thế tùy tay một ném, đứng dậy, từ một đống lớn lợi thế chọn chọn nhặt nhặt mấy cái, cất vào túi,
Xem ra đó chính là hắn tiền vốn, Sawada Tsunayoshi tưởng, đích xác thiếu điểm.
Chiếu bạc bên chia bài như được đại xá, mà thỏ nữ lang lại là vẻ mặt không tha, duỗi tay muốn giữ lại, lại thứ bị sát thủ vô tình tránh đi, mọi người ở trong lòng khiển trách nam nhân lạnh nhạt, lại không biết trước mắt người nam nhân này có thuần khiết Italy huyết thống. Chỉ thấy reborn cúi xuống đang ở thỏ nữ lang bên tai nhẹ nhàng nói gì đó, thỏ nữ lang liền "Khanh khách" cười cái không ngừng, không hề giữ lại trước mắt nam nhân rời đi.