2791.【 pháo hoa chi dạ ·95h】 ta bảo nhưng mộng chi lữ nhất định có vấn đề

19 0 0
                                    

https://yan71220.lofter.com

【 pháo hoa chi dạ ·95h】 ta bảo nhưng mộng chi lữ nhất định có vấn đề

Bảo nhưng mộng pa, lại danh, tân nhân bảo nhưng mộng huấn luyện gia lữ đồ đều giống ta giống nhau xui xẻo sao?

Chú ý, văn trung tư thiết như núi, cuối cùng có xuất hiện bảo nhưng mộng sách tranh

Thượng một bổng:@ a hòa

Tiếp theo bổng:@ về hồng

01

"Lam...... Lam sóng...... Đình...... Dừng lại......" Cảm thụ được ngực đến từ tiểu miêu quái trọng lực nhảy nhót, Sawada Tsunayoshi một câu nói được đứt quãng.

Hắn thoát lực dường như hoàn toàn từ bỏ giãy giụa, nằm ngửa ở trên cỏ, hoài bi thống tâm tình, nghe rót mãn lỗ tai các kiểu tạp âm.

"Cắn sát!"

"Muốn xong đời chính là ngươi kufufufu......"

"Ta cũng gia nhập, cùng nhau cực hạn mà rèn luyện đi!"

"Tuyệt không cho phép các ngươi gây trở ngại mười đại mục nghỉ ngơi!"

"Sao sao, đại gia vẫn là bình tĩnh một chút hảo."

Không cần xem, nghe thấy thanh âm, Tsunayoshi cũng đã có thể tưởng tượng đến bây giờ tình hình. Hài khẳng định ở cùng chim sơn ca tiền bối đánh nhau —— đừng hỏi hắn như thế nào sẽ xưng hô một con ánh trăng y bố vì tiền bối, kia hắn chỉ có thể trả lời bởi vì tiền bối chính là tiền bối. Chrome bọn họ hẳn là ở bên cạnh yên lặng quan chiến, bình đại ca tắc sẽ cảm thấy bọn họ hai cái là ở luận bàn, còn sẽ hứng thú bừng bừng đến tưởng gia nhập đi vào. Đến nỗi ngục chùa cùng sơn bổn, bọn họ đại khái suất là đánh muốn khuyên can cờ hiệu cũng gia nhập trận chiến đấu này! Thủy đã hỗn đến không thể lại lăn lộn a!

Liền ở Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng vì hắn bảo nhưng mộng đường xá trung đoàn đội đệ 5127 thứ nội chiến mà khóc thút thít thời điểm, một trận bùm bùm tiếng vang kinh động Tsunayoshi, hắn ra sức giãy giụa thẳng nổi lên nửa cái thân mình, đem sức lực không nhỏ tiểu miêu quái đều tễ đi xuống. Thật vất vả đáp lên tự chế lều trại đã sụp xuống, tài liệu tan đầy đất, thậm chí có mấy cái phía trước tính toán làm bữa ăn khuya đỡ đói quả tử cũng lộc cộc lộc cộc lăn đến Tsunayoshi trước mặt, lọt vào trong tầm mắt một mảnh hỗn độn.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, Tsunayoshi trước mắt tối sầm, một hơi ngạnh ở trong cổ họng, chỉ có thể nhịn không được dưới đáy lòng hò hét, a a a! Ta bảo nhưng mộng lữ đồ rốt cuộc là chuyện như thế nào a?!

Bên tai tựa hồ truyền đến hỗn độn quan tâm tiếng động, nhưng mạc danh, theo vừa rồi cái kia vấn đề, Tsunayoshi suy nghĩ bắt đầu phiêu xa, trở lại một tháng trước sáng sớm......

02

Sawada Tsunayoshi, năm nay 14 tuổi, là một người phổ phổ thông thông Quan Đông khu vực quân dự bị bảo nhưng mộng huấn luyện gia. Quá xong 14 tuổi sinh nhật, hắn rốt cuộc muốn cùng những người khác giống nhau bước lên trở thành bảo nhưng mộng huấn luyện gia tu hành chi lộ.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ