https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1c84fb3ad
【all27】 cự tuyệt hào môn! Mười đại mục thứ 90 chín lần trốn đi
☞ truyện này còn có tên là 《 quan ái trung nhị bệnh người bệnh, ngươi ta đạo nghĩa không thể chối từ 》
☞reborn hoặc thành lớn nhất người thắng
☞ mặc kệ thế nào, tới viên đường là được rồi!
———— chính văn ————
01
Basil đứng ở reborn trước cửa phòng, tâm tình thập phần thấp thỏm.
Nhưng hắn biết chuyện này sớm nói vãn nói đều là muốn cho reborn tiên sinh biết đến, còn không bằng sớm công đạo, tranh thủ to rộng xử lý.
Mang theo như vậy may mắn tâm lý, Basil nuốt hạ nước miếng, tay phải nâng lên, cứng đờ gõ vang lên môn.
"Mời vào." phía sau cửa truyền đến nam nhân trầm thấp mà lại ưu nhã thanh âm, như vậy giàu có từ tính thanh âm nếu bị nữ hài tử nghe được sợ là sẽ mặt đỏ thét chói tai, mà Basil sau khi nghe được lại càng hiện cứng đờ, hắn dùng sức nhắm mắt, hít sâu một hơi, mang theo một bộ thấy chết không sờn biểu tình, đẩy ra cửa phòng.
reborn nghe thấy môn bị mở ra, thực tự nhiên ngẩng đầu hướng cửa nhìn lại, hai chân gãi đúng chỗ ngứa giao điệp, đôi tay tùy ý giao nhau đặt đầu gối phương, ánh mặt trời từ hắn sau lưng đánh hạ tới, sấn đến hắn giống như thời Trung cổ cổ xưa tranh sơn dầu.
Tranh sơn dầu cái X–BURNER!
Basil tưởng tượng đến chính mình muốn hội báo sự liền đau đầu, ai nguyện ý cùng đại ma vương hội báo chuyện phiền toái đâu? Kia không phải tự tìm tử lộ sao?
Nhưng hắn vẫn là muốn nói.
Basil run run rẩy rẩy mở miệng: "reborn tiên sinh......"
reborn nhàn nhạt ứng một câu: "Giảng."
"Mười đại mục bị nhốt ở thủ lĩnh thất phê chữa văn kiện ba ngày......"
"Nga? Cho nên hắn, nhận sai?" reborn khóe miệng hơi hơi khơi mào một cái độ cung, tâm tình rất tốt duỗi tay muốn đi lấy trên bàn ly cà phê.
"Không, mười đại mục hắn lại chạy ra đi!"
02
reborn muốn vươn đi tay liền như vậy ngừng ở nửa đường thượng.
Phòng dần dần quy về an tĩnh, Basil chỉ cảm thấy phòng nội khí áp không ngừng lên cao, khí áp trung tâm chính là reborn.
Liền ở hắn cảm thấy chính mình muốn ở reborn sức chịu nén hạ bị tễ thành đáng thương hộp binh khí khi, reborn mở miệng: "Hắn lần trước trộm chạy ra đi là bởi vì đáp ứng rồi bạch lan, lần trước nữa là nghe nói vưu ni đã trở lại muốn đi xem vưu ni, trở lên lần trước nữa là bởi vì muốn đi xem sơn bổn võ bóng chày thi đấu, thượng thượng thượng lần trước là bởi vì đáp ứng rồi cùng lam sóng đi ra ngoài chơi......"
reborn tạm dừng một chút sau, ngược lại bật cười, chẳng qua kia tươi cười thấy thế nào như thế nào dọa người: "Tới Vongola trước sau bất quá hai năm thời gian, hắn cái này thủ lĩnh đã trộm chạy ra đi 98 lần."