https://yiyiwawakaka.lofter.com/post/4d02cd1b_2ba0af0f5
【 pháo hoa chi dạ ·62h】 về rời nhà trốn đi kiếm lời cái lão bà
Chú: all27 canh đế
5927 buổi biểu diễn chuyên đề
8027,r27 đơn mũi tên
ooc tạ lỗi
Gokudera Hayato rời nhà đi ra ngoài, nguyên nhân rất đơn giản, hắn phát hiện chính mình là cái tư sinh tử, mà hắn thân sinh mẫu thân là chính mình khi còn nhỏ phi thường thích, nhưng vì cho chính mình khánh sinh mà tai nạn xe cộ bỏ mạng dương cầm lão sư.
Tiểu thiếu gia vì tỏ vẻ đối trưởng tỷ xin lỗi cùng đối phụ thân phẫn nộ chính là một phân tiền không mang, cầm chính mình thân phận giấy chứng nhận liền rời đi.
Mà hiện tại, hắn gặp phải một cái thật lớn khốn cảnh hắn ăn mặc ngủ nghỉ đều không có giải quyết, hắn đã lang thang không có mục tiêu đi rồi một ngày, trên đường lấy ra hai cái cương nhảy, vì thế ngồi một chiếc không quen biết giao thông công cộng tới rồi trạm cuối,
Rốt cuộc, hắn cũng không biết chính mình nên đi nơi nào.
Lần này rời nhà trốn đi kỳ thật là súc mô đã lâu, hắn không thuộc về cái kia gia, lý nên rời đi. Nhưng là hắn mẫu thân đã qua đời, hắn cũng không có về chỗ, giống như là... Cô hồn dã quỷ.
"Ngươi hảo... Ngươi yêu cầu uống nước sao?" Một đạo mềm mại thanh âm nhớ tới, hắn ngẩng đầu nhìn lại, một cái thoạt nhìn ngây ngô thẹn thùng nam hài, cặp kia ấm màu nâu đôi mắt mang theo an tĩnh an ủi, hắn liền như vậy lẳng lặng nhìn hắn.
Kia một khắc, Gokudera Hayato tự do linh hồn yên ổn xuống dưới, giống như là phiêu bạc hồi lâu lữ nhân tìm được rồi đường về.
Sawada Tsunayoshi quan sát cái kia tóc bạc nam hài hồi lâu, từ hắn vừa tới đến bên này bày biện hoạt động sở cần vật phẩm thời điểm liền ở chỗ này, mãi cho đến hiện tại cũng không rời đi, liền lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, kỳ thật hắn cũng không phải ái xen vào việc người khác người, nhưng là đối phương cùng chính mình tuổi xấp xỉ, lại mang theo một loại không thuộc về tuổi này bi thương, hắn liền nhịn không được lắm miệng một chút.
"Ách... Ta có phải hay không đường đột, xin lỗi... Ta chỉ là..." Sawada Tsunayoshi xem hắn nhìn lại đây, liên tục xua tay muốn giải thích, chỉ là hắn nói còn chưa nói xong, đã bị một tiếng nghẹn ngào cảm ơn đánh gãy.
Gokudera Hayato vốn là tưởng bỏ mặc, nhưng là, đương hắn nhìn đến cặp kia đôi mắt thời điểm, đem đã đến bên miệng xen vào việc người khác yên lặng nuốt đi xuống, ngược lại biến thành một tiếng cảm ơn.
Hình dung như thế nào như vậy đôi mắt đâu, như là tinh không vạn lí, cũng như là vạn vật sống lại, ít nhất đối với khi đó ngục chùa tới nói là lâu hạn gặp mưa rào.
Nói ngắn lại, hai người kỳ thật đều không quá làm đến thanh trước mặt trạng huống, nhưng là đồng thời ngồi ở ven đường ghế dài thượng, ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi.
Vẫn là Sawada Tsunayoshi mở miệng đánh vỡ cục diện bế tắc,: "Ngô, nếu ngươi không ngại nói có thể, ân có thể nói cho ta nghe một chút đi ngươi phiền não." Nói lời này thời điểm chính hắn đều có điểm ngượng ngùng, giống như quá tự cho là đúng một chút.