2730.【R27||2h】Till Death Do Us Part

28 1 0
                                    

https://anfhiliocht.lofter.com

【R27||2h】Till Death Do Us Part

Cảm ơn hoạt động kế hoạch mang ta chơi. Nhìn thoáng qua hoạt động tag kêu sống chết có nhau, vậy viết một chút về "Vô pháp chia lìa" đồ vật đi: Muốn nói tái kiến lại tổng cũng nói không được tâm tình.

Chúc R, 27 sinh nhật vui sướng ^^

0,

Người đại lý chiến tranh kết thúc sau đó không lâu, reborn bắt đầu trường thân thể.

Tế bào nhanh chóng phân liệt, cơ bắp cốt cách kéo lớn lên tốc độ quả thực nhưng sợ. Không bao lâu, hắn liền không thể ngồi ở Sawada Tsunayoshi trên vai, lại qua hai năm, ngồi ở đầu gối đầu cũng không hề thích hợp.

Sau lại, tuổi trẻ Tsunayoshi cùng hắn đồng dạng tuổi trẻ gia tộc thành viên đi vào Italy, bắt đầu quá một loại chân chính thế giới sinh hoạt.

reborn định chế một phen độ cao nhưng điều ghế dựa, mở họp khi, hắn vẫn quan sát toàn trường. Cùng reborn cùng nhau ra cửa khi, bắt đầu ngẫu nhiên có người hỏi Tsunayoshi: "Đây là ngài đệ đệ sao?" Tsunayoshi liên tục xua tay, liếc coi đại ma vương sắc mặt, Ma Vương nâng mũ hỏi: "Như thế nào, đôi ta lớn lên rất giống sao?" Nhân gia nếu là nói tựa hồ có điểm giống, hắn liền gật gật đầu; nếu là nói cũng không rất giống, hắn liền nhún nhún vai.

Hắn nhân sinh trưởng đau trắng đêm khó miên, đem cà phê làm thủy uống. Không biết sao, bọn họ còn vẫn duy trì từ trước ở chung một thất thói quen, nghe thấy hắn lăn qua lộn lại, Tsunayoshi giống chăm sóc chân chính đệ đệ như vậy, nắm hắn có thịt oa tay nhỏ, từ móng tay tiêm bắt đầu, một chút hướng lên trên niết, nắm đến bên má, thế nhưng lập tức nặn ra cái lúm đồng tiền tới. reborn lập tức đem cái kia nhu tình mỉm cười chuyển làm cười lạnh. Một lát sau, reborn bắt đầu giả bộ ngủ, Tsunayoshi liền rời đi hắn.

Dần dần mà, reborn cái mũi thẳng thắn, khóe mắt kéo dài quá, hài tử đầy đặn viên môi tước mỏng, cuối cùng, hắn thân cao ngừng ở 192 cm, cư nhiên so trung nguyền rủa trước còn cao. Kỳ thật, dị dạng vài thập niên, reborn đã sớm không để bụng này đó, liền tính 1m6 cũng không cái gọi là, chỉ cần thoạt nhìn có cái nam nhân bộ dáng là được.

Tsunayoshi giật mình giật mình hỏi: "Sẽ không lại dài quá đi?" Nhìn quanh bên trong, toàn là khâm phục cùng tán thưởng. Này một bộ thể xác, nhân gần như hoàn mỹ mà hiện ra hai phân mộng ảo, phảng phất là nam nhân khuôn đúc, nam nhân từ đây tạo thành. Có một ngày, Tsunayoshi nhìn chằm chằm hắn xem, bỗng nhiên chi gian, giác ra không đúng: "Ngươi là người đại lý tiên sinh?!"

reborn cười, chưa trí một từ. Cái kia tươi cười, có một chút trêu đùa, một chút thương hại, tái bút một chút thoải mái.

1,

Người đại lý chiến tranh ngày thứ ba buổi tối, Tsunayoshi đi thỉnh cầu sở hữu có thể giúp hắn giúp một tay người. Hắn cao tốc bay suốt đêm, rạng sáng khi suýt nữa từ không trung rơi xuống, cuối cùng, ngủ ngã vào cửa nhà một cái khu phố có hơn ven đường.

Hắn chỉ ngủ hơn hai giờ, lại làm cái ly kỳ mà rất thật mộng, đó là hắn lần đầu tiên mơ thấy "Người đại lý tiên sinh".

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ