2659.【R27||13h 】 đến tháp đỉnh đi

19 0 0
                                    

https://guoguomie41418.lofter.com

【R27||13h 】 đến tháp đỉnh đi

# lãng mạn thành thị lãng mạn chuyện xưa, chúc hai vị sinh nhật vui sướng!

#r đại thổ lộ báo động trước, ooc báo động trước

# bổn thiên nhất định là sinh hạ hoạt động ngắn nhất tiểu nhân, nhưng xin yên tâm đây là một cái hoàn chỉnh trước sau như một với bản thân mình chuyện xưa, 3000 tự cũng đủ ăn thượng một cái nóng hầm hập bánh ngọt nhỏ

# có hứng thú liền bình luận cùng ta tâm sự nha

"Budapest- Budapest, một cái lãng mạn tên, giống như cổ điển chương nhạc chậm rãi lưu động, chơi thuyền rong chơi ở sông Đa-nuýp thượng, tại đây phiến mỹ lệ thổ địa thượng, có rất nhiều sự chờ ngươi yêu!......" Đọc diễn cảm xong, Sawada Tsunayoshi khép lại kia bổn bìa mặt màu sắc rực rỡ du lịch chỉ đạo sổ tay tuyên bố: "Kia kế tiếp, chúng ta đi đánh số thẻ xưng ' toàn cầu đẹp nhất đường phố ' Zrinyi phố!"

Tài xế tuân lệnh khởi động xe, ngồi ở Tsunayoshi bên cạnh người nam tử thình lình trào phúng nói: "Lúc này lại tin tưởng ngươi kia bổn lữ hành sổ tay? Vừa rồi ở được xưng toàn thế giới nhất lãng mạn lâu đài, là ai nói cảnh sắc thường thường, phong bình gạt người, liền tháp đỉnh đều không đăng liền chạy mất?"

Hắn nhỏ giọng vì chính mình biện giải: "Mới không phải, rõ ràng là ánh mặt trời quá năng, bậc thang lại cao lại đẩu lại khiến người mệt mỏi, bò đến tháp đỉnh một chút không đáng." Trong lòng cao giọng phỉ báng: Thật không rõ Reborn vì cái gì theo tới, ta đã không phải tiểu hài tử. Tính tính, này dù sao cũng là hắn cuối cùng một lần sủy ấn có Sawada Tsunayoshi tên hộ chiếu quá hải quan. Đãi thân phận của hắn hoàn toàn ở thế giới công khai trong suốt sau, liền lại vô như vậy tự do tự tại, tùy tâm sở dục phúc khí. Thế giới liền tính tọa ủng lại nhiều vinh hoa phú quý, biểu thế giới cảnh đẹp hắn còn không có xem đủ đâu. Lần này hành trình hắn chinh được chín đại mục cùng Sawada Iemitsu cho phép, nhất định phải tận hứng mới được. Về Reborn hay không đi theo thật sự không ảnh hưởng toàn cục....... Đại khái?

Tóc nâu mắt to nam hài đi qua ở chân dài dân bản xứ chi gian, ngẫu nhiên vì một người đầu đường diễn tấu 《 Hungary cuồng tưởng khúc 》 đàn violon gia nghỉ chân, tiền xu đầu nhập hộp đàn bạn tiếng nhạc thanh thúy rung động. Dưới ánh mặt trời, bên đường nơi ở cửa sổ Thiên Trúc quỳ khai đến đoàn đoàn thốc thốc, hắn thấu tiến lên nhẹ ngửi, lông mi chớp, hướng về phía thật xa yên lặng theo ở phía sau Reborn phất phất tay: "Reborn, này mùi hoa hảo đặc biệt, có thể ở Italy loại sống sao?"

Sát thủ rất khó nói, là nào một khắc tâm tình của mình cũng bị nhiễm sặc sỡ sắc thái, là nam hài tử bước chậm đồng thoại trấn đường phố khi nhẹ nhàng bước chân, vẫn là ở chỗ ngoặt chỗ mua kem cắn hạ đệ nhất khẩu khi thỏa mãn biểu tình, có lẽ đều không phải, sớm tại thật lâu thật lâu phía trước, hắn đã luân hãm với không biết nơi nào nhỏ bé nháy mắt. Sawada Tsunayoshi rất khó không làm cho người thích, đây là sự thật, nhưng loại người này đều có chi thích ở thời gian cùng làm bạn lâu dài ấp ủ trung lên men lột xác, Aphrodite ở bọt biển trung nhảy ra mặt biển, tình yêu sẽ ra đời ở vừa vặn tốt nháy mắt. Hắn một tay đem nam hài bồi dưỡng đại, dần dần hướng về phù hợp hắn giết tay mỹ học bộ dáng trưởng thành, cho nên hắn không nghĩ đem thượng mang thần lộ hoa tươi đưa vào người khác vườn lấy cung chỉ trích, càng không nghĩ tiện nghi những cái đó liên hôn nuông chiều từ bé quý tiểu thư. Đây là sự thật, Sawada Tsunayoshi sớm muộn gì đến minh bạch.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ