2726.【R27】 mười tháng phi hành

31 0 0
                                    

https://feacture.lofter.com/post/3f591e_2b65307fb

【R27】 mười tháng phi hành

Má ơi vì chỉnh 5200 ta đem phía trước viết một nửa văn xách ra tới!

Ta tới lôi người ách a!

——————

Hiện giờ, trên đời này thường tồn có tin, có hi vọng, có ái, này tam dạng, trong đó, lớn nhất chính là ái.

——《 ca lâm nhiều trước thư 》

Một

Sawada Tsunayoshi với ba ngày trước độc thân đến Đông Kinh.

Hắn vì chính mình an bài một hồi lặng yên không một tiếng động đi ra ngoài, đi theo chen chúc đám người chảy xuôi tiến vượt quốc hàng không khoang phổ thông, trên đường muốn đổi xe hai lần, ở Frankfort sân bay lại dừng lại ban ngày, cuối cùng mới xách theo hắn đồng sắc vali xách tay dẫm lên Đông Kinh thổ địa.

Nhật Bản mười tháng thời tiết còn tính không tồi, hắn sưởng mặc một cái áo khoác, bắt hai thanh ở trên phi cơ bởi vì nằm ngửa mà bị ép tới có chút biến hình tóc mái, giống cái vừa mới nghỉ phép về nước sinh viên —— có chút buồn ngủ mà híp mắt, tựa hồ còn không có khen ngược này tám múi giờ sai giờ.

Cái đầu không cao thanh niên theo cổng ra xếp thành trường long đội ngũ chậm rãi hoạt động, một bên đánh ngáp một bên từ trong túi móc di động ra.

『 đến Đông Kinh, thời tiết không tồi. 』

Hắn ấn xuống tin nhắn gửi đi kiện.

Otemachi Tower tầng cao nhất, bị gọi lăng không với đều sẽ tị thế thánh địa an lụa tọa lạc tại đây. Sawada Tsunayoshi trước tiên ba tháng hẹn trước đỉnh tầng xa hoa phòng cho khách, hiện tại hắn đứng ở bàn tay to đinh chỗ cao, cách cửa sổ sát đất quan sát toàn bộ Đông Kinh.

Đây là lấy hắn được tuyển mười đại mục tới khẽ sờ tích cóp hạ một số tiền định ra, Vongola không thiếu tiền, nhưng mỗi một số tiền đều phải ghi tạc hắc giấy chữ trắng sổ thu chi thượng, đưa cho hắn lam thủ xem qua, vì thế Sawada Tsunayoshi chỉ có thể nhịn đau tạp toái chính mình tiểu kim khố, nương nhiệm vụ cơ mật danh nghĩa bôn ly Sicily —— hắn thậm chí không bỏ được ngồi khoang hạng nhất!

Hắn ở phía trước cửa sổ đi qua đi lại, pha lê chiếu ra hắn mặt bị màn hình di động chiếu sáng một tảng lớn.

Đối phương ở buổi tối 10 điểm hồi phục hắn tin tức, lời ít mà ý nhiều.

『 hảo. 』

Sawada Tsunayoshi suy đoán hắn là vừa thu thập xong một hồi yến hội hài cốt, tựa hồ cách màn hình đều có thể cảm nhận được châu vây thúy vòng phiêu tán mùi máu tươi.

Phát kiện người: Reborn.

『 ngươi hiện tại ở nơi nào? 』

Xóa rớt.

『 khách sạn của ta ở......』

Những lời này đánh tới một nửa đã bị xóa rớt.

Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng cắn môi dưới, lộ ra một loại hơi hơi rối rắm biểu tình, như là ở cuối kỳ khảo thí thượng lăn bút chì tới làm lựa chọn đề sinh viên, đầu óc choáng váng mà ý đồ dùng huyền học tuyển ra một cái chính xác đáp án.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ