https://mengduqiu.lofter.com/post/1f883f75_2b7f1eee6
[R27] dưỡng sủng
Truyện này còn có tên là dưỡng đối phương tính cách sủng vật ( thực xin lỗi đời này xem ra là không có thắp sáng đặt tên thiên phú ha ha )
Trong đàn lão sư nói ngạnh, cảm thấy rất có ý tứ liền phải lại đây viết, kết quả bị ta một kéo lại kéo 👉👈
Toàn văn 4.6k+, bánh ngọt nhỏ, phi nguyên tác bối cảnh, ta lưu ooc
Chúc dùng ăn vui sướng ~
👇🏻
Một
Reborn cùng Sawada Tsunayoshi cộng đồng dưỡng hai chỉ miêu, một con kêu Anderson, một con kêu nạp tư.
Sawada Tsunayoshi vẫn luôn thực không hiểu, rõ ràng mỗi ngày chịu thương chịu khó đổi cát mèo chính là hắn, cần cù chăm chỉ bồi chơi là hắn, đúng giờ đúng giờ uy thực cũng là hắn, vì cái gì Anderson lại giống như càng dính Reborn?
mỗi lần Reborn vừa xuất hiện, vô luận thượng một giây Anderson là đang làm gì, nó luôn là sẽ trước tiên, lấy trăm mét lao tới tốc độ thoán đến Reborn bên người lay hắn ống quần, ở Tsunayoshi trong mắt, này cực kỳ giống là ở làm nũng.
thân là Anderson đệ nhất nhậm chủ nhân lại trước nay không có hưởng thụ quá như vậy đãi ngộ, Tsunayoshi ủy khuất, nhưng là Tsunayoshi không nói.
Tsunayoshi đã từng hoài nghi có phải hay không Reborn sau lưng dùng tiểu cá khô thu mua nó, hắn trộm quan sát một đoạn thời gian, lại mất mát phát hiện trong túi tiểu cá khô một cây đều không có giảm bớt.
vấn đề này từ đây cũng trở thành Sawada Tsunayoshi "Về Anderson cùng nạp tư nghĩ trăm lần cũng không ra nhị tam sự" danh sách thượng một viên, thả cao cư bảng nhị.
khách quan đánh giá một câu, bởi vì Tsunayoshi kia nho nhỏ ghen ghét, cái này xếp hạng có chút hư cao.
Nhị
hai người lần đầu tiên gặp mặt là ở cửa hàng thú cưng, khi đó Anderson còn không gọi Anderson, kêu tiểu hắc; nạp tư tắc không có chính thức tên, Reborn thông thường thẳng hô Miến Điện.
Sawada Tsunayoshi là nhà này cửa hàng thú cưng khách quen, ngày đó là cuối tuần, hắn chọn ít người buổi chiều mang tiểu hắc tới tu bổ móng vuốt, thuận tiện cho nó giặt sạch cái thơm ngào ngạt tắm, sau đó, tới rồi mỗi tuần một lần "Dạy học" thời gian.
Reborn vừa vặn đuổi kịp kết thúc. Hắn đẩy cửa mà vào, thấy một cái màu nâu cái ót đang ở đối với trên bàn mèo đen nói cái gì đó, kia chỉ mèo đen còn lại là một bộ lạnh lẽo bộ dáng, ngẫu nhiên liếm liếm chính mình móng vuốt.
Reborn vốn dĩ không quá để ý này đối chủ sủng, nhưng hắn tới gần sau, dựa vào hơn người thính lực nghe được một ít thú vị nội dung.
"Tiểu hắc, có nghĩ ăn tiểu cá khô nha? Tiểu hắc, nắm cái tay buổi tối cho ngươi ăn tiểu cá khô được không? Hai căn! Được không nha, tiểu hắc? Tiểu hắc, tiểu hắc......"
Reborn đã thật lâu không nghe được quá như vậy, ân, giản dị tên. "Ngài tới rồi? Ngài gia Miến Điện đã kiểm tra qua, không có gì vấn đề, chính là vitamin D hàm lượng có chút thiên thấp, ngài ngày thường có thể thích hợp uy chút động vật gan."