https://19478560.lofter.com/post/1e27ec9e_2b7b9ff62
【 sơ đại sinh hạ kế hoạch / chương 1 01: 00】 mười đại mục đích lễ nghi khóa
Thượng một bổng: @ hắc vũ phòng
Tiếp theo bổng: @ tương lai
Dùng ăn thuyết minh:
1.g27, he, ooc, lôi, ta lưu gia giáo mọi người báo động trước, chú ý tránh lôi!
2. Là g27 hoạt động văn, có thời gian tuyến bịa đặt cùng với tư thiết, toàn bộ vì cốt truyện phục vụ, chú ý tránh lôi nga.
3. Nhân vật không thuộc về ta, ta chỉ là tự thuật một cái chuyện xưa.
Chính văn ——————————
1.
Sicily Tây Hải ngạn, gió biển thổi quá lão nhân trước cửa chuông gió mang đến một trận dễ nghe vang nhỏ, tha hương người cảm thụ được dị quốc phong vận, bình tĩnh tư khoa bội Lạc trước sau như một mỹ lệ an tường.
Không có người biết bình tĩnh sau lưng là thế giới sóng ngầm mãnh liệt.
2.
Bởi vì thế giới ra một cái đại tin tức.
Vongola thập thế, trở về kế thừa hắn sản nghiệp.
3.
Giả như là bất luận cái gì một cái bình thường trung loại nhỏ gia tộc người thừa kế trở về nhà kia tất nhiên sẽ không đã chịu loại trình độ này chú mục, nhưng kia dù sao cũng là Vongola, kia lúc ban đầu cũng nhất cổ xưa Mafia gia tộc chi nhất, mà vị này mười đại mục càng là chưa từng nghe thấy tha hương người.
Tuy nói tiếp cận hiện đại sau Mafia bên trong không tiếp thu dị tộc huyết mạch truyền thống đã dần dần vứt đi, nhưng người thừa kế là dị tộc huyết mạch lại vẫn là đầu một hồi, chẳng sợ Vongola bản thân từng thanh minh vị này mười đại mục là một đời ở Nhật Bản huyết mạch, nhưng kia rốt cuộc không phải một vị sinh trưởng ở địa phương Italy người.
Huống chi vị kia mười đại mục từng hướng thế giới tuyên thệ quá —— thông qua Vongola cho phép phương thức, hướng sở hữu thế giới cư dân tuyên thệ muốn đem Vongola tội ác kế thừa, đem tân quy tắc mang cho cái này hắn sắp buông xuống hắc ám thế giới.
Thế giới cáo già nhóm đương nhiên không có khả năng cho rằng hắn thật sự tính toán đem thế giới tẩy bài, mặt khác gia tộc sẽ không cho phép, Vongola càng sẽ không cho phép, cho dù là thủ lĩnh mệnh lệnh, nhưng nếu chạm đến tới rồi bọn họ ích lợi, ha!
Những người đó nanh vuốt liền cũng đủ cấp cái này tha hương giả một cái khắc sâu giáo huấn.
Những cái đó quán bar góc người trong nhóm nghi ngờ, cười nhạo, quan vọng, nhìn đi, tây trang giày da thân sĩ ăn xong đệ nhất khẩu bữa ăn khuya, hắn sẽ vứt bỏ.
Bọn họ như vậy ngắt lời.
Mà sự thật tựa hồ cũng đúng là bọn họ sở liệu, thập thế kế thừa lễ vội vàng kết thúc, không rõ chân tướng mọi người ác ý mà phỏng đoán, ám mà thám tử đem thành đánh tư liệu vận hồi chính mình gia tộc, Vongola muốn xong đời, bọn họ đối này vui sướng khi người gặp họa, bọn họ thống trị đủ lâu lạp! Thủ lĩnh nhóm ở tụ hội thượng nói như vậy, thập thế chung quy vẫn là cái hài tử đâu!