https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1c831294a
【r27】 dư ta rời đi
☞ có hay không người nghĩ tới, tương lai chiến, đương reborn đi vào mười năm sau, nhìn đến 27 mộc quan là cái gì phản ứng?
☞@Halfway RightTiểu khả ái văn ngạnh điểm văn.
—————— chính văn ——————
01
reborn còn nhớ rõ chính mình vừa tới đến mười năm sau cảm giác.
Đệ nhất cảm giác chính là đau .
Hắn tự nhận là thân là đã từng thế giới đệ nhất sát thủ, bao nhiêu lần đều ở mũi đao thượng du tẩu, bao nhiêu lần bị thương vô pháp băng bó, chưa khỏi hẳn miệng vết thương theo động tác một lần lại một lần rạn nứt khi, cũng không có trước mắt như vậy thống khổ.
kịch liệt đau đớn kích thích reborn thần kinh. reborn chỉ cảm thấy chính mình như là bị vạn căn nóng rực đao sắc thứ, một cổ đau khổ đau đớn trải rộng toàn thân, một trận lại một trận đau đớn giống như vĩnh vô chừng mực sóng triều giống nhau một đợt lại một đợt chụp phủi reborn thân thể.
Nhưng hiện tại hắn lại cảm thấy lúc ấy đau cũng bất quá như thế.
Hắn đứng ở rừng rậm, bốn phía là màu xanh lục dạt dào sinh cơ, ánh mặt trời xuyên thấu qua cành lá tích tích tác tác rắc tới, theo nhánh cây tí tách ở nằm ở màu đen mộc quan Sawada Tsunayoshi trên mặt, tựa hồ là muốn ấm áp hắn đã trở nên lạnh băng gương mặt. Nhưng mặc cho ai đều biết, này chỉ là phí công vô dụng công.
Sơn bổn võ trầm mặc đứng ở reborn phía sau, Gokudera Hayato quỳ gối màu đen mộc quan trước, hồng tơ máu ở hắn trong mắt quấn quanh.
reborn suy nghĩ rất nhiều, hắn vừa lại đây mười năm sau thời điểm từ giữa không trung hung hăng mà ngã xuống, vừa lúc ném tới cái này mộc quan bên cạnh, hắn đương nhiên cho rằng cái này ấn có huy hoàng kim sắc Vongola gia huy mộc quan là chính mình. Hắn thậm chí còn ở đau đớn rất nhiều tự giễu, xuẩn cương đối hắn còn tính không tồi.
Ngay lúc đó hắn lựa chọn tính xem nhẹ mặt khác một loại khả năng, cứ việc sát thủ trực giác ở không ngừng kêu gào, nhưng hắn vẫn cứ tiềm thức bài trừ cái kia khả năng.
Thẳng đến chính mình bị sơn bổn phát hiện, mang về Vongola căn cứ. Hắn còn nhớ rõ lúc ấy hắn hỏi số lượng không nhiều lắm người thủ hộ nhóm, hỏi bọn hắn Sawada Tsunayoshi đi đâu, hắn được đến chỉ có một mảnh trầm mặc.
Sau đó sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato liền mang chính mình đi tới nơi này, nói cho chính mình, Sawada Tsunayoshi liền ở chỗ này, liền ở cái này mộc quan, hắn bị đóa hoa sở bao phủ, mộc quan vì phòng, gia huy vì khóa, hắn bị khóa ở một thế giới khác.
Hắn đã rời đi.
Sawada Tsunayoshi đã chết đi.
02
Cái gì là rời đi đâu?
reborn đã từng chấp hành quá một lần nhiệm vụ, là ám sát một cái râu ria tiểu nhân vật.