https://noliris.lofter.com/post/1d4d25d8_2ba17e2c6
【5927】 Sawada Tsunayoshi có một bí mật người yêu, nhưng là......
Sawada Tsunayoshi có một bí mật người yêu, nhưng là mọi người đều không biết là ai......
Đọc báo động trước:
1.ooc, ooc, ooc......
2. Chủ 5927, hàm đại lượng những người khác đơn mũi tên 27, nhưng 59 cùng 27 cho nhau mũi tên, đại khái là như vậy một cái tình huống.
3. Trong đó một cái mũi tên có đại ca, hủy đi hoa quan xứng, lôi giả thận nhập.
Cuối cùng, là sinh hạ văn, chúc@ vô cơm cuồng nộSinh nhật vui sướng! ( làm bộ ta xuyên qua đến trước mấy tháng gửi công văn đi ( quỳ xuống x
1.
Sawada Tsunayoshi đám người niệm xong quốc trung sau, thuận lợi thẳng thăng cũng thịnh cao trung, lại ở cao trung tốt nghiệp sau, thi đậu Đông Kinh đại học.
Sawada Tsunayoshi cho rằng đây là một kiện siêu bổng đáng giá chúc mừng sự tình, chính là cái này ý niệm ở hắn lão sư reborn cũng xuất hiện ở đại học thời điểm tan thành mây khói.
Đương nhiên, mặc kệ mục đích địa ở phương nào, hắn người thủ hộ nhóm cũng từng người lấy chính mình phương thức tới đi theo hắn.
Ngày nọ, Sawada Tsunayoshi có điểm việc tư yêu cầu ra giáo, reborn ( nhân nào đó nguyên nhân còn không có có thể hoàn toàn khôi phục thành nhân trạng thái ) đi ở bên cạnh ẩn nấp trên vách tường bồi hắn ra cửa.
Mặt sau có cái thở hổn hển nữ sinh chạy bộ đuổi theo, hô: "Sawada-kun, xin đợi một chút!" Nàng quần áo xinh đẹp sạch sẽ, mặt bộ mang theo tươi mát xinh đẹp trang dung, cái trán nhân chạy bộ mà toát ra một tầng mồ hôi mỏng, bị đáng yêu phát kẹp nghịch ngợm buộc chặt đầu tóc có chút hỗn độn, sắc mặt đỏ bừng mà đi vào Tsunayoshi trước mặt. Nàng tay giơ một phong dán tiểu tâm tâm phong khẩu thư từ, 90 độ khom lưng, theo sau đưa cho Sawada Tsunayoshi trước mặt, "Quấy rầy ngươi, Sawada-kun! Ta...... Ta là nghệ thuật hệ 3 ban vưu mỹ tử. Ta...... Ta thích ngươi...... Thật lâu. Thỉnh ngài, nhận lấy cái này. Có thể thỉnh ngài suy xét có thể cùng ta kết giao sao!"
Tuổi trẻ thiếu nữ ngượng ngùng ái mộ trắng ra mà xán lạn, làm tránh ở âm u chỗ người đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Nếu là quốc trung thời kỳ Sawada Tsunayoshi, nói không chừng sẽ là đầy mặt đỏ bừng thả hổ thẹn uyển cự, nhưng hiện tại đã sau khi lớn lên Tsunayoshi, đã có thể mặt không đổi sắc, thành thục xử lý loại này đột phát trạng huống.
"Thực xin lỗi, ta không quen biết ngươi, cũng không thể đáp ứng ngươi." Tsunayoshi ở thiếu nữ đứng thẳng phía sau đồng dạng lấy khom lưng tạ lỗi, "Ta đã có người yêu."
Reborn:.........?
Thiếu nữ đồng tử trợn to, hốc mắt ướt át tựa hồ muốn rớt nước mắt, vô pháp đối mặt mà ném xuống một câu: "Thất lễ." Liền chạy đi rồi.
Ngược lại là reborn tưởng bắt được thiếu niên truy vấn, hắn đuổi kịp hắn nện bước.
"Chuyện khi nào?"