https://phantomcat.lofter.com/post/1d0acb33_1c799f7c8
【R27】 giơ tay có thể với tới xa xôi quang
☆ nhân vật thuộc về thiên dã nương, hết thảy ooc về ta
☆ đại khái là r thị giác → ta thị giác →27 thị giác (? Quá hỗn loạn ta cũng không biết chọc
☆ xuất hiện sở hữu về espresso tri thức nơi phát ra với Bách Khoa Baidu
☆Ettore nơi phát ra với Hy Lạp văn, ý tứ là người ủng hộ
☆ ta viết gì ta cũng không biết rốt cuộc học sinh tiểu học hành văn, phục kiện, đề mục vô ý nghĩa ( đại khái trở lên.
Ta gặp được một cái kỳ quái người. Nói hắn kỳ quái không bằng nói hắn quá mức bình thường, quá mức bình phàm, thật giống như đem hắn ném đến trong đám người quay đầu liền rốt cuộc tìm không thấy hắn.
Hắn quá mức bình thường, quá mức bình phàm, ở thế giới này có vẻ không hợp nhau. Nơi này vốn nên là một cái không có quang thế giới, hắn lại mang theo ấm áp ấm màu cam vầng sáng, cũng không phải cái loại này loá mắt, làm người không mở ra được mắt quang mang, hắn chỉ là lẳng lặng, lẳng lặng, ở chỗ này, làm hắn, bọn họ này đó thân ở hắc ám người, không tự chủ được, muốn vươn tay, gần chút nữa một chút, gần chút nữa một chút, bảo hộ, vẫn là phá hư, phảng phất tại đây một niệm gian.
Hắn cũng không có lớn lên nhiều người kinh diễm, chỉ là nhìn, liền dần dần làm người không rời được mắt, ấm màu nâu sợi tóc dưới ánh mặt trời hơi hơi rung động, linh động màu nâu hai tròng mắt không có một tia khói mù, chỉ là đứng ở nơi đó, tựa như quang.
Nam nhân đè thấp vành nón, đem thần sắc giấu ở một bóng ma dưới, tại đây gian ồn ào mà lại dơ bẩn hẻo lánh tửu quán, mỗi người đều đang nhìn hắn, hoặc là nói không có người đang nhìn hắn.
Nho nhỏ nghị luận thanh từ tửu quán nào đó góc truyền đến, ở một mảnh hỗn loạn hoàn cảnh hạ, nam nhân lại nghe đến rõ ràng.
Kia một cổ không thêm che giấu ác ý phát ra ra tới, hướng về cái kia ấm áp thanh niên vọt tới, quang mang giống như muốn ở trong phút chốc trôi đi, lay động.
Tửu quán đột nhiên quỷ dị an tĩnh lại, quang không nên tồn tại, ít nhất ở chỗ này, không nên tồn tại, trong nháy mắt mang theo mũ cuốn thái dương nam nhân nghe được tửu quán nội mọi người thanh âm, như vậy quang, quá ấm áp, ấm áp đâm bị thương bọn họ.
Chỉ là này một cái chớp mắt, lại giống như cái gì đều không có phát sinh, thanh niên phảng phất là lơ đãng quay đầu đi lại tránh được kia cổ ác ý, không có ý thức được nguy hiểm giống nhau, giơ lên ôn nhu tươi cười, hỏi: "Nơi này có cà phê sao?"
Đây chính là cái quán bar, như thế nào sẽ có cà phê đâu? Không biết ai cười nhạo một tiếng.
Nơi này vốn là không có cà phê, nam nhân hơi có chút không thú vị nghĩ, nhưng là, ai biết được?
Bartender lười nhác xoa chén rượu, nâng lên mí mắt nhìn thoáng qua thanh niên, thanh niên hảo tính tình cười, màu nâu đôi mắt lượng đến giống bốc cháy lên hỏa viêm.
Được đến bartender hồi phục thanh niên phảng phất được đến kẹo tiểu hài tử giống nhau, nhảy nhót dùng ôn hòa tiếng nói đưa ra yêu cầu: "Thỉnh cho ta tới hai ly espresso."
Phảng phất được đến cái gì tín hiệu giống nhau, vẫn luôn dựa vào ven tường nam nhân giơ lên một tia cơ hồ nhìn không thấy ý cười, đạp hắn không chút để ý nện bước, chậm rãi, hướng quầy bar đi đến. Hắn chỉ là ở đi tới, không dài một đoạn đường, tửu quán không khí lại dần dần trở nên khẩn trương lên.
"Reborn, phải về tới sao?" Thanh niên thanh âm đánh vỡ khẩn trương không khí, hắn đem một khác ly espresso đẩy hướng nam nhân, nam nhân cũng không có trả lời, chỉ là không chút để ý nhìn thoáng qua bartender.
"Ettore, ngươi cũng rơi vào đi sao."
Bartender cũng không có trả lời, không phải phủ nhận, lại còn trộn lẫn thứ gì.
"Reborn? Lại không nghe ta nói chuyện?" Thanh niên thanh âm đã bất đắc dĩ lại mang theo điểm cái gì.
Nam nhân vẫn là không nói gì, thậm chí đều không có quay đầu xem thanh niên liếc mắt một cái, hắn nhìn thoáng qua cái ly, nồng đậm xích hồng sắc khắc lợi mã bao trùm ở mặt trên, nam nhân đem này uống một hơi cạn sạch, hương khí vẫn giữ ở ly trung, khắc lợi mã ở thành ly chậm rãi chảy xuống, hoàn mỹ Espresso.
Thanh niên mi mắt cong cong hướng nam nhân vươn tay, cái kia cùng cái này hắc ám thế giới không hợp nhau, kỳ quái người.
Ai mới là vô cánh thiên sứ a.
Tửu quán xôn xao đột nhiên im bặt, nam nhân quỳ một gối, ở thanh niên mu bàn tay thượng rơi xuống một cái mềm nhẹ hôn.
"Tuy rằng không cần ngươi làm, nhưng là ngươi cái này giáo phụ thật đúng là không có gì uy nghiêm."
Nam nhân đã rời đi đến đủ lâu rồi, thanh niên hơi có chút phiền não.
Đi xem hắn đi, thanh niên hơi có chút nghịch ngợm vòng qua lo lắng gia tộc các thành viên, Sicily chính là hắn lãnh thổ.
Sau đó, hắn ở một mảnh hỗn loạn trung tìm được rồi nam nhân kia, dựa vào ở trên tường, cùng này phiến hỗn loạn không hợp nhau, lại cùng này phiến hỗn loạn hóa thành nhất thể.
Thanh niên mang theo ấm áp ý cười đi hướng quầy bar.
Một mảnh bình tĩnh hạ sóng gió mãnh liệt sát ý vụng về không chút nào che giấu.
Ta thật đúng là không có gì cái giá đâu.
Không chút nào để ý hướng bartender hỏi ra cái kia vấn đề, sau đó hắn tới.
Tựa như mười bốn tuổi năm ấy ở trước mặt ta xuất hiện cái kia thân ảnh nho nhỏ, là rớt xuống đến ta bên người vô cánh thiên sứ.
"Hoan nghênh trở về."
"Ta đã trở về."
Trong bóng đêm, bọn họ mười ngón tay đan vào nhau, ôm nhau mà ngủ.
Ở cái này vô pháp thoát đi vực sâu, quang tuy rằng thực mỏng manh, ở trong gió lay động, lại chỉ dẫn bị quang ấm áp, che chở mọi người.
End