https://cozometuki.lofter.com/post/4b7d4422_2ba54dc52
【R27||21:00】 như vậy quá đi
R27||21:00 như vậy quá đi
Sawada Tsunayoshi lại một lần ở trong chiến đấu nhắm lại mắt. Có lẽ ở nguy nan thời khắc làm ra như vậy hành động, ở những người khác xem ra thuần túy là tìm chết, nhưng hắn cũng không như vậy ỷ lại hai mắt của mình. Hắn càng thích nghe phát ra từ nội tâm thanh âm, lại có lẽ là đang chờ đợi đến từ bên ngoài chi viện. Nhưng lúc này đây hắn cũng rõ ràng, hắn đại khái là đợi không được.
Trên thực tế Reborn liền đứng ở khoảng cách Sawada Tsunayoshi không xa địa phương, nhưng cái này kỳ quái kết giới cách trở bọn họ. Hiện tại có lẽ là Reborn sinh ra tới nay, lần thứ hai như vậy khẩn trương —— lần đầu tiên là hắn mới vừa biến thành trẻ con khi. Khi đó hắn mất đi quá nhiều thắng du sinh mệnh đồ vật, lúc này đây...... Reborn tận mắt nhìn thấy Sawada Tsunayoshi cả người cơ hồ đều bị bóp nát. Lúc này đây, hắn sẽ lại lần nữa mất đi sao?
Cứ việc trước đó, Sawada Tsunayoshi đã vô số lần hướng Reborn chứng minh, hắn là kỳ tích bản thân, nhưng mặc dù lý trí lời thề son sắt mà đối Reborn nói phải tin tưởng chính mình lấy làm tự hào học sinh, cảm tính cũng là không thể khống, lo lắng cùng xúc động đều phát ra từ bản năng. Trạch điền trạng huống tác động Reborn thần kinh.
Reborn cơ hồ không có trực tiếp nhúng tay quá Sawada Tsunayoshi chiến đấu, là bởi vì quân tử chi ước, cũng là vì mỗi một hồi chiến đấu đều là thuộc về Sawada Tsunayoshi khảo nghiệm. Quan trọng nhất chính là, Reborn tín nhiệm Sawada Tsunayoshi, này phân tín nhiệm giống như hắn tự tin giống nhau kiên định. Mà Sawada Tsunayoshi cũng một lần lại một lần thông qua tàn khốc khảo nghiệm.
Cho nên a cương, buông tay đi làm đi.
Sawada Tsunayoshi trạng huống lại không dung lạc quan. Thân thể đau nhức từng một lần làm hắn ý thức trở nên mơ hồ, lâu dài tới nay tích lũy kinh nghiệm làm hắn nhận thấy được, lúc này đây, hắn đại khái thật sự sẽ chết.
Nếu sinh mệnh chỉ còn cuối cùng một ngày, ngươi sẽ lựa chọn như thế nào quá?
Nếu sinh mệnh chỉ còn cuối cùng một ngày, vậy như vậy quá đi.
Này không phải Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên tự hỏi vấn đề này, cũng không phải hắn lần đầu tiên đến ra như vậy kết luận.
Mới vừa đi vào tuổi dậy thì thiếu nam thiếu nữ nhóm là chi đầu vừa mới nở rộ hoa, ở nhu hòa xuân phong trung nhẹ nhàng lắc lư; Sawada Tsunayoshi lại cảm thấy chính mình càng như là bị mưa rền gió dữ thúc giục chiết cành khô, muốn đau khổ chống đỡ mới không đến nỗi bị bẻ gãy. Ở hắn ngắn ngủi mười năm hơn trong cuộc đời, hắn không nhớ rõ đã từng có bao nhiêu thứ, "Không bằng đã chết" cái này ý niệm không hề dấu hiệu mà xuất hiện, bóng đè giống nhau quấn lấy hắn
Đều không phải là Sawada Tsunayoshi không quý trọng chính mình sinh mệnh, hiện tại nghĩ đến, sẽ xuất hiện loại này ý tưởng chỉ là bởi vì hắn muốn trốn tránh đi —— bởi vì nó luôn là ở Sawada Tsunayoshi bị bất lương thiếu niên dây dưa, gặp thân thể thống khổ khi, hay là trước mặt mọi người xấu mặt, gặp tinh thần lăng nhục khi xuất hiện. Mềm yếu thiếu niên chưa từng có phản kháng quá, chỉ biết thành kính mà khẩn cầu, hướng thần minh khẩn cầu phù hộ, hướng vận mệnh khẩn cầu rủ lòng thương. Bất quá thần minh đại khái là không tồn tại, bởi vì mỗi một lần, mỗi một lần, hắn đều sẽ mang theo tân thương điệp vết thương cũ thân thể, trở về cái kia vô pháp cho hắn ấm áp gia.