2691.【R27 || nguyên thần kế hoạch 】 một cái võ sĩ

25 0 0
                                    

https://hzbo1343.lofter.com/post/316484aa_2b8027be4

【R27 || nguyên thần kế hoạch 】 một cái võ sĩ

BGM:Who's Theme

( đến từ hỗn độn võ sĩ, ca thật sự quá hảo )

* tham khảo đức xuyên Mạc phủ thời kì cuối bối cảnh giả tưởng

-

1.

Sawada Tsunayoshi ở ánh đao gần sát trong nháy mắt rút ra bên hông trường đao —— đao một hoành, ba năm thanh võ sĩ đao đồng thời liều mạng đi lên, sắc bén nhận tiêm ở hắn đôi mắt trước khó khăn lắm giá trụ, chính nguy hiểm mà run rẩy.

Hắn vốn dĩ sẽ không dùng đao. Đây là hắn vừa tới bác lâu ngày ở cầm đồ phô bắt được vũ khí, dùng lạn thiết tùy tiện rèn tới hàng rẻ tiền. Hiệu cầm đồ lão bản nói: Vô luận như thế nào, đang ở bác nhiều, không có võ sĩ đao võ sĩ nhưng sống không nổi.

Có lẽ xem hắn thật sự không xu dính túi, liền mạc danh đến tới như vậy một phen sắt vụn.

Không nghĩ tới, này sắt vụn thế nhưng ở hắn phân thân thiếu phương pháp là lúc ngẫu nhiên có thể từ vết đao cứu hắn một mạng.

Nhưng là hắn chú định sử bất động võ sĩ đao, cồng kềnh vũ khí ngược lại thành liên lụy. Sawada Tsunayoshi không chút do dự ở giao nhận khoảng cách đem nó bỏ khai, sấn này ngắn ngủi lỗ hổng bay nhanh về phía sau thối lui, ý đồ cúi đầu tìm được chính mình bị xoá sạch đoản đao —— chẳng sợ nhặt được trong đó một phen cũng hảo......

Nhưng mà đối phương như thế nào sẽ bỏ qua địch nhân tay không tấc sắt thời cơ?

Chỉ tiêu một cái chớp mắt công phu, võ sĩ mũi kiếm lại đã tới gần bên cạnh người!

Không kịp trốn tránh, chỉ phải khuất thân né qua tứ chi muốn vị —— nếu là lúc này bị thương chân, chỉ sợ thần tiên cũng lại không biện pháp chạy ra sinh thiên —— hắn như vậy nghĩ, eo bụng bị nghiêng nghiêng mà đâm vào, mà nửa sườn đánh quái tắc bị tước phá, đùi làn da hoàn toàn bại lộ ra tới.

Chật vật mà lăn đến trên mặt đất, nơi chốn che kín lớn nhỏ vết thương, bên hông thì tại dũng huyết. Bộ dáng này tựa hồ càng thêm khơi dậy địch nhân nhóm muốn đem chạy trời không khỏi nắng giảo hoạt con mồi chém chết cầu thắng tâm, hai cái xuyên thảo giáp nam nhân lập tức dẫn theo đao, hô to từ hai sườn vọt đi lên ——

Làm như đã là nắm chắc thắng lợi!

Đúng lúc này!

Ở người ngoài ngạc nhiên trong ánh mắt, bùn đất thượng bó tay không biện pháp nam nhân lại linh hoạt mà bắn lên, chân toàn chấm đất, đôi tay đồng thời vũ đi ra ngoài.

Hắn ăn mặc kiểu nữ quải, to rộng tay áo làm người thấy không rõ hắn động tác, nhưng —— ở ly kỳ tiếng vang cùng mỏng yên trung —— lại là hai cái đeo đao người đồng thời ô ách rơi xuống ——!

Một hô một hấp chi gian, một cái cơ hồ ngất qua đi, một cái khác tắc ngực tư huyết.

Hảo nha! Gia hỏa này! Tay trái cầm lăn mà khi nhặt đến chủy thủ, tay phải nắm rõ ràng là một phen súng kíp! Ngắn ngủn mấy giây trệ không, hắn chủy thủ sống dao bổ về phía một người sau cổ, viên đạn, còn lại là có chút chạm vào vận khí mà sát vào một người khác xương bả vai hạ.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ