Đau quá——
Đau thấu tim, quá trình lưỡi kiếm xuyên qua lồng ngực bị kéo dài vô hạn, cơn đau âm ỉ chậm rãi truyền lên não.
Kiếp trước Dung Đường bị nhân vật phản diện pháo hôi độc chết cũng không đau như vậy, cũng là kiếp trước ngã xuống từ trên cầu thang trong nháy mắt cũng không đau tới vậy.
Tỉnh táo biết mình bị người mà mình luôn che chở phản bội là một loại tra tấn tương đối tru tâm. Y mê mang mở to hai mắt, nhìn về phía thanh niên trước mặt mặc áo vải thô, núp sau tượng Quan m trong ngôi chùa đổ nát trốn binh lính đuổi giết, trên mặt hiện lên vẻ khó hiểu: "Vì... Vì sao...?"
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi..." Tay thanh niên run rẩy, ánh mắt đỏ bừng, nốt ruồi chu sa thường ngày dịu dàng phong lưu ở khóe mắt đã nhuốm máu càng thêm vài phần mê hoặc: "Dung Đường, ngươi quá thân cận với hắn... Ta không dám đặt cược. ”
Huyết dịch nhanh chóng xói mòn,thân thể quanh năm chịu đựng nhiệt độ thấp hoàn toàn không thể chịu đựng nổi, tầm mắt dần dần tan rã, trong đầu xuất hiện tiếng ong ong, trước khi hoàn toàn ngã xuống, Dung Đường nghe thấy câu cuối cùng là: "Ngươi yên tâm, chờ sau khi ta đăng cơ, nhất định sẽ truy phong cho ngươi."
Dung Đường đột nhiên muốn cười, nhưng y giật giật khoé miệng lại chẳng thể tạo ra một đường vòng cung.
Đợi đến khi trời đất trở nên tối tăm, âm thanh của binh lính và chiến mã đều đi xa, có người thoát khỏi ngôi chùa đổ nát, có người bước vào trong chùa.
Dung Đường đang chờ hệ thống giúp y phục hồi ý thức, chợt nghe thấy một giọng nói tựa như có hơi tiếc nuối nhưng cũng vô cùng bạc tình bạc nghĩa: "Ninh Tuyên Vương thế tử? Đáng tiếc, Hành Phong ——"
"Có thuộc hạ. ”
"Chôn đi. ”
Sau đó thì không còn âm thanh nào khác, trong ý thức xuất hiện từng tiếng máy móc dồn dập.
【 Tích Tích – cảnh cáo cấp một!】
【 Kí chủ tử vong, nhiệm vụ bị đình chỉ ——】
【Sẽ tăng tốc độ dòng thời gian, theo dõi kết cục của nam chính】
【Theo dõi hoàn thành, nhân vật nam chính chết, việc theo dõi nhân vật phản diện kết thúc ——】
【Theo dõi hoàn thành, nhân vật phản diện biến mất, Đại Ngu lâm vào hỗn chiến, cốt truyện vẫn không thay đổi, nhiệm vụ thất bại!】
【Sắp bắt đầu chương trình sửa chữa, dòng thời gian quay trở lại ——】
【......】
【Hoàn thành quay ngược dòng thời gian, nhiệm vụ thứ ba của kí chủ đã mở 】
【 Chú ý! Lần này là lần xuyên cuối cùng của ký chủ, nếu nhiệm vụ tiếp tục thất bại, ký chủ chết, tiểu thế giới bị tiêu diệt, thế giới này sẽ vĩnh viễn bị xóa bỏ !!】
Dung Đường thở dài một hơi, mở mắt ở trong một khoảng không hư vô, yếu ớt gọi một tiếng: "Thống à. ”
[Chủ nhân, tôi đang ở đây.] Âm thanh của hệ thống trầm thấp, rõ ràng là âm thanh máy móc không có dao động nhưng Dung Đường lại có thể nghe thấy sự mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇